Khiến cả thế giới ghen tị vì có một người chồng tuyệt vời, nhưng hóa ra đêm nào vợ trẻ cũng phải khóc ướt gối

Chị luôn tự hào với bạn bè rằng mình có một gia đình hạnh phúc với chồng giỏi con ngoan. Thế nhưng chị đang rơi vào tình cảnh há miệng mắc quai vì chính điều này.

Chị luôn tự hào với bạn bè rằng mình có một gia đình hạnh phúc với chồng giỏi con ngoan. Thế nhưng chị đang rơi vào tình cảnh há miệng mắc quai vì chính điều này.

Từ khi còn yêu đến lúc đã có với nhau 2 mặt con, anh vẫn luôn là một người đàn ông hoàn hảo của cuộc đời chị. Ở ngoài xã hội anh là một người đàn ông phong độ, bản lĩnh và giỏi giang. Về nhà anh là một người chồng, người cha yêu thương, chiều chuộng vợ con hết lòng. Vì vậy mà chị chưa bao giờ ngần ngại khoe anh với cả thế giới.

Ai nhìn vào cũng thấy chị số sướng. Chị không chỉ được trời phú cho nhan sắc mà còn giỏi việc cơ quan đảm việc nhà. Hai đứa con thì xinh xắn, khỏe mạnh chẳng khác gì hai cục vàng mười. Không chỉ có thế chồng chị còn chưa bao giờ quên ngày lễ tết nào. Và ngày lễ nào anh cũng chuẩn bị chu đáo hoa hoét, quà tặng vô cùng lãng mạn. Nhìn chung chị có một cuộc sống mà mọi người phụ nữ đều phải ao ước.

Chị từng có cuộc sống mà mọi người phụ nữ đều ao ước. (Ảnh minh họa)

Ở phía ngược lại, chị cũng chưa bao giờ làm chuyện gì khiến anh mất mặt. Và anh cũng luôn khen chị xinh đẹp, luôn tự hào về chị. Thời gian đầu, anh đi đâu, làm gì, nếu có thể anh thường dắt chị đi cùng để giới thiệu. Sau này, chị vẫn thường xuyên đi cùng anh như một thói quen. Thế nhưng, chẳng phải vì thế mà anh không thể thay lòng đổi dạ…

Hóa ra anh cũng chẳng khá hơn những người đàn ông tầm thường khác là mấy. 7 năm, kể từ lúc còn yêu nhau đến bây giờ, chị luôn dành cho anh sự tin tưởng tuyệt đối. Tuy nhiên, đến ngày chị sinh đứa con thứ 2, không có thời gian ở bên cạnh anh, cũng không còn xinh đẹp như trước, chị mới hay anh đã thay đổi.

Thời gian đó, dù chị mới sinh được mấy tháng nhưng anh vẫn đi tối ngày. Anh bận công việc, anh bận đi công tác… và đó chính là lúc anh có bồ nhí bên ngoài. Vợ đẹp, con xinh, gia đình khá giả, ai mà nghĩ được lại cũng có ngày này.

Sau khi tình cờ biết chuyện thì chị đã âm thầm theo dõi anh. Lần đó, chị nói đưa con về nhà ngoại chơi. Gửi con cho bà ngoại xong xuôi thì chị quay trở về nhà một cách bất ngờ. Chị điếng người khi tận mắt chứng kiến cảnh anh đưa gái về nhà. Nhìn cảnh tượng chồng âu yếm người tình từ phòng khách đến phòng ngủ, trên chính chiếc giường của mình, chị lặng người không nói nên lời. Dù không đứng vững, tim đập lên như muốn chết đi được nhưng chị vẫn lấy hết mọi can đảm, quay lại toàn bộ cảnh tượng đó và quay bước đi.


Chị điếng người khi tận mắt chứng kiến cảnh anh đưa gái về nhà. (Ảnh minh họa)

Thế nhưng chuỗi ngày địa ngục của chị mới chỉ bắt đầu. Ngày này qua ngày khác, chị khóc hết nước mắt mà anh không hề hay biết gì. Đến một hôm, khi không thể chịu đựng trong âm thầm được nữa, chị gửi cho anh đoạn clip đã quay được trước đó. Anh chẳng tỏ ra bất ngờ mà chỉ nhắn lại vỏn vẹn đúng một câu: "Nếu em muốn làm lớn chuyện thì cứ việc. Anh sẵn sàng ly hôn."

Lúc này thì chị cảm thấy sợ. Sợ con mình không có bố, sợ nuôi con một mình, sợ phải giải thích với hai bên họ hàng và nhất là sợ xấu hổ với bạn bè, người quen. Từ trước đến giờ, chị luôn tự hào vì có một người chồng yêu vợ và chung thủy nên giờ chị sợ xấu hổ với họ vì chính điều này. Nếu ly hôn, chị sẽ không còn mặt mũi nào để gặp bạn bè nữa.

Thế nên chị chọn cho mình phương án ngậm bồ hòn làm ngọt. Chị mong rằng anh sẽ thay đổi, sẽ về với mẹ con chị. Nhưng có vẻ như niềm hi vọng của chị đã đặt sai chỗ. Những ngày tháng đó, vợ chồng thường xuyên căng thẳng, anh không có tín hiệu thay đổi, cũng chẳng nghĩ đến vợ con gì.

Chị không biết phải làm thế nào, giả vờ như không có chuyện gì xảy ra. Vẫn cứ im lặng hoặc khen ngợi chồng trước mặt bạn bè. Dù đã quá mệt mỏi phải gồng mình lên giữ hạnh phúc gia đình nhưng chị cũng không thể bỏ chồng, cũng không thể yêu cầu anh ta thôi gái gú. Thế nên so với chúng bạn, chị còn mệt mỏi gấp trăm lần…

Theo Helino


chồng soái ca


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.