Ngỏ lời xin cưới tôi, nhưng mỗi lần gặp vợ cũ anh lại gạ gẫm "vui một tí"

Anh nói yêu tôi, hai đứa cũng tính chuyện cưới xin, mọi thứ chỉ còn đợi anh giải quyết xong thủ tục với vợ cũ. Vậy mà, lần nào hai người họ gặp nhau, anh cũng gạ đi nhà nghỉ để vui vẻ.

Anh nói yêu tôi, hai đứa cũng tính chuyện cưới xin, mọi thứ chỉ còn đợi anh giải quyết xong thủ tục với vợ cũ. Vậy mà, lần nào hai người họ gặp nhau, anh cũng gạ đi nhà nghỉ để vui vẻ.

Nếu không có việc vô tình phát hiện ra những dòng tin nhắn anh gửi cho vợ cũ, thì có lẽ, tôi vẫn đinh ninh anh yêu và chân thành đến với mình. Nhưng dường như mọi chuyện không phải vậy, người đàn ông này quá ích kỉ.

Ở tuổi 28, tôi đã nghĩ mình tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời. Tôi gặp anh trong một lần làm cộng tác chung. Khi đó, vợ chồng anh đã chính thức ly thân dọn ra ở riêng, mỗi người sống một nơi.

Anh kể cho tôi nghe rất nhiều về chuyện hai vợ chồng không hòa hợp, vợ quá đam mê sự nghiệp mà chểnh mảng gia đình nên cuối cùng họ quyết định ly thân. Việc chưa ly hôn chẳng qua đợi cô con gái ổn định hơn một chút rồi mới chính thức làm thủ tục mà thôi.

ngo loi xin cuoi toi, nhung moi lan gap vo cu anh lai ga gam "vui mot ti" - 1

Nếu không có việc vô tình phát hiện ra những dòng tin nhắn anh gửi cho vợ cũ, thì có lẽ, tôi vẫn đinh ninh anh yêu và chân thành đến với mình. (Ảnh minh họa)

Khi quyết định yêu anh, tôi đắn đo nhiều lắm. Tôi không còn trẻ trung để cho mình nhiều quyền lựa chọn, nhưng tôi cũng không phải loại gái ế, phải cưới vội một người cho có tấm chồng. Tôi thực sự rung động trước người đàn ông đó. Anh mang lại cho tôi những cảm xúc hạnh phúc mà tôi không tìm thấy ở những người khác theo đuổi tôi.

Vậy là tôi quyết định yêu, quyết định gắn bó với anh. Yêu một người đàn ông từng có một đời vợ chưa bao giờ là điều dễ dàng. Đầu tiên, tôi phải đối diện với những lời dị nghị. Mọi người đồn đoán lung tung về việc tôi đang yêu một người đã có vợ (thời điểm đó anh chưa ly hôn). Thậm chí có người còn nghĩ là tại vì tôi mà vợ chồng họ mới đổ vỡ.

Không ai biết được rằng, khi quyết định đến với anh, tôi đã đi gặp vợ anh để nói chuyện cho ra nhẽ. Tôi hỏi rõ mối quan hệ của hai người là gì, tránh tình trạng mình là kẻ thứ ba xen vào. Vợ anh tỏ ra rất thoải mái và tôn trọng chúng tôi. Chị ấy cũng nói họ hết duyên, không thể đi cùng nhau được, mọi thứ chỉ còn đợi thủ tục để đường ai nấy đi mà thôi.

ngo loi xin cuoi toi, nhung moi lan gap vo cu anh lai ga gam "vui mot ti" - 2

Anh và vợ cũ mỗi lần gặp nhau lại gạ cùng đi ... nhà nghỉ. (Ảnh minh họa)

Sau đó, tôi lại vấp phải sự phản đối từ gia đình. Mẹ tôi khóc cạn nước mắt khi biết tôi yêu và đòi cưới một người đàn ông sắp bỏ vợ. Mẹ bảo dơ xấu, thương con gái… Tôi phải thuyết phục rất nhiều và dùng đủ mọi biện pháp để đấu tranh mới được mẹ đồng ý.

Hành trình yêu của tôi quá gian khổ và mệt mỏi. Tôi đã không nghĩ có ngày mình vượt qua được. Vậy mà giờ đây, khi mà anh và vợ cũ đã nộp đơn ra tòa, chỉ còn chờ ngày giải quyết, những tưởng hạnh phúc sắp mỉm cười với mình thì tôi lại phải chấp nhận một sự thật quá đớn đau.

Tôi vô tình phát hiện ra loạt tin nhắn mà anh gửi cho vợ cũ mỗi lần hẹn gặp để đưa con đi chơi hoặc giải quyết các vấn đề cho chuyện ly hôn. Lần nào, anh cũng gạ chị ấy đi nhà nghỉ. Và tất nhiên, họ có làm chuyện đó. Tôi cảm thấy tim mình như có trăm ngàn mũi dao đâm vào. Tôi gọi đó là sự phản bội.

ngo loi xin cuoi toi, nhung moi lan gap vo cu anh lai ga gam "vui mot ti" - 3

Tôi cảm thấy tim mình như có trăm ngàn mũi dao đâm vào. Tôi gọi đó là sự phản bội. (Ảnh minh họa)

Khi tôi hỏi, anh không chối quanh co mà nhận luôn. Anh bảo điều đó là bình thường bởi vì… vợ cũ của anh hấp dẫn lắm, mỗi lần gặp là anh không kiềm chế được. Nhưng anh nói đó chỉ là ham muốn xác thịt. Đôi bên đều từng là vợ chồng, cảm thấy còn có chút “nhu cầu” thì chiều nhau một chút. Anh đâu có ngủ với người khác mà tôi giận hờn?

Những lí lẽ của anh khiến tôi chẳng biết phải tranh luận thế nào. Chỉ là, trong lòng tôi tổn thương, mọi thứ đổ vỡ tơi bời… Tôi chán ngán và thất vọng về cuộc tình mà mình đã phải đánh đổi quá nhiều để có được này…

Là tôi quá nhạy cảm, quá đa sầu hay thực sự người đàn ông đó không yêu tôi đủ lớn? Tôi có nên tiếp tục cuộc tình này nữa không? Mọi câu hỏi cứ ngổn ngang trong đầu mà tôi chẳng thể có cho mình lời giải đáp.

Theo Khám phá


vợ cũ

trăng hoa

đàn ông tồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.