Kiệt sức với ông chồng có “nhu cầu” quá cao

Nhiều khi tôi còn cảm thấy xấu hổ vì nhu cầu quá độ về chuyện ấy của chồng. Có những hôm khách khứa tới nhà chơi, chồng tôi lôi tôi vào nhà vệ sinh để "tranh thủ" khiến tôi chẳng kịp trở tay.

Nhiều khi tôi còn cảm thấy xấu hổ vì nhu cầu quá độ về chuyện ấy của chồng. Có những hôm khách khứa tới nhà chơi, chồng tôi lôi tôi vào nhà vệ sinh để "tranh thủ" khiến tôi chẳng kịp trở tay.

Có thể nói chồng tôi bất cứ lúc nào cũng có thể làm "chuyện ấy" và rất dễ có ham muốn. Cứ mỗi lần gần vợ, dù là trong phòng khách, nhà bếp, thậm chí vợ ra mở cổng cho chồng đi làm về cũng khiến ham muốn của chồng tôi trỗi dậy. Và những lúc như vậy, không cần biết thời gian, không gian xung quanh đang vướng bận gì, có người hay không có người, chồng tôi cũng sẵn sàng lao vào tôi ôm hôn và cuối cùng lần nào cũng vậy đều dẫn tới chuyện kia.

Tôi chỉ muốn anh nhẹ nhàng ôm hôn, âu yếm tôi để thể hiện tình cảm, sự quan tâm tới vợ, như vậy cũng đủ làm tôi cảm thấy hạnh phúc. Tần suất quan hệ của vợ chồng tôi có thể nói quá cao, gần như ngày nào cũng xẩy ra "chuyện ấy", thậm chí một ngày vài lần anh quan hệ với tôi.

Ảnh minh họa

Tôi tìm hiểu, mua thuốc thang để kìm hãm bớt nhu cầu sinh lý của chồng nhưng có vẻ không ăn thua. Tôi ngày càng héo hon đi vì cứ cố chiều chồng, bởi tôi lo sợ, chồng mình nhu cầu tình dục cao như thế, nếu không đáp ứng đủ, sợ rằng chồng sẽ thèm thuồng mà đánh liều vụng trộm bên ngoài. Mà đã đi ăn vụng rồi là sẽ thích cảm giác đó, nhất là những người chồng có ham muốn nhiều.

Đôi khi, được chồng yêu chiều cũng rất thích, bởi chồng có yêu vợ mới "thèm muốn" vợ như vậy, vì chồng tôi không chỉ giải quyết cho xong mà rất biết cách âu yếm và nâng niu vợ. Khi xong việc cũng không bao giờ bỏ bê vợ mà còn thì thầm những lời ngon ngọt dành cho vợ, khiến tôi cũng không khỏi mãn nguyện. Nhưng nhiều lúc mệt mỏi hoặc có người ở nhà mà chồng tôi cứ muốn tôi phải "chiều" khiến tôi cảm thấy vừa bực dọc vừa lo sợ vì "yêu" lén lút lo lắng bị người khác bắt gặp. Có những lúc, tôi cố chiều chồng cho xong, thành ra có đôi lúc tôi sợ gặp chồng.

Người ta nói, chuyện tình dục hòa hợp chính là cách để giữ lửa cho hạnh phúc gia đình, nhưng liệu sau này, khi sinh con, tất bật với những việc không tên, liệu tôi có đủ sức để chiều chồng nữa không? Tôi rất sợ chồng vì "đói khát" mà tòm tem bên ngoài, vì trong chuyện này thật sự tôi rất sợ sự chung đụng, hơn nữa, sẽ rất ghê tởm nếu biết chồng như thế. Nhiều khi tôi cũng vờ hỏi anh về chuyện này nhưng anh nói vì yêu vợ nên ở cạnh vợ mới có ham muốn cao như vậy.

Tôi phải làm gì và giải quyết ra sao về chuyện này? Tôi rất sợ chiều anh mãi thành quen, anh sẽ ngày càng đòi hỏi. Hơn nữa cứ tình hình thế này, cả chồng lẫn tôi sẽ hao tổn sức khỏe, vì tôi tham khảo đọc rất nhiều bài báo đều nói tần suất quá độ cũng là một dạng bệnh lý và gây tổn hại cho sức khỏe rất nhiều. Chồng tôi nói sinh lý của anh hoàn toàn bình thường vì thế không có đi khám xét gì và bảo tôi có vấn đề khi nghĩ chồng như vậy nên tôi mong ai có kinh nghiệm hay am hiểu kiến thức về lĩnh vực tình dục xin hãy giúp tôi. Liệu chồng tôi có bình thường không? Và phải làm sao để giảm bớt ham muốn trong anh?

Bạn đang có tâm trạng rối bời, bạn cần được chia sẻ? Hãy gửi những tâm sự của bạn tới Tintuconline qua địa chỉ mail:  tintuconline@vietnamnet.vn. Bạn sẽ nhận được sự chia sẻ, lời khuyên, động viên chân thành từ độc giả Tintuconline.

Thương Thu (độc giả gửi bài)



Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.