Hôn nhân đổ vỡ vì chồng có thú vui lang chạ

Tôi phát hiện ra anh đi chơi, đi nhậu với tụi bạn bao giờ cũng phải có “tay vịn”. Tôi thực sự sốc khi anh và đám bạn coi đó là “chuyện bình thường”.

Tôi phát hiện ra anh đi chơi, đi nhậu với tụi bạn bao giờ cũng phải có “tay vịn”. Tôi thực sự sốc khi anh và đám bạn coi đó là “chuyện bình thường”.

Tôi và chồng cưới đã được 5 năm, anh làm chánh văn phòng của công ty nên thường xuyên phải đi tiếp khách. Tôi cũng quen dần và thông cảm với công việc của chồng. Với lại vì anh bận nên tôi phải tập trung chăm sóc con cái, không có thời gian để kiểm tra xem chồng đi đâu, làm gì cụ thể. Anh tuy là người quảng giao nhưng cũng rất yêu thương vợ con và toàn tâm toàn ý làm kinh tế để tôi đỡ vất vả.

Khi con cái lớn, tôi mới có thời gian để ý các mối quan hệ của chồng. Tôi cũng tham gia nhiều hơn những chuyến du lịch hay liên hoan ở công ty của chồng, việc mà trước đây tôi rất ngại. Thế rồi, trong một lần đi liên hoan, tôi nghe được chuyện của mấy chị vợ kêu ca, rằng chồng mình đi tiếp khách toàn “chơi gái”. Họ cũng tiết lộ rằng, chồng tôi chính là người “đầu trò” cho những buổi tiếp khách có “tay vịn” ấy. Họ khuyên tôi nên về chấn chỉnh lại chồng, và đặc biệt đừng lôi kéo những người khác trong công ty cùng “hư”. Các bà vợ nhìn tôi như thể tôi là tội đồ trong chuyện chồng họ hư hỏng.

Hôn nhân đổ vỡ vì chồng có thú vui lang chạ-1

Hôn nhân đổ vỡ vì chồng có thú vui lang chạ - Ảnh minh họa

Tôi mang chuyện này về căn vặn chồng thì nhận được câu tuyên bố xanh rờn: “Em lạ thật, chuyện đó là chuyện bình thường. Thời nay đi chơi mà không có gái, khách họ bảo mình nhà quê, làm sao kiếm được hợp đồng béo bở”. Tôi quá sốc và yêu cầu anh chuyển đổi vị trí công tác, nếu không tôi sẽ làm đơn ly hôn. Tôi không chấp nhận việc chồng mình đi chơi gái và coi đó là chuyện bình thường. Anh bảo rằng tôi làm phức tạp mọi chuyện. Từ trước đến giờ anh vẫn yêu thương vợ con, quan tâm gia đình chứ có bỏ bê đâu, còn chuyện gái gú chỉ là chuyện… “giao tiếp”.

Khi tôi quyết tâm đưa con về nhà mẹ đẻ ở 2 tháng liền, chồng tôi buộc phải xin chuyển vị trí công tác sang phòng khác. Không còn lý do để đi tiếp khách, nên tối nào cũng phải về sớm, anh đâm ra cáu bẳn, bị gò bó, rồi hằn học với tôi. Thỉnh thoảng anh báo với tôi đi công tác, nhưng tôi không tin. Một lần, tôi đã cho người theo dõi và bắt được anh đi hát karaoke với một nhóm bạn và sau buổi hát đã chia nhau ra, mỗi người ôm một gái mại dâm tá túc ở nhà nghỉ.

Trước chứng cớ không thể chối cãi, chồng tôi thừa nhận việc chơi gái thành thói quen khó bỏ từ nhiều năm nay, cứ đi ăn uống, đi hát là phải có “gái”. Anh hứa sẽ không tái phạm. Còn tôi, tôi đã quyết tâm rời xa người chồng có cách sống trái với đạo đức này. Dù anh van xin, năn nỉ, tôi vẫn quyết định ly hôn. Dù sao thì tôi cũng không thể để cho đến khi mình lây một căn bệnh thế kỷ từ người chồng có thú vui lang chạ này rồi mới sáng mắt ra thì đã muộn.

Theo GĐVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.