Liệu anh đã quên "người cũ" chưa?

Tôi là độc giả lần đầu đọc mục tâm sự, tôi thực sự rất thích nó vì nó là một chuyên mục cho giới trẻ giao lưu hay chia sẻ cho nhau những điều mình biết trong cuộc sống giúp mọi người vươn lên và lấy lại chính mình .

Trước đây tôi cũng yêu một người đàn ông có gia đình có vợ con đoàng hoàng tử tế cũng lừa dối tôi là sống không có hạnh phúc, rồi tôi đến với anh như một niềm an ủi và động viên nhau, rồi chuyện gì đến nó cũng đã đến và nó cho tôi một nỗi buồn sâu thẳm trái tim mà đến bây giờ tôi cũng không bao giờ quên tôi bị thất bại như thế nào.

Tôi buồn lắm dường như tôi cũng suy sụp hoàn toàn nhưng tôi cũng được mọi người chia sẻ và động viên rồi tôi cũng đã cố gắng vượt qua nó.

Tình cờ tôi cũng gặp và cũng đọc tâm sự của 1 người qua mạng tôi phát hiện ra rằng người đó cũng rất giống tôi hồi đó, yêu và thương người có gia đình nhưng anh là con trai còn tôi là con gái. Nhưng tôi rất hiểu và thông cảm cho anh rằng anh cũng đang rất bế tắc về cuộc sống, chán nản và muốn tìm niềm vui trong công việc nhưng càng làm nhiều anh càng thấy mệt mỏi và có lúc anh thấy vô cùng chán nản về cuộc sống.

Chúng tôi đã quyết định gặp nhau và cùng nhau nói chuyện chia sẻ cho nhau biết. Rồi tôi cảm thấy rất thương anh về tình cảm và cũng muốn gặp anh nhiều để cùng chia sẻ. Anh cũng đã đi gặp tôi chia sẻ cho tôi những chuyện anh đã gặp. Rồi tôi thấy hình như tôi đã yêu người đó nhưng thực sự tôi chưa biết liệu anh đã quên người cũ chưa. Giờ tôi rất bối rồi, tôi muốn đến với anh để mang lại cho anh niềm hạnh phúc và niềm tin nhưng tôi không biết liệu anh có xóa bỏ tất cả để làm người yêu của tôi hoàn toàn vui vẻ.

Tôi và anh đã yêu nhau nhưng nhiều lúc tôi thấy anh có vẻ gì đó buồn bã và chán nản, anh cũng đã giới thiệu tôi với anh trai họ của anh ấy, còn tôi cũng đã nói với gia đình là yêu và muốn đi xa hơn với người đó. Anh cũng đã hỏi cưới tôi làm vợ nhưng tôi phải làm gì để anh quên đi người cũ đến với tôi bằng tình thương yêu và vui vẻ đây?

Mọi người cho tôi lời khuyên với, rất cảm ơn mọi người!



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.