Ngại chín mặt vì vợ cứ rủ tắm chung

Nghĩ tới chuyện tắm chung, tôi thấy cứ rờn rợn người mặc dù vợ chồng đã quá hiểu nhau.

Nghĩ tới chuyện tắm chung, tôi thấy cứ rờn rợn người mặc dù vợ chồng đã quá hiểu nhau.

Nói ra thì không có gì hay nhưng phải thú nhận một chuyện mà đến giờ khi nghĩ lại, tôi vẫn còn cảm thấy đỏ mặt. Số là, mấy lần khi tôi đang tắm, vợ cứ gọi cửa đòi vào xin tắm cùng. Tôi tưởng có chuyện gì to tát, tưởng vợ bị làm sao cần tôi xem cho thì vợ bảo, vào tắm cho vui, thích ngâm mình trong bồn tắm cùng chồng.

Vợ chồng chung chăn chung gối, đầu ấp tay gối thì còn ngại gì chuyện chung đụng, nhìn thấy cơ thể nhau. Nhưng nghĩ tới chuyện tắm chung, tôi thấy cứ rờn rợn người. Thật ra, có lẽ vì tôi chưa bao giờ gặp phải trường hợp ấy nên thấy ngại.

Tôi từ chối thẳng thừng rất nhiều lần còn vợ thì cằn nhằn, rồi lại giận chồng. Lần trước, lúc đi làm về, vợ chuẩn bị nước nóng chu đáo, rồi lấy quần áo, lôi chồng vào trong nhà tắm, bảo hôm nay vợ sẽ tắm và kì cọ cho chồng. Vợ thích được tình cảm theo kiểu ấy, để hai vợ chồng có nhiều kỉ niệm với nhau hơn.

Ngại chín mặt vì vợ cứ rủ tắm chung - 1

Vợ chồng chung chăn chung gối, đầu ấp tay gối thì còn ngại gì chuyện chung đụng, nhìn thấy cơ thể nhau. (ảnh minh họa)

Vì quá nhiều lần bị vợ ép như thế nên tôi miễn cưỡng gật đầu. Lần đầu, tôi ngượng lắm, mặt cứ đỏ cả lên khi vợ bắt tôi kì lưng. Nhưng những lần sau ấy, tôi không còn ngại nữa vì xem ra chuyện này cũng khiến tình cảm vợ chồng gắn bó hơn nhiều. Mang chuyện này ra kể với bạn bè, họ nhăn mặt bảo vợ tôi có vấn đề về tâm sinh lý. Nguyên cái chuyện cứ đòi chồng kì lưng, tắm cho đã thấy có chút khác người.

Tôi cũng không biết nên hiểu chuyện này thế nào, liệu việc vợ tôi đề xuất tắm chung, rồi ngày nào cũng bảo chồng đợi rồi về tắm cùng có vấn đề gì hay không? Mong các bạn hãy cho tôi lời khuyên để tôi hiểu rõ hơn chuyện này. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Theo Eva


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.