Ngay trong ngày cưới, vợ mới đã "thể hiện tình cảm" bằng cách tát thẳng vào mặt con trai tôi

Tôi sững người. Bố mẹ tôi cũng bất ngờ. Vợ cũ tôi chạy lên giằng lấy con rồi giơ tay đòi tát lại cô dâu.

Tôi sững người. Bố mẹ tôi cũng bất ngờ. Vợ cũ tôi chạy lên giằng lấy con rồi giơ tay đòi tát lại cô dâu.

Tôi đang rơi vào một tình huống hết sức bế tắc. Mấy ngày nay, dù là tân hôn nhưng tôi không thấy hạnh phúc, cũng chẳng vui vẻ gì. Tất cả cũng vì chính vợ mới cưới đã hành xử quá quắt với con trai riêng của tôi ngay trong ngày cưới.

Tôi và vợ cũ từng có khoảng thời gian êm đềm, hạnh phúc. Nhưng sau khi vợ cũ sinh con thì chúng tôi bắt đầu rạn nứt. Cô ấy quá thương con, dành hết thời gian và sự quan tâm cho con. Đến mức khi con đã hơn 2 tuổi rồi nhưng cô ấy vẫn không cho tôi đụng vào người. Đàn ông thiếu vắng chuyện đó quá lâu nên tôi luôn cảm thấy bực bội. Những cuộc tranh cãi ngày càng nhiều. Kết quả là trong một lần say xỉn, tôi không kiềm chế được bản thân mà đi bóc bánh trả tiền. Vợ tôi biết được. Cô ấy không chấp nhận chuyện đó nên chúng tôi ly hôn.

Dù đã ly hôn nhưng vợ cũ tôi vẫn được bố mẹ tôi trân trọng. Với họ, tìm được người như vợ cũ tôi rất hiếm. Cô ấy hiền lành, chịu thương chịu khó, lại hiếu thuận, chu đáo với gia đình. Vì thế nên bố mẹ tôi thường bảo cô ấy dẫn con qua nhà chơi.
Ngay trong ngày cưới, vợ mới đã thể hiện tình cảm bằng cách tát thẳng vào mặt con trai tôi-1

Đàn ông thiếu vắng chuyện đó quá lâu nên tôi luôn cảm thấy bực bội. (Ảnh minh họa)

Người mới của tôi lại nóng nảy, ăn nói bộp chộp. Mỗi lần về nhà tôi chơi mà bắt gặp vợ cũ là em tỏ ra khó chịu, ghen tuông ra mặt. Đối với con tôi, em cũng không mấy thân mật. Em nói khi nào thành vợ chồng rồi em mới thể hiện tình cảm được. Chứ giờ tìm cách gần gũi cháu, người ta lại nghĩ em đang cố tình lấy lòng con riêng chồng. Em nói thế, tôi cũng thôi, không đề cập đến chuyện phải đối xử thế nào với con tôi nữa.

Thật ra khi quen, tôi vẫn chưa có ý định lấy vợ tiếp nhưng em có bầu nên đành cưới. Và ngay trong ngày cưới, vợ mới đã khiến tôi bẽ mặt với tất cả mọi người.

Khi bàn bạc chuyện cưới xin, vợ mới không muốn mời vợ cũ tôi nhưng bố mẹ tôi không đồng ý. Bố mẹ tôi nói dù sao thì vợ cũ tôi cũng từng là người trong nhà, mối quan hệ sau khi ly hôn vẫn tốt đẹp nên không có lý gì không mời. Vì cái chuyện mời hay không mà chúng tôi cũng tranh cãi một thời gian. Sau cùng, vợ mới đành chấp nhận yêu cầu của bố mẹ tôi. Người đứng ra mời vợ cũ cũng chính là bố mẹ tôi chứ không phải tôi.
Ngay trong ngày cưới, vợ mới đã thể hiện tình cảm bằng cách tát thẳng vào mặt con trai tôi-2

Vợ mới tôi thấy tôi bế con mãi nên bực mình, nhăn nhó. (Ảnh minh họa)

Ngày cưới, vì con trai tôi còn nhỏ, thường sống với mẹ nên mỗi khi gặp tôi đều quấn quýt. Thằng bé đòi tôi bế suốt buổi làm lễ. Dù vợ cũ lên bồng xuống, nó vẫn cứ chạy lên đòi tôi cho bằng được. Vợ mới thấy tôi bế con mãi nên bực mình, nhăn nhó.

Khi đi chúc rượu từng bàn, tôi vẫn bế con trên tay. Không ngờ thằng bé vụng về, làm nước ngọt đổ vào người vợ mới. Ngay tức thì, cô ấy quay lại, thẳng tay tát con tôi một cái. Thằng bé khóc toáng lên vì đau. Tôi sững người. Quan khách cũng bất ngờ rồi xì xầm trách cứ cô dâu. Bố mẹ tôi càng bực bội hơn nên lớn tiếng mắng cô ấy. Vợ cũ chạy lên giằng lấy con rồi giơ tay đòi tát lại cô dâu.

Sau đó, vợ cũ tôi bế con bỏ về hẳn. Vợ mới thì trở thành đề tài bàn tán nguyên cả buổi tiệc. Tôi cũng vì chán nản nên không muốn đi cạnh cô ấy nữa.

Mấy hôm nay, bố mẹ tôi vì ghét con dâu mới nên cũng không nói chuyện, không ăn cơm cùng. Tôi biết như thế cũng không đúng nhưng lỗi là của cô ấy.  Tôi có nên bảo cô ấy đến nhà xin lỗi vợ cũ tôi không? Tôi biết khi vợ cũ tôi tha thứ thì bố mẹ tôi mới nhẹ nhàng hơn với vợ mới tôi. Nhưng làm thế nào để cô ấy chịu đi là cả một vấn đề. Mong mọi người góp ý kiến giúp tôi.

Theo Helino


vợ cũ

con riêng của chồng

mẹ kế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.