Lỡ có bầu nhưng bị người yêu cũ chối bỏ trách nhiệm, uất ức tôi nhắn tin "ăn vạ" mẹ anh và cái kết dở khóc dở cười

Bực tức khi người yêu chối bỏ trách nhiệm, hèn hạ như thế, tôi nhắn tin khóc lóc "ăn vạ", bắt đền mẹ anh rồi nhắn luôn cho cả vợ sắp cưới của anh.

Tôi và người yêu cũ chia tay sau 7 tháng yêu nhau, ly do vì cả hai thấy không hợp chứ cũng chẳng ghét bỏ hay khó chịu về bất cứ điều gì cả. Chia tay, tôi và anh vẫn làm bạn, thay vì coi nhau như người dưng như các cặp đôi khác.

Sau chia tay, chúng tôi cũng chẳng liên lạc gì, cho tới khoảng 3 tháng sau anh chủ động nhắn tin hẹn tôi đi uống bia nói chuyện. Đang rảnh tôi cũng đồng ý đi luôn. Ngồi nói chuyện, người yêu cũ kể anh sắp cưới cô bạn thời đại học. Cô này tính cũng được, xinh xắn và nhà có điều kiện. Tôi mừng cho anh trong tôi thì vẫn ế thế này. Thế nhưng chẳng hiểu sao tôi lại có cảm giác như bị phản bội dù hai đứa đã chia tay rồi. Và chúng tôi cứ thế uống, rồi chả hiểu sao tôi và anh lại đi quá giới hạn.

Lỡ có bầu nhưng bị người yêu cũ chối bỏ trách nhiệm, uất ức tôi nhắn tin ăn vạ mẹ anh và cái kết dở khóc dở cười-1(Ảnh minh họa)

Sau đêm hôm đó, anh nhắn tin xin lỗi tôi, tôi cũng cho qua vì nghĩ đó là sự cố và giờ sẽ hạn chế gặp nhau vì anh sắp lấy vợ rồi. Bẵng đi khoảng hơn một tháng, tôi thấy mình chậm kinh. Mua que về thử thì ôi thôi, hai vạch căng đét. Vậy là tôi dính rồi, đây là kết quả của lần lầm lỡ với người yêu cũ hay sao?

Hoang mang, tôi nhắn tin thông báo chuyện này với anh. Nhưng người yêu cũ lảng tránh không chịu nhận trách nhiệm rồi bảo chắc gì đã là con của anh, nhỡ tôi qua lại với người khác thì sao. Rồi người yêu cũ bảo tôi tự giải quyết đi vì anh sắp lấy vợ, tôi đừng làm xáo trộn cuộc sống của hai vợ chồng họ nữa.

Nghe người yêu cũ nói vậy, tôi uất ức lắm. Anh có gan làm mà không có gan chịu như thế sao? Đồ hèn! Tôi quyết định sẽ dạy cho anh biết thế nào là bài học. Có Facebook của mẹ anh trước đó, tôi nhắn tin "ăn vạ" bác rồi mới tính tới cô vợ sắp cưới của người yêu cũ sau. 

Hồi trước yêu nhau tôi có qua nhà anh chơi và bác gái cũng khá quý tôi. Thế nhưng vừa nhắn tin thông báo tôi mang thai ngoài ý muốn với người yêu cũ thì bác bất ngờ hỏi tôi rằng cái thai đó có phải của con trai bác không? Ngại với bác, tôi cũng xin lỗi vì biết người yêu cũ sắp lấy vợ lại còn qua đêm với anh. Nhưng câu trả lời của bác khiến tôi dở khóc dở cười: "Nó làm gì có ai lấy mà có vợ, cháu bị nó lừa rồi…".

Tôi sốc khi mẹ anh tiết lộ sự thật đó mà vừa uất, vừa mừng. Tối hôm sau tôi đến nhà người yêu cũ theo lời mời của bác gái. Tôi hỏi thẳng trước mặt gia đình anh rằng anh có lấy vợ thật hay không? Người yêu cũ cười bảo đấy chỉ là một trò đùa của anh thôi, chứ anh có ai yêu đâu. Anh làm như thế để ra oai với tôi, sợ tôi cười. 

Lỡ có bầu nhưng bị người yêu cũ chối bỏ trách nhiệm, uất ức tôi nhắn tin ăn vạ mẹ anh và cái kết dở khóc dở cười-2(Ảnh minh họa)

Vụ chối bỏ trách nhiệm người yêu cũ cũng là tính chọc tôi một thời gian, để tôi van nài anh xin cưới lấy cái uy chứ chứ không tính bỏ con, bỏ tôi. Anh bảo tất cả là kế hoạch của anh, nhưng kế hoạch mới thực hiện được ⅔ thì mẹ anh đã làm hỏng hết. Và giờ thì anh xin phép bố mẹ được cưới tôi. 

Nghe mà tôi bực, không nghĩ mình ăn trọn một cú lừa của người yêu cũ mà không biết. Bảo sao ngày đó tự nhiên anh rủ tôi đi uống bia, lại chọn quán ngay cạnh nhà nghỉ. Anh ghê thật. Người yêu cũ còn tiết lộ thêm, sau khi chia tay tôi, anh vẫn thường dõi theo Facebook của tôi. Nhận thấy mình vẫn còn tình cảm, lại không thể để mất tôi nên anh đã lên kế hoạch "lừa lại" tôi. Và rồi tôi dính bẫy. Tức thì tức thế, nhưng giờ đành làm vợ anh thôi chứ biết sao?

(mytam...@gmail.com)

Theo Vietnamnet.vn


người yêu cũ

mang thai ngoài ý muốn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.