Gửi người chồng ham giàu sang mà cạn tình, cạn nghĩa

Anh nói đó là ly hôn giả để anh làm giấy tờ nhưng với em hôn nhân không phải trò chơi mà đem đánh đổi.

Thời gian trôi qua nhanh thật. Mới đó mà đã mười mấy năm chúng ta bên nhau. Từ lúc quen nhau, yêu nhau rồi cưới nhau đến giờ vợ chồng mình đã cùng nhau vượt qua biết bao khó khăn và thử thách.

Em đã từng tự hào là vợ của anh. Em tin vào sự lựa chọn của mình. Em yêu anh hơn cả bản thân mình, mặc dù vợ chồng mình không giàu có gì nhưng chúng ta vẫn vui và hạnh phúc. Hai đứa cùng đi làm về nhà là anh lại vào bếp phụ em nấu ăn. Đi đâu cũng cho em đi cùng.

Nhưng từ khi anh xài điện thoại thông minh, cuộc sống của vợ chồng đã thay đổi rất nhiều. Em không còn nhận ra chồng mình nữa. Cứ rảnh là anh ôm điện thoại nhắn tin. Có khi đang khuya có tin nhắn tới "chồng yêu ngủ chưa".

Rồi anh đi chơi nhiều hơn, có khi cả đêm không về. Em đã quen với sự đợi chờ, em quen với những bữa cơm chỉ có một mình. Em cố nuốt cho đỡ đói vì em biết em có nhịn đói anh cũng không quan tâm. Em cứ nghĩ anh chỉ giải trí cho vui chứ yêu thương gì mấy đứa con gái dễ dãi đó. Anh cũng nói là anh chỉ lợi dụng họ thôi chứ anh đâu có mất mát gì. Rồi anh quen được một cô ở nước ngoài, cô ta thường gửi đồ, gửi tiền về cho anh. Từ đó ngày hai lần sáng tối anh đều gọi điện, nhắn tin cho cô ta mà quên rằng mình đã có vợ rồi. Em như người thừa bên anh.

Anh nói nếu không có em anh sẽ có biết bao cô gái con nhà giàu si mê anh. Em nghe mà nhói trong lòng, không lẽ em là vật cản đường tiến thân của anh. Rồi không biết cô ta nói thế nào mà anh đòi ly dị với em để đi nước ngoài. Từ lúc ký vào giấy kết hôn với anh em chưa bao giờ nghĩ mình sẽ ly hôn với bất kỳ lý do gì. Vậy mà hôm nay vì tiền anh đã từ bỏ người vợ đã cùng anh chia sẻ ngọt bùi mười mấy năm qua.

Anh nói đó là ly hôn giả để anh làm giấy tờ nhưng với em hôn nhân không phải trò chơi mà đem đánh đổi. Anh nói anh không mất gì nhưng thật ra nó mất nhiều thứ lắm. Thời gian anh dành cho cô ta đã giết chết tình yêu em dành cho anh. Em cảm nhận được anh không còn là anh là người chồng mà em yêu thương.

Anh không còn quan tâm đến em, mọi việc trong nhà mình em gánh vác, anh không chia sẻ cũng chẳng bận tâm. Trong đầu anh hiện giờ chỉ nghĩ về nước Mỹ về cuộc sống giàu sang. Thà anh cứ nói thật là anh không còn yêu thương em và ra đi chứ anh đừng miệng lúc nào cũng nói yêu thương em lo lắng cho em nhưng lại làm em tổn thương hết lần này đến lần khác. Chúng ta ly dị là thật, anh hết thương em là thật, sao lại phải dối lòng mình? Mọi chuyện đã kết thúc thật chứ không còn là giả nữa. Mong anh sẽ hạnh phúc và may mắn!

Bạn đang có tâm trạng rối bời, bạn cần được chia sẻ? Hãy gửi những tâm sự của bạn tới Tintuconline qua địa chỉ mail:  tintuconline@vietnamnet.vn. Bạn sẽ nhận được sự chia sẻ, lời khuyên, động viên chân thành từ độc giả Tintuconline.

Độc giả giấu tên



Cách làm đậu tẩm hành thơm ngon bắt vị, cực hao cơm chỉ trong 15 phút
Đậu tẩm hành là một món ăn đơn giản, cách làm đậu tẩm hành cũng rất dễ dàng và nhanh chóng chỉ chưa đầy 15 phút. Món ăn này có thể ăn kèm với cơm nóng, bún, hoặc làm món nhậu cũng rất hợp. Thực hiện theo hướng dẫn dưới đây đảm bảo có ngay một đĩa đậu tẩm hành hấp dẫn, đậm vị ngon như ngoài quán.
Xấu hổ vì chồng luôn khoe ảnh 'sống ảo' hạnh phúc trên face
Chồng tôi thường ghen tuông vô cơ, chỉ cần tôi nói chuyện hay đi cũng đồng nghiệp khác giới là anh ấy tra hỏi, giận dỗi, thậm chí mạt sát với những lời lẽ không thể chấp nhận được nhưng lại thích lên face khoe hạnh phúc và tag tên tôi

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.