Lúc chúng tôi chuẩn bị cưới, anh rể tiết lộ bí mật khiến chồng tôi ôm hận cả đời

Chuyện xảy ra đã 12 năm rồi, tôi không hận chồng thì thôi, sao chồng lại đi trách móc anh rể.

Chồng tôi và anh rể tên Hùng của tôi từng là bạn bè rất thân của nhau. Cũng nhờ anh Hùng mà tôi với chồng biết nhau. Suốt thời gian chúng tôi yêu nhau thì không có chuyện gì xảy ra, đến lúc chuẩn bị cưới, anh rể mới nói rõ về người bạn thân.

Anh Hùng nói bạn trai tôi từng yêu 1 cô gái và cô ấy có bầu nhưng lại chối bỏ, không chịu trách nhiệm về đứa nhỏ. Anh rể không muốn nói ra sự thật phũ phàng này nhưng lương tâm không cho phép anh giấu giếm bí mật với em vợ.

Không ngờ người đàn ông mà tôi yêu thương thật lòng bao lâu nay lại có nhân phẩm tệ hại thế. Tôi rất thất vọng về bạn trai và không muốn dính dáng gì tới con người đó nữa.

Nhưng càng muốn rời xa bạn trai, tôi càng đau khổ. Trước sự si tình của tôi và sự níu kéo mạnh mẽ, cùng với những lời hứa ngon ngọt của bạn trai, cuối cùng tôi chấp nhận quay lại và 2 đứa quyết định cưới nhau.

Vì muốn sửa chữa lỗi lầm thời còn trẻ của chồng, tôi khuyên anh tìm con ruột để chu cấp tiền nuôi dưỡng. Sau nhiều năm tìm kiếm, cuối cùng chúng tôi đã hoàn thành nguyện vọng. Hàng tháng vợ chồng tôi gửi cho mẹ con đứa nhỏ 5 triệu để chi tiêu sinh hoạt. Những lúc rảnh rỗi, chúng tôi vẫn đón con về chơi với bọn trẻ nhà tôi cho các con biết được tình ruột thịt.

Tôi cố gắng giải quyết chuyện quá khứ của chồng 1 cách êm thấm vì 2 lý do. Đó là giảm bớt tội lỗi của anh. Thứ nữa là hóa giải mâu thuẫn giữa chồng tôi và anh rể. Bởi vì từ ngày anh Hùng nói sự thật cho tôi biết, mối quan hệ giữa 2 người rất xa cách. Hiếm khi thấy 2 người nói chuyện với nhau.

Anh Hùng bị mất việc cả năm nay, tuần vừa rồi, nghe tin công ty chồng tôi tuyển nhân sự. Tôi bảo chồng xin việc giúp anh rể để chị gái đỡ nặng gánh. Nhưng chồng nói không bao giờ giúp anh ấy và hận cả đời. Chỉ vì anh Hùng công khai chuyện quá khứ mà trong 1 thời gian chồng tôi không dám đối mặt với ai.

Chuyện xảy ra đã 12 năm rồi, tôi không hận chồng thì thôi, sao chồng lại đi trách móc anh rể. Nếu chồng không chịu xin giúp thì tôi sẽ bảo anh Hùng tự nộp hồ sơ vào công ty đó. Chồng nói nếu anh rể bén bảng đến cổng công ty sẽ cho bảo vệ đuổi về.

Tôi thật sự không biết phải làm sao để hóa giải mâu thuẫn giữa 2 người nữa?



Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/luc-chung-toi-chuan-bi-cuoi-anh-re-tiet-lo-bi-mat-khien-chong-toi-om-han-ca-doi-20230404154237997.htm

anh rể


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.