Mọi chuyện vỡ lở và giờ tôi đang sống chuỗi ngày hối hận đau khổ

Mọi chuyện có thể làm lại được nhưng lòng tin, tình cảm gia đình, sự trân trọng tin tưởng ở những đứa con sẽ không lấy lại được.

Mọi chuyện có thể làm lại được nhưng lòng tin, tình cảm gia đình, sự trân trọng tin tưởng ở những đứa con sẽ không lấy lại được.

Tôi lấy chồng và có hai cậu con trai ngoan ngoãn. Vợ chồng tôi lấy nhau không phải vì tình yêu. Khi đó tôi đã bước sang tuổi 27, tuổi được coi là ế thời bấy giờ cũng do sự thúc ép của gia đình tôi nhanh chóng lên xe hoa sau khi được giới thiệu chỉ vẻn vẹn 5 tháng. Tôi nghĩ đơn giản lấy không yêu về sống với nhau ắt nảy sinh tình cảm, nhưng tôi đã nhầm. 

Vợ chồng tôi sống với nhau đã không nảy sinh tình cảm và càng ngày càng có sự chênh lệch về trình độ, cách sống, cách suy nghĩ. Tôi nghĩ thôi thì phụ nữ có con rồi sẽ sống hết lòng vì con, vì gia đình, vợ chồng sống với nhau vì nghĩa. 

Tôi đã hiểu lấy nhau là cái số và cuộc sống áp lực, tự phải lo toan, tôi đã an phận và bằng lòng với những gì mình có như thế cho đến tận bây giờ.

Nhưng rồi số phận lại cho tôi nảy nở một tình cảm ở tuổi này, người ấy cũng có chuyện buồn, cũng có nhiều áp lực trong công việc và gia đình. Vậy là chúng tôi ngoài công việc thường nhắn tin chia sẻ động viên nhau dần dần cảm mến nhau lúc nào không rõ. 

vợ chồng

Ngoài công việc, chúng tôi thường nhắn tin chia sẻ động viên nhau dần dần cảm mến nhau lúc nào không rõ. (Ảnh minh họa)

Vẫn biết là sai nhưng chúng tôi tự nhủ sẽ sống hết mình cho gia đình và cho chúng tôi có một chút yêu thương, một chút tình cảm nhớ nhung để giảm bớt những áp lực, những nỗi buồn trong cuộc sống. 

Chúng tôi đều rất coi trọng gia đình và coi chuyện này là động lực để động viên cho nhau, giúp nhau tìm lại niềm vui trong mỗi gia đình riêng của mình, làm cho gia đình gắn bó hơn.

Các cụ có câu "Đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma" quả không sai. Chúng tôi bị phát hiện chỉ qua những dòng nhắn gửi cho nhau. Như thế cũng đủ hiểu cuộc sống của chúng tôi bắt đầu mệt mỏi - rạn nứt - khó khăn. Chúng tôi đều rất buồn chẳng tập chung được việc gì. Phần vì ân hận, phần vì sợ mọi chuyện vỡ ra chúng tôi sẽ mất tất cả. 

Mọi chuyện có thể làm lại được nhưng lòng tin, tình cảm gia đình, sự trân trọng tin tưởng ở những đứa con sẽ không lấy lại được. Rất may và cũng cảm ơn đối phương đã giữ kín cho chúng tôi, trong thâm tâm tôi biết họ rất đau khổ và hận tôi rất nhiều nhưng chúng tôi cũng khổ sở không kém. Tôi rất lo lắng cho đối phương, chỉ cầu mong cho vợ chồng họ sớm tha thứ cho nhau.

vợ chồng

Đây không phải là lời biện minh nhưng thực sự chúng tôi đến với nhau chỉ là sự đồng cảm. (Ảnh minh họa)

Tôi rất buồn và hối hận, nếu đối phương đọc được dòng tâm sự này, hãy cho tôi xin lỗi, ngàn lần xin lỗi bạn. Tôi sẽ không vấp phải sai lầm một lần nào nữa bởi đối với cả 2 chúng tôi gia đình là quan trọng nhất, mất gia đình chúng tôi sẽ mất tất cả. 

Đây không phải là lời biện minh nhưng thực sự chúng tôi đến với nhau chỉ là sự đồng cảm. Chỉ là tâm sự, động viên nhau để đối phương cố gắng hiểu vợ, hiểu chồng mình, để tình cảm vợ chồng gần nhau hơn, gia đình hạnh phúc vui vẻ và các mối quan hệ được hài hòa hơn.

Mọi lời nói bây giờ chỉ là sự biện minh nhưng hiện tại tôi rất buồn, chẳng biết tâm sự chia sẻ với ai, chỉ biết nhờ những dòng chữ này để xoa dịu nỗi buồn. Có lẽ tôi sẽ mãi ân hận, dày vò trong suốt những năm tháng còn lại vì đã làm cho nhiều người đau khổ vì tôi.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.