Hí hửng lấy được vợ xinh, đêm tân hôn, cô ấy thông báo một tin khiến tôi chấn động

Niềm vui lấy được vợ xinh chưa được bao lâu thì giờ tôi lại chỉ muốn ly hôn ngay lập tức.

Tôi và vợ quen biết nhau được 6 tháng thì quyết định kết hôn vì tình yêu quá nồng cháy, cảm thấy cả ngày ở cạnh nhau cũng không đủ, xa nhau một lúc đã thấy nhớ. Cô ấy rất xinh, dáng đẹp, ăn nói lại có duyên. Từ lúc quen tới lúc tổ chức đám cưới, tôi luôn cảm thấy mình thật may mắn vì đã được cô ấy yêu và gắn bó trọn đời.

Thế nhưng, ngay đêm tân hôn, khi tôi vừa ra khỏi phòng tắm chuẩn bị động phòng thì vợ - với vẻ mặt nghiêm trọng - ngồi trên giường và bảo tôi cùng ngồi xuống để cô ấy nói chuyện nghiêm túc.

Tôi đã có linh cảm không tốt rồi. Và đúng như dự đoán, vợ nói, cô ấy đang nợ một khoản khá lớn, là 1,5 tỷ đồng. Nợ nần do đầu tư làm ăn thất bại rồi lại thêm các khoản tiền nhà thuê trọ, tiền đi học các khóa kinh doanh ngắn hạn, làm giàu, tiền thẩm mỹ làm đẹp... Giờ lãi mẹ đẻ lãi con, số tiền nợ lên tới 1,5 tỷ đồng khiến cô ấy không thể trả được. Cô ấy bế tắc suốt thời gian qua cho tới khi yêu tôi, nhận thấy tôi là người hào phóng, lại có tài sản lớn.

Hí hửng lấy được vợ xinh, đêm tân hôn, cô ấy thông báo một tin khiến tôi chấn động-1

Vợ nằng nặc muốn tôi bán mảnh đất để trả nợ thay cô ấy trước. (Ảnh minh họa)

Vợ hi vọng tôi sẽ trả giúp vì cô ấy biết tôi có 1 mảnh đất giá thị trường khoảng 2,5 tỷ. Giờ đã kết hôn thì coi như là của chung, tôi nên trả nợ thay cô ấy. Tôi bán mảnh đất đi, cho cô ấy 1,5 tỷ thì vẫn còn lại khoảng 1 tỷ, có thể mua mảnh nhỏ hơn hoặc gửi ngân hàng chờ đến bao giờ có thêm tiền thì mua nhà chung cư hoặc mảnh đất khác.

Tôi còn chưa hết ngạc nhiên khi vợ thông báo khoản nợ, lại càng sốc khi cô ấy nói "chồng trả nợ thay vợ là lẽ thường tình". Đấy là khoản nợ có từ trước khi cưới, sao lại bắt tôi trả thay? Và mảnh đất của tôi cũng là tôi mua trước khi kết hôn, là tài khoản riêng, tôi dự định sau này 2 vợ chồng làm ăn tiết kiệm, có tiền thì xây nhà, lúc đó mới cho vợ cùng đứng tên, giờ chúng tôi vẫn đang ở nhà thuê.

Vợ nằng nặc muốn tôi bán mảnh đất để trả nợ thay cô ấy trước, sau này có tiền thì mua lại sau. Còn tôi thì thấy chán vợ luôn, vừa cảm thấy bị lừa, vừa cảm thấy cô ấy quá vô lý. Nếu biết trước vợ có khoản nợ này thì tôi đã không kết hôn vội vàng rồi. Giờ đã là vợ chồng, bỏ nhau thì không nỡ, mà cứ còng lưng trả nợ giúp vợ thì tôi thấy quá bế tắc, biết bao giờ mới có nhà cửa đàng hoàng. Tôi nên làm thế nào đây?

 

 

Theo Phụ nữ mới


đêm tân hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.