Khổ vì bị vợ "bỏ đói"

Tôi đã cố dẹp tự ái sang một bên để vỗ về, năn nỉ nhưng tình hình không biến chuyển. 4 tháng qua, do bị bỏ đói thường xuyên nên tôi rất thòm thèm và muốn “ăn vụng”.

Trước đây bà xã tôi tính tình rất hiền hòa, nói năng nhỏ nhẹ, yêu chồng thương con. Thế nhưng mấy tháng gần đây vợ tôi thay đổi hẳn. Cô ấy hay cáu gắt, nói nhiều và nói rất khó nghe, đôi khi còn đánh con, mắng chồng.

Khổ vì bị vợ "bỏ đói" 1

Tôi để ý thấy buổi tối bà xã khó ngủ, cứ trằn trọc rồi thở dài có khi tới nửa đêm vẫn chưa ngủ được. Không biết có phải vì mất ngủ mà vợ tôi đổi tính hay không? Điều đáng buồn hơn là gần đây, tôi bị bỏ đói suốt, có khi cả tháng trời chẳng được cho ăn. Mỗi lần đụng đến thì tôi lại "ăn" đạp và bị mắng té tát.

Tôi đã cố dẹp tự ái sang một bên để vỗ về, năn nỉ nhưng tình hình không biến chuyển. 4 tháng qua, do bị bỏ đói thường xuyên nên tôi rất thòm thèm và muốn "ăn vụng". Tuy vậy, tôi thương bà xã và các con nên chỉ "tự sướng" chứ chưa "đánh bắt xa bờ".

Năm nay bà xã tôi 36 tuổi, còn tôi 37. Chẳng lẽ cô ấy đã bước vào thời kỳ tiền mãn kinh? Có cách nào cải thiện tình hình hay không?

Theo NLĐ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.