Kế hoạch biến chồng cũ thành bồ

Những chuỗi ngày sau, chồng cũ say tôi như điếu đổ. Tình yêu, tình dục hòa quyện khiến anh ngất ngây và quên mọi thứ, kể cả cô vợ hờ của anh ở nhà.

Những chuỗi ngày sau, chồng cũ say tôi như điếu đổ. Tình yêu, tình dục hòa quyện khiến anh ngất ngây và quên mọi thứ, kể cả cô vợ hờ của anh ở nhà.

Vẻ ngoài tươi tắn, sự sắc sảo và một chút lả lơi luôn là bí quyết quyến rũ đàn ông hiệu quả mà tôi từng trải nghiệm. Nhưng thay vì lăng nhăng như một số phụ nữ khác, tôi dùng nó để hấp dẫn chính chồng cũ của mình.

Chung sống với chồng 5 năm cùng một tình yêu tận tụy và lòng chung thủy tuyệt đối nhưng tôi đã không thể ngăn nổi bản tính trăng hoa của anh ấy. Cắn răng chịu đau khổ, cuối cùng tôi đành lòng để anh ra đi với người tình mới. Sau ly hôn, tôi chìm trong tuyệt vọng. Nếu không có con làm động lực sống, tôi đã tự vẫn để kết thúc cuộc đời bất hạnh này. 

Dần dần, tình yêu với chồng của tôi biến thành sự căm hận lúc nào không hay. Tôi hận anh, hận người đàn bà đã cướp mất anh và quyết tâm trả thù. 

Tôi bắt đầu thay đổi. Điều đầu tiên là tút tát lại nhan sắc bấy lâu đã bị tôi để mặc cho tàn phai. Tôi thực hiện chế độ thể hình nghiêm ngặt tại phòng gym. Ban đầu vì không quen, tôi liên tục bị các cơn đau nhức cơ hoành hành nhưng nghĩ đến hình ảnh người chồng lả lơi bên người tình mới, tôi như được tiếp thêm sức mạnh. Ngoài ra, tôi không tiếc tiền đi spa và mua mỹ phẩm đắt tiền. Tôi tắm trắng, nâng ngực, hút mỡ, diện đồ hiệu, thay đổi kiểu tóc, cách trang điểm.

1 năm sau khi ly hôn chồng, tôi lột xác hoàn toàn thành một người phụ nữ trẻ đẹp và tràn đầy sức sống. Khi tôi xuất hiện lại ở cơ quan sau nhiều ngày xin nghỉ phép đại tu cho nhan sắc, mọi người đều trầm trồ khen. Tôi mở cờ trong bụng và chắc mẩm về thành công của kế hoạch trả thù sắp tới.

Hàng ngày, tôi xin tan sở sớm để đến cơ quan của chồng cũ “phục kích”, tìm thời cơ thích hợp “hành động”. Và quả thật trời khéo chiều lòng người. Một hôm đang giờ tan sở thì trời bỗng đổ mưa rào, nhác thấy bóng chồng cũ đi ra, tôi giả vờ chạy băng qua đường tìm chỗ trú mưa. Tôi cố tình nấn ná giữa lòng đường để người khác nhấn còi inh ỏi khiến anh chú ý. Và tôi đã thành công. 

Chồng cũ nhận ra tôi với một chút ngỡ ngàng. Đến khi tôi đã đứng dưới mái hiên để rũ bớt nước mưa trên tóc thì đôi mắt ấy vẫn không ngớt dán vào cơ thể gợi cảm ướt át của tôi. Sau đó, anh tần ngần cất tiếng gọi tôi. Lại một lần nữa tôi giả vờ giật mình khi gặp lại anh và nở nụ cười tươi tắn như thể giữa chúng tôi chưa hề tồn tại sự phản bội và lòng căm ghét. Tôi đọc được sự bất ngờ và bối rối trong mắt anh. Đúng vậy, tôi đã bắt đầu kích động được anh.

Sau vài câu hỏi thăm con cái, anh mở lời đưa tôi về nhà. Tôi chớp mắt ngây thơ bảo sẽ đi taxi về. Trước khi tạm biệt, tôi không quên tặng anh một nụ cười rạng rỡ. Anh tiếc nuối ngẩn ngơ nhìn theo tôi cho đến khi taxi đi khuất. Về đến nhà, tôi bất ngờ nhận được tin nhắn của anh. Tôi cười mỉa mai và không thèm trả lời lại. 

Sau khi gửi vài tin nhắn nhưng không được tôi hồi đáp, anh có vẻ nản chí và không gửi nữa. Nhưng trưa hôm sau, tôi lại rủ các đồng nghiệp đến tòa nhà cơ quan anh làm để ăn trưa. Tại đây, tôi lại gây chú ý bằng những hành động vụng về đáng yêu của mình. Anh nhanh chóng nhận ra và tìm cách tiếp cận tôi. Tôi cởi mở chào hỏi anh và một lần nữa nói lời tạm biệt khi anh còn đang muốn nấn ná nói chuyện.

Một lần khác, sau khi tìm hiểu kĩ cô vợ hờ của anh đang đi công tác vắng nhà, tôi chủ động gọi điện nhờ anh trông con một buổi để đi chơi xa với bạn. Anh hăm hở nhiệt tình đến đón mẹ con tôi nhưng tôi từ chối. Bởi tôi muốn chính mình sẽ đến tận tổ ấm của hai con người xấu xa đó để quyến rũ anh. Tôi muốn cô ta sẽ phát điên lên khi hay biết chuyện này.

Quả như tôi dự đoán, chồng cũ một mực mời tôi và con vào nhà. Sau một thoáng giả vờ do dự, tôi đồng ý. Tiếp đến, tôi cố tình vào bếp, mở tủ lạnh, nhận ra không có đồ ăn cho bữa trưa và sốt sắng đi chợ, nấu ăn. Trưa hôm ấy, 3 chúng tôi đã lại là một gia đình hạnh phúc. Tôi nói chuyện hài hước để chọc con. Anh càng nhìn ngơ ngẩn thì tôi càng đóng kịch đạt hơn.

Sau khi cho con ngủ trưa, tôi nhận nhiệm vụ rửa chén bát và cố tình cởi bớt cúc áo vì nóng. Anh trông thấy và dục vọng bỗng trỗi lên. Anh ôm tôi từ phía sau và thì thầm những câu ngọt ngào. Tôi giả vờ xúc động và để mặc anh mơn trớn cơ thể mình. Đến khi cảm nhận thấy dục vọng của anh đã lên đến đỉnh điểm, tôi dứt khỏi vòng tay anh và bỏ chạy. Trước khi đi tôi không quên buông lời: “Em không muốn làm điều có lỗi với vợ hờ của anh”.

Những chuỗi ngày sau, chồng cũ say tôi như điếu đổ. Chúng tôi bắt đầu hẹn hò lén lút từ đấy. Sự vụng trộm khiến cả hai cùng hưng phấn. Tình yêu, tình dục hòa quyện khiến anh ngất ngây quên hết mọi thứ xung quanh, kể cả cô vợ hờ của anh ở nhà.

Thỉnh thoảng, chúng tôi đi chơi xa và đưa cả con theo cùng. Tôi một mặt nũng nịu, nuông chiều anh nhưng mặt khác vẫn giữ chút gì bí ẩn, lạnh lùng đủ để đẩy những thèm muốn của anh lên cao trào và làm anh luôn phải khao khát.

Sau khoảng thời gian chơi trò mèo vờn chuột với chồng cũ, tôi đã hoàn toàn đại thắng. Tổ ấm mới của anh chưa được yên ấm bao lâu thì giờ đây lại nổi sóng. Cô vợ hờ của anh liên tục quấy rối chửi bới càng khiến tôi có nhiều dịp thể hiện sự yếu đuối, cần được che chở của một phụ nữ đẹp. 

Anh không ngừng kiếm cớ để gặp tôi để than vãn về những tật xấu của người vợ hờ và tỏ lòng ân hận vì làm khổ tôi trong quá khứ. Giờ đây anh đang rất muốn quay về với tôi.

Tối tối đi làm về, anh lại về nhà tôi sống. Mỗi đêm, tôi và anh vẫn đắm say gần gũi nhau. Thời điểm này, thấy anh như vậy, tôi lại hoang mang nhận ra bấy lâu nay tôi quyến rũ anh vì lòng thù hận. Còn tình cảm vợ chồng trong tôi đã nguội lạnh từ lâu. 

Tôi thật sự rối lòng với kế hoạch trả thù của mình dẫu nó đã thành công ngoài mong đợi. Tôi phải làm sao đây?

Theo aFamily


Bình luận