Ham hố “đổi gió” để tình cảm đi lên, vợ chồng tôi được phen sống dở chết dở, không dám vác mặt ra đường

Nghe theo lời rủ rê ngọt như đường phèn của chồng, tôi cũng hào hứng lắm, nhưng cuối cùng hậu quả thật sự quá tai hại.

Nghe theo lời rủ rê ngọt như đường phèn của chồng, tôi cũng hào hứng lắm, nhưng cuối cùng hậu quả thật sự quá tai hại.

Tôi năm nay cũng đã 35 tuổi, chẳng còn son trẻ gì cho cam, còn chồng thì đã 40 tuổi rồi. Vậy nhưng trộm vía là tình cảm giữa hai vợ chồng vẫn cứ như ngày còn thiếu niên. Thậm chí các con càng lớn, chúng tôi lại càng tranh thủ dành nhiều thời gian chăm chút cho nhau.

Không giống với nhiều phụ nữ khác, sau khi sinh luôn mặc cảm tự ti với cơ thể và "bỏ đói" chồng, tôi lại là người vô cùng tích cực trong việc hâm nóng tình cảm. Mặc dù tôi cũng béo, cơ thể cũng có những vết rạn, chẳng còn nóng bỏng như hồi đôi mươi nữa, nhưng tôi ý thức được rằng mình mà buông bỏ chồng lúc này, chẳng khác nào tự tay dâng chồng cho những cô gái trẻ đẹp khác.

Chính vì vậy, ngoài việc chăm sóc chồng từng miếng ăn giấc ngủ, tôi cũng là người phụ nữ luôn đòi hỏi và khao khát yêu đương để chồng không chóng chán. Rõ ràng là ở độ tuổi nào, chỉ cần chúng ta còn tình yêu, chúng ta vẫn hoàn toàn có thể dành cho nhau những điều tuyệt vời nhất. Nói như vậy có nghĩa là, so với những người bằng tuổi, tôi là mẫu phụ nữ khá hiện đại, có tư duy cực kỳ mới mẻ.

(Ảnh minh họa)

Cuối tuần vừa rồi, chồng tôi có rủ rỉ rù rì thổ lộ với tôi việc anh muốn hai vợ chồng "đổi gió" cuộc chiến phòng the một chút. Nghe những lời rủ rê của anh khiến tôi nóng bừng cả mặt, nhưng cũng cảm thấy đây là chuyện rất bình thường. Đôi khi không gian quen thuộc dễ dẫn đến nhàm chán, việc mình tìm cách "đổi gió" cho mới mẻ và tăng hưng phấn chắc cũng chả sao.

Vậy là theo lời rủ rê của anh, tối đó chúng tôi sắp xếp ăn ngoài, báo với các con về muộn. Ăn tối xong, hai vợ chồng ngồi trong xe ô tô đã liếc mắt nhìn nhau, chuyện mà chúng tôi lên kế hoạch cũng diễn ra như ý muốn. Chồng tôi lộ rõ vẻ hả hê thích thú, tới nỗi cứ tủm tỉm cười suốt trên quãng đường trở về nhà.

Tưởng lần đầu đổi gió thành công, tôi với chồng chẳng ngờ vừa về tới nhà đã thấy các con xôn xao. Hai đứa hỏi bố mẹ hôm nay có cho ai mượn xe ô tô hay không, vì xe ô tô nhà mình mới bị "bóc phốt" trên MXH, bây giờ người ta đang bàn tán nhiều lắm.

(Ảnh minh họa)

Tôi với chồng nhìn nhau, lật đật đọc các bài đăng trên facebook. Ôi thôi, chẳng hiểu trời xui đất khiến thế nào mà ô tô nhà chúng tôi bị ai đó chụp ảnh đăng lại, còn kèm theo những dòng chú thích hết sức… nhạy cảm. Khổ nỗi, người ta còn không che cả biển số xe…

"Hôm nay trên đường đi làm về muộn, bắt quả tăng đôi nào đang hú hí nhiệt tình trong xe ô tô. Tiếng động khá lớn, cả xe cũng rung chuyển. Thật sự quá đáng sợ!" Ngay bên dưới bài đăng, vô số lời bình luận dành cho bức ảnh này. Mặc dù tôi với chồng tôi ở bên trong xe không bị lộ mặt, nhưng tôi vẫn thấy xấu hổ không để đâu cho hết.

Theo Helino


chuyện ấy

Đổi gió chuyện phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.