Ngoại tình một lần vợ đã đòi ly hôn

Tôi hối hận và đau khổ vô cùng. Thật ra lỗi lầm là của tôi nhưng cuối cùng, tôi thấy, vợ mới là người quá đáng.

Cô ấy không cho tôi một cơ hội sửa sai, không chấp nhận những lời thỉnh cầu xin lỗi của tôi, lại còn tỏ thái độ khó chịu, bêu xấu tôi với bạn bè, người thân và gia đình tôi, khiến tôi không còn mặt mũi nào.

Đúng là, chuyện ngoại tình là chuyện khó chấp nhận, nhưng thiết nghĩ, tôi không phải là gã đàn ông duy nhất đi ‘ăn vụng’. Trên đời cũng có nhiều người đàn ông ham của lạ, tính chuyện ngoại tình để che mắt vợ. Thật ra, trong tâm họ yêu vợ, thương con nhưng đàn ông đôi khi thể hiện bản tính của mình, chơi bời với em này em nọ.

Tôi không phải là gã luôn giấu vợ đi gái, đây là lần đầu tiên tôi tính chuyện có một cô bồ đề giải khuây. Nhưng thú thực, chuyện với chỉ diễn ra được vài ngày thì vợ tôi phát hiện. Cũng chẳng hiểu nguồn cơn từ đâu mà vợ lại biết bí mật này.

Tôi cũng vì nghe lời mấy anh bạn hay chơi mà lao vào con đường này. Nhưng khi bị vợ phát hiện, tôi đã một mực xin tha thứ, mong vợ hiểu cho sự lầm lỡ của tôi, vậy mà em vẫn không chịu. Em còn phỉ báng tôi, nói tôi là loại không ra gì. Em dùng những từ xấu xa nhất để chửi tôi, để lăng mạ tôi. Tôi biết, máu ghen tuông khiến vợ tôi như vậy, vài ngày sẽ dịu rồi tôi sẽ xin em tha thứ. Nhưng tôi thật không ngờ, em mang câu chuyện đi nói với tất cả bạn bè, đồng nghiệp của tôi, nói tôi là ông chồng trăng hoa.

Nhưng tôi thật không ngờ, em mang câu chuyện đi nói với tất cả bạn bè, đồng nghiệp của tôi, nói tôi là ông chồng trăng hoa. (ảnh minh họa)

Bây giờ đi đến đâu ai cũng nhìn tôi bằng con mắt coi thường, khinh rẻ. Đến tận đứa em vợ nhỏ xíu, học cấp 2, còn biết tôi là gã đàn ông không ra gì, phản bội chị gái nó. Tôi thật tình không còn mặt mũi nào để bước sang nhà ngoại nữa.

Tôi có nói chuyện với vợ đó là bản tính của đàn ông. Tuy không thể thao túng cho họ ngoại tình nhưng chuyện trót lầm lỡ một lần không thể kết thúc bằng ly hôn. Có thể tha thứ cho nhau cơ hội, và làm lại từ đầu, nếu người chồng vẫn đi theo lối mòn cũ thì bỏ cũng không tiếc. Tôi là đàn ông nhưng tôi cũng hiểu chuyện ấy hơn ai hết, lẽ nào phụ nữ lại không hiểu.

Vợ tôi chẳng lẽ không cần gia đình, không cần cái nhà này, không cần mái ấm này hay sao mà lại khiến tôi ra nông nỗi này. Đúng là, trót dại một lần đâm khổ vào người. Vì vợ tung tin nên chẳng ai biết tôi mới dại một lần, họ còn ghê tởm tôi, nghĩ tôi là gã chuyên gái gú. Tôi thật sự là đau đầu, mệt mỏi quá đi thôi. Chẳng lẽ con người không thể sửa sai?

Theo KP

Bình luận