Hãy giúp tôi thoát khỏi sai lầm trong cuộc sống!

Đến một ngày anh ấy bệnh em là người đã giúp đỡ anh rất nhiều, rồi khi anh bình phục tụi em lại gặp nhau thường xuyên hơn, vì em mến anh ấy như anh trai của mình mà không suy nghĩ hay ngại ngùng gì hết và anh cũng vậy,chơi một thời gian thì thấy anh than khác, rồi một hôm em đang buồn anh dẫn em đến một nơi chỉ có hai người và em cũng vô tư đi vì nghĩ anh là anh trai của em,rồi vào đó do có hai người rồi chuyện gì đến cũng đến… sau đó em rất ngại và cứ muốn tránh mặt anh nhưng không biết

Em năm nay 27 tuổi đã có giađình và một đứa con, cuộc sống thì không gọi là hạnh phúc vì chồng em lúcnào cũng vùi đầu vào công việc,chẳng bao giờ biết chia sẽ và quan tâm đếnvợ,cuộc sống của vợ chồng em hiếm khi mà gây gỗ nhau lớn tiếng, ,một năm hầunhư một vài lần gì đó.

Vì chồng em vốn là người nóng tính,em thì biết nhịnnên em cứ để trong lòng mà không nói ra đôi khi bị ức chế.

Rồi em mơ ước mình có ngườibạn để cùng chia sẽ khi buồn hoặc vui. Và em đã đăng ký học lớp tại chức chocuộc sống đỡ nhàm chán và buồn, em là người trầm tư vô lớp chẳng thèm nóichuyện với ai chỉ biết ngồi học để quên mọi thứ trong công việc và gia đình.

Hãy giúp tôi thoát khỏi sai lầm trong cuộc sống!

Ảnh minh họa

Thời gian sau  mặc dù khôngtiếp xúc với ai nhưng em cũng có rất nhiều người yêu mến vì em là người dễnhìn lại hay cười nữa nên cũng có rất nhiều bạn bè.

Học được một thời gian thì cómột anh cùng lớp lúc nào cũng nhìn em cười không biết tại sao? Dần dần tụiem kết thân rồi trở thành bạn tốt của nhau, cùng giúp đỡ nhau trong họctập,cùng chia sẽ những khó khăn trong công việc cũng như trong cuộcsống,chuyện buồn vui gì cũng kể nhau nghe. Vì anh cũng là người có gia đìnhnên cũng rất am hiểu,mặc dù đã có vợ con nên anh cũng được rất nhiều cô gáitrong lớp thíc vì vẻ bề ngoại đẹp trai,cao to,có công việc ổn định.

Đến một ngày anh ấy bệnh emlà người đã giúp đỡ anh rất nhiều, rồi khi anh bình phục tụi em lại gặp nhauthường xuyên hơn, vì em mến anh ấy như anh trai của mình mà không suy nghĩhay ngại ngùng gì hết và anh cũng vậy,chơi một thời gian thì thấy anh thankhác, rồi một hôm em đang buồn anh dẫn em đến một nơi chỉ có hai người và emcũng vô tư đi vì nghĩ anh là anh trai của em,rồi vào đó do có hai người rồichuyện gì đến cũng đến… sau đó em rất ngại và cứ muốn tránh mặt anh nhưngkhông biết sao càng tránh mặt nhau thì lại càng nhớ nhau.

Rồi từ đó em yêu anh ấy lúcnào không hay,em cứ nghĩ nêu xa anh em sẽ không sống nỗi,em và anh cũng haygiận dỗi nhau vì tính hay ghen của hai đứa,em yêu anh được hai năm nhưng dothấy anh ấy có sự thay đổi không còn như lúc đầu nữa,anh cũng ít chia sẽ vớiem hơn,rồi em nghĩ chắc anh chỉ đùa giỡn với em,anh thường nói anh và vợkhông hợp nhau cuộc sống anh không hạnh phúc.

Khi em nói lời chia tay thìvợ anh nhắn tin qua lại với người đàn ông khác nên em tạm gác lại chuyện nàyđể anh đỡ buồn,anh nói anh li hôn nên do thương anh em mới khuyên anh nênsuy nghĩ kỷ hoặc nếu ly hôn anh hãy chọn kỹ hơn để không bị đỗ vỡ lần thứhai “nghe em nói vậy anh nói, bộ em sợ anh ly hơn rồi chạy theo hay sao mànói vậy, nếu có ly hôn anh cũng không theo em cũng không lấy em làm vợ vì sợgia đình và bạn bè dị nghị” lúc đó em thật sự nghe xong em rất buồn,khôngphải em có ý như vậy, chính vì quá yêu anh em mới mong anh được hạnh phúc emkhông muốn mình ích kỹ như vậy không muốn mình phải dành anh ấy cho riêngmình vì em cũng đang sống với chồng em mà,tại sau anh không biết nghĩ cho emchứ “nhưng khi anh giải quyết xong vì nghe theo lời khuyên của em mà cuộcsống anh dần ổn lại, sau thời gian  đó em gặp chuyện buồn điện anh hoài đểmong được chia sẽ và lời khuyên của anh,vậy mà anh nói bận  rồi tắt máy,tạisao khi anh buồn thì anh được em cùng chia sẽ còn khi đến em thì anh khônghề quan tâm đến .

Sau khi gia đình anh đã ổnđịnh thì em quyết định cắt đứt mọi liên lạc mặc dù em rất đau khổ,nhưng donhững anh anh nói ra em mới biết là từ trước giờ mình bị lợi dụng nên khi rađi e không nói một lời nào mặc dù anh vẫn liên lạc.

Xa anh ấy em rất nhớ và đaukhổ nhưng em không biết mình phải làm thế nào vì đây mới là một lựa chọn tốtnhất, em mong mọi người và mục tâm sự hãy cho em một lời khuyên tốt nhất đểem bớt đau và rời bỏ anh ấy để về chu toàn chăm sóc gia đình em thật tốt,emxin chân thành cảm ơn tất cả các anh chị.

Độc giả TTOL

Hãy gửi những tâm sự củabạn đến email:haianh.lai@vietnamnet.vn (hoặc gửi chủ đề cần tâm sự tại phần đầu của chuyên mục) để được cùng chiasẻ và giúp đỡ từ độc giả.Chú ý: Đây là mailđể gửi tâm sự chứ không phải mail của tác giả bài viết để gửi phản hồi. Mọiphản hồi gửi vào mail này đều không được xử lý.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.