Hoang mang về cái thai: Của chồng hay "tình cũ"?

Một lần người yêu cũ ra Hà Nội công tác, tôi đã gặp anh ấy ở nhà nghỉ. Sau lần ấy, tôi nhận ra rằng người tôi yêu chính là chồng mình.

Mộtlần người yêu cũ ra Hà Nội công tác, tôi đã gặp anh ấy ở nhà nghỉ. Sau lầnấy, tôi nhận ra rằng người tôi yêu chính là chồng mình.

Gần đây tôi đang phải trải qua nhữngthời kì khủng hoảng nhất trong cuộc đời mình. Tôi là một người phụ nữ 30tuổi, có công ăn việc làm ổn định, có một ông chồng tử tế và cậu con trai 4tuổi. Tôi đến với chồng trong lúc đau khổ và tuyệt vọng khi chia tay mốitình đầu.

Chúng tôi chia tay vì hoàn cành giađình, bố mẹ anh cấm cản vì bảo tôi số sát chồng, hai đứa lấy nhau sẽ tuyệtmệnh. Chúng tôi chia tay nhau khi cả hai vẫn còn yêu nhau tha thiết. Tôichuyển cơ quan, gặp và kết hôn với chồng tôi bây giờ.

Hoang mang về cái thai: Của chồng hay "tình cũ"?

Ảnh minh họa

Cuộc hôn nhân không tình yêu của tôikéo dài 5 năm. Ở bên chồng mà hồn tôi luôn hướng về tình cũ, chồng tôi biếttôi vẫn dành tình cảm cho người ấy nhưng không oán trách gì tôi. Anh lặng lẽđi bên cạnh cuộc đời tôi, yêu thương và làm hết trách nhiệm của một ngườichồng, người cha.

Đáng lẽ ra tôi phải hạnh phúc vì cómột người chồng như anh mới phải nhưng tại sao trái tim tôi vẫn hướng vềngười cũ với những khao khát, bỏng cháy. Để rồi trong một lần người ấy ra HàNội công tác, tôi đã giấu chồng đi gặp người ta ở nhà nghỉ. Tôi biết là tôiđã sai, sau lần ấy tôi mới nhận ra rằng người tôi yêu và yêu tôi có lẽ làchồng tôi.

Tôi đã rất hối hận và mặc cảm khi đãtrót gặp lại người cũ. Tôi như người mất hồn, nơm nớp lo sợ chồng phát hiệntôi không còn mặt mũi nào nhìn chồng, nhìn con. Chồng tôi rất tin tưởng tôimà không hề mảy may suy nghĩ gì. Nhưng tất cả những điều ấy không làm vơi đinỗi lo lắng trong tôi, cảm giác ấy giờ đây lớn lên rất nhiều khi tôi pháthiện tôi mang thai. Tôi hoang mang không biết mình mang thai của ai, chồngtôi hay tình cũ. Nhưng xác suất là của người cũ lớn hơn rất nhiều.

Tôi đã gọi điện tư vấn nhưng chưa tìmđược câu trả lời mong muốn, giờ đây tôi thực sự không biết phải làm thế nàonữa? Thực lòng tôi không nỡ bỏ cái thai đó đi, nếu nó là con của chồng tôithì cả anh và tôi đều sẽ hạnh phúc. Nhưng nếu nó là con của người cũ, tôi sợmột ngày nào đó chồng tôi phát hiện ra tôi lừa dối anh ấy, gia đình tôi sẽtan vỡ. Tôi phải làm đây, hãy cho tôi một lời khuyên.

Theo Như Quỳnh
VTC

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.