Muốn con có gia đình đầy đủ, tôi nhắm mắt tha thứ cho vợ ngoại tình, ngờ đâu lại nhận về trái đắng

Vợ tôi “ngựa quen đường cũ” hay vì tôi không đáp ứng được nhu cầu nên lại ngoại tình với một thanh niên trong xóm khác.

Vợ tôi “ngựa quen đường cũ” hay vì tôi không đáp ứng được nhu cầu nên lại ngoại tình với một thanh niên trong xóm khác.

Vợ chồng tôi đã có một khoảng thời gian yêu nhau mặn nồng trước khi tiến đến hôn nhau. 2 năm cưới nhau chúng tôi đã kịp có một cặp sinh đôi bụ bẫm, kháu khỉnh. Mặc dù không xinh đẹp, nhưng theo nhận xét của nhiều người vợ tôi hiền và dễ tính. Vì 2 con nhỏ nên vợ tôi phải nghỉ việc ở nhà trông con. Phần tôi, vì muốn ổn định kinh tế cho gia đình nên tôi không ngại đi làm xa.

Mỗi tuần, tôi cố gắng sắp xếp công việc để ghé về nhà khoảng 2 – 3 lần. Mỗi lần như thế, nhìn các con ngoan ngoãn, khỏe mạnh, vợ thì ân cần nấu các món ngon để bồi bổ cho mình, thật sự tôi rất vui. Lúc nào tôi cũng thầm cảm ơn ông trời vì đã cho tôi một người vợ đảm đang, giỏi quán xuyến việc nhà.

Muốn con có gia đình đầy đủ, tôi nhắm mắt tha thứ cho vợ ngoại tình, ngờ đâu lại nhận về trái đắng-1

Lúc nào, tôi cũng thầm cảm ơn ông trời vì đã cho tôi một người vợ đảm đang, giỏi quán xuyến việc nhà. (Ảnh minh họa)

Biết vợ thiệt thòi vì không có chồng bên cạnh, tiền lương tôi chỉ giữ một phần nhỏ, còn lại gửi về nhà. Tôi cũng khuyến khích vợ nên đi spa, mua sắm quần áo vì tôi sợ suốt ngày chỉ quanh quẩn với bếp núc và con sẽ khiến vợ bị trầm cảm.

Thấy vậy, bạn bè, họ hàng nhiều lần cảnh báo tôi rằng: "Để vợ trẻ ở nhà một mình rồi không khéo bị cắm sừng". Tôi chỉ cười và không để ý đến những lời nói đó. Tôi luôn tin vợ là một người chính chuyên và không bao giờ dám làm chuyện gì có lỗi với chồng.

Thế nhưng, nào ngờ sự thật lại vượt qua những gì tôi tin tưởng. Một ngày, tôi phát hiện vợ có quan hệ ngoài luồng với một thanh niên chưa vợ trong xóm. Tôi đau khổ ê chề, bằng mọi cách níu kéo nhưng vô ích. Vợ như một người hoàn toàn khác, quyết liệt đòi ly hôn để đến với người tình. Vì sĩ diện của đàn ông, tôi đồng ý.

Muốn con có gia đình đầy đủ, tôi nhắm mắt tha thứ cho vợ ngoại tình, ngờ đâu lại nhận về trái đắng-2

Tôi lao vào các cuộc nhậu nhẹt để quên sự đời. (Ảnh minh họa)

Tôi đau khổ tột cùng, sống lay lắt như cái xác không hồn, nhậu nhẹt bê tha cho quên hết sự đời. Mãi sau tôi yêu một phụ nữ góa chồng ở công trường. Liên đã giúp tôi lấy lại niềm tin trong cuộc sống, khiến tôi cảm thấy đó chính là một nửa đã thất lạc bấy lâu nay.

Khi tôi và Liên sắp kết hôn thì vợ cũ lại tìm về. Cô ấy khóc lóc năn nỉ làm lại từ đầu. Thời điểm đó, bố tôi yếu sắp mất, mẹ xót cháu nhất định muốn nó sống trong gia đình đầy đủ. Con trai tôi khóc lóc muốn sống với cả bố và mẹ… Cuối cùng tôi đành từ bỏ tình yêu của mình để cho vợ cũ một cơ hội. Thế nhưng, đó lại chính là một khởi đầu đau khổ khác.

Muốn con có gia đình đầy đủ, tôi nhắm mắt tha thứ cho vợ ngoại tình, ngờ đâu lại nhận về trái đắng-3

Mỗi lần quan hệ, tôi không hề có cảm xúc và thấy ghê tởm nên chỉ làm cho xong nghĩa vụ. (Ảnh minh họa)

Tôi về sống lại với vợ, mỗi lần quan hệ, tôi không hề có cảm xúc và thấy ghê tởm nên chỉ làm cho xong nghĩa vụ. Không biết do vợ tôi "ngựa quen đường cũ" hay vì tôi không đáp ứng được nhu cầu nên cô ấy lại ngoại tình với một thanh niên khác trong xóm.

Quá sức chịu đựng, tôi quyết định ly hôn lần nữa và đi tìm người phụ nữ kia. Nhưng tất cả đã quá muộn, cô ấy từ chối vì: "Anh đã một lần bỏ em để về với vợ, biết đâu sẽ có các lần khác". Đây chính là bài học xương máu của tôi khi quyết định tha thứ. Mọi người hãy cẩn trọng với quyết định có nên tha thứ cho vợ ngoại tình hay không. Có lẽ ngoại tình là một thứ bệnh nan y khó chữa...

Theo Helino


phản bội

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.