Hốt hoảng lộ ảnh thời hư hỏng của vợ

Một ngày, khi cuộc sống vợ chồng đang yên ổn, tôi bỗng nhận được một bưu phẩm, bên trong toàn hình của vợ.

Tôi hốt hoảng, sợ hãi, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Tại sao vợ lại có những tấm hình đó, đó đúng là vợ rồi, không chạy đi đâu được. Ban đầu, tôi còn nghi đó là những bức hình lạc danh hay ai đó cố tình làm công nghệ photoshop để lừa gạt tôi, chia rẽ tình cảm vợ chồng tôi. Nhưng sau cùng, khi hỏi kĩ lưỡng, điều tra kĩ, vợ tôi đã thú nhận tất cả.

Được biết, đó là người tình cũ của vợ, người đàn ông mà vợ yêu thương vô hạn, yêu hết lòng hết dạ nhưng lại không đến được với nhau. Anh này trước đây là một tay công tử ăn chơi chác táng, còn vợ tôi là người con gái xinh đẹp, cũng tham giàu nên đem lòng yêu anh này. Thời ấy, trai có tiền, gái có sắc, tất nhiên là hợp ý nhau. Nên họ yêu nhau. Nhưng thanh niên thành phố lại giàu thì không biết được họ sẽ làm những gì.

Anh chàng đã yêu, chăm sóc vợ tôi hết lòng hết dạ nhưng cũng dở đủ trò. Từ việc đưa người yêu đi uống rượu, nhảy nhót, đi bar, rồi hát hò, lại đến chuyện quan hệ trước hôn nhân. Tất nhiên, khi lấy vợ, biết vợ không còn trinh tiết, nhưng tôi không quan trọng chuyện đó. Chỉ là tôi nghĩ, con gái bây giờ thoáng thì đàn ông cũng nên thoáng hơn. Nhưng tôi không nghĩ, vợ lại có quá khứ hào hùng như thế. Vợ ăn chơi sa đọa, lại còn chụp toàn những bức ảnh hở hang, ưỡn ẽo, nhìn ghê người. Trông vợ ngày đó giống như gái làng chơi, lại còn chụp trong nhà nghỉ. Có lẽ, đó là chuyện quá khứ của vợ với anh chàng kia, và họ đã từng có những kỉ niệm ân ái như vậy.

Hốt hoảng lộ ảnh thời hư hỏng của vợ - 1

Tôi không ngờ người vợ của mình lại có quá khứ hư hỏng (ảnh minh họa)

Khi nhìn những bức ảnh ấy, vợ không cãi được. Em đã thú nhận với tôi, khóc lóc thảm thiết. Tôi biết người cũ của vợ và cũng biết em không còn trong trắng. Nhưng chỉ cần biết thế thôi, tôi bỏ qua tất cả. Vậy mà khi thấy những bức ảnh ấy, cũng chỉ là chuyện vợ từng có người tình, từng hở hang, nhưng mà sao tôi lại thấy ghê rợn thế. Tôi không dám tin vào mắt mình, cũng không đủ dũng cảm để bỏ qua mọi chuyện, coi như không có gì. Vợ tôi là một người đàn bà hư hỏng như vậy sao? Nhìn những bức ảnh đó mà tôi thấy buồn nôn, tôi cảm thấy mệt mỏi, sợ hãi vô cùng.

Người vợ không còn trong trắng, tôi không nghĩ gì. Nhưng một người vợ mà lộ liễu quá khứ ấy, khiến tôi cảm thấy mệt mỏi lắm! Giờ tôi không biết nên giải quyết chuyện này thế nào, chỉ sợ, sống cả đời với người vợ ấy, tôi sẽ bị ám ảnh không thôi!

Vợ tôi mấy ngày nay không nói câu nào, có vẻ em biết ân hận, hối lỗi. Em cũng không dám hé răng nửa lời, không dám van xin gì tôi tha thứ, chỉ sống lầm lũi, vẫn chăm sóc và chiều chuộng tôi, lo lắng cho tôi. Tôi hiểu ánh mắt buồn của em. Nhưng còn cách nào hơn nữa, tôi chỉ sợ, sống không lâu được với người vợ như vậy mà thôi!

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.