Mỗi tháng chồng đưa vợ 2 triệu lo bỉm sữa cho con, còn lại tích góp để công khai cầu hôn bồ nhí

Chẳng những chồng tôi công khai ngoại tình, mà anh còn tổ chức lễ cầu hôn bạn gái một cách công khai trước bàn dân thiên hạ.

Chẳng những chồng tôi công khai ngoại tình, mà anh còn tổ chức lễ cầu hôn bạn gái một cách công khai trước bàn dân thiên hạ.

Tôi năm nay 30 tuổi, vừa sinh con được 2 tháng thì phát hiện chồng ngoại tình. Từ trước khi sinh chồng tôi đã có ý chê tôi là mẹ sề, sau khi sinh mọi chuyện càng tồi tệ hơn. Anh liên tục chê tôi xấu xí, không còn chút hấp dẫn nào với anh.

Mặc dù vậy, tôi cố nín nhịn và chịu đựng vì nghĩ con mình mới sinh vẫn cần có bố. Hơn nữa, nghĩ lại quãng thời gian thanh xuân dành trọn để yêu một người, sau đó kết hôn, về làm dâu nhà anh, tôi thật sự không cam lòng.

Trong suốt nhiều năm chung sống, tôi chưa từng khiến bố mẹ anh phải phàn nàn bất cứ điều gì. Ông bà dù sống ở quê nhưng vẫn quan tâm tới vợ chồng tôi, mẹ chồng tôi cũng thường xuyên bênh vực con dâu thay vì con trai, cho tôi cảm giác được thông cảm và yêu thương. Chính vì vậy, tôi đã xác định cuộc hôn nhân này của mình là duy nhất, tôi không muốn buông bỏ.

(Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, tôi càng nín nhịn chịu đựng thì chồng tôi càng tỏ ra quá quắt. Ngay sau khi tôi sinh con, anh ta đã công khai cặp bồ, ngang nhiên thách thức tôi. Anh ta thường đưa bồ nhí đi cùng mình trong các buổi tụ tập bạn bè. Nhiều người cũng thấy ái ngại thay cho tôi, nên thường xuyên thông báo lại tin tức bồ bịch của chồng cho tôi biết.

Mặc dù liên tục bị trêu ngươi, nhưng tôi vẫn cố nuốt cục tức xuống để lo cho gia đình. Tôi hỏi chồng về các khoản tiền nong đóng góp chi tiêu, chồng tôi thảy ra đúng 2 triệu đồng, nói là lo tiền bỉm sữa cho con. Tôi vẫn đang trong thời gian nghỉ ở nhà chăm con nhỏ, kinh tế hầu hết phụ thuộc vào chồng. Bình thường anh vẫn đưa cho tôi 70% lương, cũng đủ để chi tiêu trong gia đình và lo cho chồng con ăn mặc đầy đủ. Vậy mà bây giờ…

Khi tôi còn chưa kịp phản ứng với số tiền anh ta đưa cho con, thì chồng tôi lập tức lấy ra một chiếc nhẫn đính kim cương sáng lóa, anh ta cười nhăn nhở: "Tôi chuẩn bị đi cầu hôn cô ấy, cô có nhã hứng muốn xem thì qua. Từ bây giờ, coi như tôi chỉ có trách nhiệm với con, 2 triệu đồng một tháng vậy là quá đủ rồi. Cô đừng đòi hỏi gì nữa!"

(Ảnh minh họa)

Nói rồi anh ta đóng sập cánh cửa, để mặc mẹ con tôi trong căn nhà lạnh lẽo. Đúng như lời anh ta nói, chỉ chừng một tiếng đồng hồ sau, tôi nghe bạn bè thân thiết gọi điện báo nhìn thấy chồng tôi cầu hôn một cô gái trẻ, lễ cầu hôn công khai và rình rang ở một nhà hàng có tiếng. Tôi điếng người, suýt thì không thở được.

Đối với người chồng này, cuộc hôn nhân này, liệu tôi có nên cố chấp nữa không? Còn con tôi, nó quá bé để sống cảnh thiếu sự quan tâm lo lắng của người cha. Tôi nên làm sao đây?


Theo Helino


bồ nhí

tiền bạc

người chồng bội bạc

đàn ông bạc tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.