Không để người yêu "tiếp xúc thể xác", tôi bị bỏ mặc lại một mình trong khách sạn

Còn 2 cô bạn thân của tôi thì họ vô tư yêu hết người này đến người khác đưa nhau đi nhà nghỉ, thậm chí mang cả bạn trai về phòng trọ có những hành động làm nhức mắt tôi.

Còn 2 cô bạn thân của tôi thì họ vô tư yêu hết người này đến người khác đưa nhau đi nhà nghỉ, thậm chí mang cả bạn trai về phòng trọ có những hành động làm nhức mắt tôi.

Trong khi tôi luôn quan niệm tình yêu không thể đi kèm với chuyện ăn cơm trước kẻng thì hai cô bạn thân lại cho rằng người con trai với người con gái đến với nhau không thể thiếu được “chuyện ấy”.

Ngày còn sinh viên cũng có một vài chàng trai đến với tôi, nhưng quen biết nhau chưa đầy 1 tháng họ đã ngỏ ý muốn được thử "trái cấm" khiến tôi nghi ngờ và trốn chạy.

Còn 2 cô bạn thân của tôi thì họ vô tư yêu hết người này đến người khác, đưa nhau đi nhà nghỉ, thậm chí mang cả bạn trai về phòng trọ có những hành động làm nhức mắt tôi. Nhiều lúc tôi góp ý khuyên bảo 2 người bạn thì họ hợp sức lại giáo huấn cho rằng thời này cứ ngoan ngoãn như tôi chỉ khiến đàn ông họ nhàm chán.

Không để người yêu tiếp xúc thể xác, tôi bị bỏ mặc lại một mình trong khách sạn - Ảnh 1.

Anh nói đủ các đạo lý về tình yêu, rằng yêu là phải có sự tiếp xúc thể xác. (Ảnh minh họa)

Ra trường trong khi tôi vẫn đang mải miết tìm một nửa đích thực của mình thì hai cô bạn lần lượt lên xe hoa với những người đàn ông đẹp trai giàu có và cũng rất tử tế nữa. Nói về sắc đẹp và tính cách tôi đều vượt trội hai người bạn đấy nhưng chẳng hiểu sao tình duyên lại lận đận đến vậy.

Sau nhiều năm tìm kiếm, cuối cùng tôi cũng phải lòng cấp trên của mình trong công ty. Một người đàn ông lý tưởng mà bất kỳ người con gái nào cũng mơ ước có được.

Thế nhưng mới yêu nhau được hơn 1 tuần, anh ấy đã có những hành động sàm sỡ, thậm chí còn thô bạo đối với tôi trong một lần đi chơi công viên vào buổi tối. Tôi giận anh ấy không gặp mặt nữa, còn anh ấy ra sức xin lỗi và hứa sẽ không làm gì nếu không được phép. Trước những lời nói thành khẩn, tôi tha thứ và tiếp tục yêu anh ấy.

Một lần đi công tác, anh bảo tôi đi theo, đến nơi anh chỉ thuê 1 phòng khách sạn. Tôi phản đối thì anh bảo cho đỡ tốn tiền với lại phòng rộng mỗi người nằm một nơi chẳng thể dính được vào nhau. Thế nhưng đến đêm khuya, anh lại gần nói rất yêu và muốn cưới tôi làm vợ, anh chủ động tấn công dồn dập khiến tôi lại một lần nữa hoảng sợ đẩy anh ra.

Không để người yêu tiếp xúc thể xác, tôi bị bỏ mặc lại một mình trong khách sạn - Ảnh 2.

Có phải tôi đang bảo thủ quá đáng không? (Ảnh minh họa)

Cú đẩy đó khiến anh bị văng xuống giường, phải mất một lát anh mới đứng dậy được và nhìn tôi giận dữ. Anh cười nhạt và bảo yêu tôi thật lòng chỉ muốn thể hiện tình cảm vậy mà tôi lại đối xử với anh quá tệ. Rồi anh nói đủ các đạo lý về tình yêu, rằng yêu là phải có sự tiếp xúc thể xác...

Nói với tôi một hồi mà thấy tôi vẫn không có ý định cùng anh làm "chuyện ấy", anh giận dỗi thuê phòng khác ngủ, bỏ mặc tôi ở lại không thể chợp mắt vì cảm thấy lời anh nói quá giống 2 cô bạn thân.

Có phải tôi đang bảo thủ quá đáng không? Liệu anh yêu tôi thật lòng hay chỉ muốn lợi dụng thể xác? Tôi có nên sống thoáng hơn một chút không?

Theo Helino


người yêu

chuyện ấy

đòi hỏi chuyện ấy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.