Mỗi lần "yêu", tôi luôn phải giả "đầu hàng" thật sớm

Những lúc "yêu" tôi luôn phảicố gắng "đầu hàng" thật sớm để em không bị đau đớn. Nhưng mỗi lần phải gượngép với chính mình như vậy, tôi cảm thấy rất khó chịu và bức bí.

Những lúc "yêu" tôi luôn phảicố gắng "đầu hàng" thật sớm để em không bị đau đớn. Nhưng mỗi lần phải gượngép với chính mình như vậy, tôi cảm thấy rất khó chịu và bức bí.

Tôi và em đã quen và yêu nhau được 4 nămnay. Tuy 2 đứa bằng tuổi nhau nhưng tôi người lớn hơn em. Còn em tínhcách rất trẻ con và hay dỗi hờn. Tôi và em cũng đã từng quan hệ với nhaurất nhiều lần. Nhưng không hiểu sao tôi luôn có cảm giác không thoải máimỗi khi chúng tôi gần gũi bên nhau.

Mỗi lần "yêu", tôi luôn phải giả "đầu hàng" thật sớm

Ảnh minh họa

Nguyên nhân là vì em luôn luôn bị đau mỗikhi chúng tôi quan hệ mặc dù tôi đã chăm sóc em rất kỹ màn dạo đầu vàkhông bao giờ dám bỏ qua giai đoạn này. Tôi luôn mong, tôi và em có thểhòa hợp trong những phút giây ân ái và cùng mang lại sự thăng hoa chomỗi người. Nhưng tôi chưa bao giờ đạt được những khoái cảm hiếm hoi nàymỗi lúc "yêu" em.

Vì em luôn bị đau vì cảm giác bị khô "cô bé" nên 2 chúng tôi thườngxuyên sử dụng gel bôi trơn âm đạo để hỗ trợ. Song tình hình này cũngkhông cải thiện được là bao. Thậm chí những lúc "yêu" tôi luôn phải cốgắng "đầu hàng" thật sớm để em không bị đau đớn. Nhưng mỗi lần phảigượng ép với chính mình như vậy, tôi cảm thấy rất khó chịu và bức bí.

Bình thường, tôi đã có nhiều ham muốn và có thể nói sự ham muốn của tôirất cao nhưng em lại không muốn chuyện đó vì ám ảnh bị đau mỗi lần"yêu". Tôi và em cũng đã nhiều lần cùng thẳng thắn nói lên những cảmnghĩ của mình nhằm giúp cải thiện chuyện "yêu" nhưng em luôn tránh néhoặc tỏ thái độ không tốt.

Thực tế, em là 1 cô gái xinh đẹp có rất nhiều người vây quanh. Tôi yêuem nhưng tôi cũng đã suy nghĩ rất kỹ về chuyện của em và tôi sau này.Tôi đã và đang nghĩ, nếu sau này hai đứa lập gia đình mà cả 2 không thểhòa hợp được với nhau trong chuyện chăn gối thì sẽ khó mà hạnh phúc.

Đôi khi tôi nghĩ tôi có nên "ăn vụng" ở ngoài hay không để 1 lần làchính mình chứ không phải cứ hì hục "yêu" để sớm phải tự nguyện "đầuhàng"? Tôi còn rất trẻ nghề nghiệp ổn định, ngoại hình tuy chỉ 1.6mnhưng có thể nói là dễ nhìn. Cũng có 1 vài đồng nghiệp nữ tiếp xúc vớitôi, tôi cảm nhận được đó không phải là tình cảm bình thường giữa đồngnghiệp với nhau, họ cũng có tình cảm với tôi khá đặc biệt.

Hiện, tôi cứ cảm thấy rối bời và lo lắng cho mối quan hệ của tôi và em.Cứ mỗi lần gần gũi bên em, tôi lại cảm thấy mình rất kém may mắn trongchuyện tình cảm. 24 tuổi với bao lần "yêu" nhưng tôi chưa bao giờ đượcthỏa mãn trong "chuyện ấy". Tôi phải làm gì bây giờ, xin các độc giả hãygiúp tôi!

Theo aFamily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.