Lúc nguy cấp, tôi đã nói dối chồng sắp cưới để bây giờ phải ôm hận

Mọi chuyện diễn ra quá nhanh khiến tôi không thể kiểm soát. Tôi liên tục phải sống trong cảnh lo sợ...

Mọi chuyện diễn ra quá nhanh khiến tôi không thể kiểm soát. Tôi liên tục phải sống trong cảnh lo sợ...

Còn vài ngày nữa là đến ngày tôi lên xe hoa về nhà chồng. Để có được đám cưới này, tôi đã phải cố gắng rất nhiều. Ngay từ đầu, bố mẹ chồng đã phản đối đám cưới này vì không môn đăng hộ đối. Cũng vì chồng tôi quá yêu thương tôi nên anh mới cố gắng thuyết phục bố mẹ để đến với tôi.

Chúng tôi yêu nhau được 3 năm mới tiến tới hôn nhân. Chồng tôi là một người đàn ông thành đạt và hết lòng với tôi. Sau khi tôi ra trường, anh đã tận dụng các mối quan hệ để xin cho tôi làm việc trong một công ty mà bạn anh làm ông chủ.

Tôi may mắn khi có được người yêu thương mình như vậy. Thời buổi bây giờ, ra trường có công việc ngay đâu phải chuyện dễ dàng. Chưa kể tôi mới đi làm đã được đặc cách vào làm thư ký cho giám đốc.

Giám đốc của tôi là một người đàn ông đã ngoài 50. Ông ta tuy đã có tuổi nhưng lại rất đa tình. Tiếp xúc với một người đàn ông từng trải, lại có kinh nghiệm tình trường nên trong lòng tôi có chút rung động.


Tiếp xúc với một người đàn ông từng trải, lại có kinh nghiệm tình trường nên trong lòng tôi có chút rung động. (Ảnh minh họa)

Đợt trước chồng tôi đi công tác nước ngoài gần 2 tháng. Tôi ở nhà gặp phải nhiều chuyện buồn. Bố tôi bị tai biến phải nằm viện, bản thân tôi cũng suy sụp dẫn đến sức khỏe yếu đi. Lúc ấy, tôi đã ngã vào lòng sếp của mình mà không lường trước được hậu quả.

Khi chồng tôi kết thúc chuyến công tác và về nước, tôi mới tỉnh ngộ. Tôi xin nghỉ việc ở công ty ấy và cũng chấm dứt chuyện cặp kè với ông sếp già kia. Thế nhưng không phải tôi muốn giấu kín thì mọi chuyện sẽ không bị phanh phui.

Không biết do ai nói hay chồng tôi nghe được từ bạn nhưng chồng tôi đã biết về việc tôi ngoại tình sau lưng anh. Sau khi biết chuyện, anh đòi chia tay tôi dù tôi đã hết lời van xin. Lúc ấy túng quẫn quá, tôi sợ anh bỏ mình nên đã nói dối là tôi đã mang thai. Chồng tôi tưởng thật nên đã tha thứ cho tôi, chúng tôi định ngày cưới ngay sau hôm ấy.


Cầm tờ kết quả trên tay, tôi bần thần cả người. Chẳng những tôi chưa có thai mà tôi còn khó có thai. (Ảnh minh họa)

Mọi chuyện diễn ra quá nhanh khiến tôi không thể kiểm soát. Tôi liên tục phải sống trong cảnh lo sợ, mỗi lần chồng giục đi siêu âm là tôi lại phải nghĩ lý do để anh không thể đi cùng. Thực sự chuyện này làm tôi mệt mỏi.

Tôi cũng đã cố để có con nhưng chưa có tin vui. Vài ngày trước, tôi giấu chồng đi khám sức khỏe thì bác sĩ kết luận tôi bị hẹp hai ống dẫn trứng dẫn đến việc khó mang thai.

Cầm tờ kết quả trên tay, tôi bần thần cả người. Chẳng những tôi chưa có thai mà tôi còn khó có thai. Cứ đà này, chồng tôi rồi cũng sẽ biết chuyện tôi nói dối anh. Làm sao tôi có thể giấu được đây. Bây giờ tôi mà nói thật thì chồng tôi cũng sẽ hủy hôn ngay lập tức. Càng nghĩ tôi càng thấy bế tắc, phải làm gì để chồng tôi không biết chuyện tôi nói dối anh đây, làm sao để đám cưới diễn ra trót lót đây?

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.