Người tình của chồng liên tục dọa dẫm tôi

Thói ngược đời, tôi là vợ của anh, khi phát hiện anh ngoại tình, tôi còn chưa tính chuyện đánh ghen thì thôi, giờ cô ta lại trắng trợn gọi điện hăm dọa tôi.

Cô ta bảo tôi hãy buông tha chồng tôi, bảo là, nếu như tôi không buông tha anh thì anh chỉ sống mệt mỏi, đau khổ với người vợ mà anh không yêu thôi. Còn nếu mà anh về bên cô ấy, anh sẽ hạnh phúc, sống vui vẻ, được cô ta lo cho mọi thứ, nhất là tiền bạc, không phải vật lộn với khó khăn, đi kiếm tiền nuôi vợ, nuôi con quần quật nữa.

Mới kết hôn được 5 năm, tưởng là đã vượt qua cái ngưỡng khó khăn của hôn nhân, nhưng nào ngờ, trong 5 năm ấy, tôi sống trong sự lừa dối của người chồng. Chồng tôi là người đàn ông hiền lành, hiền một cách quá mức. Nhiều người còn luôn phàn nàn với tôi là tại sao anh lại hiền như thế. Anh ít khi quát tháo vợ, ít khi nói to tiếng, nặng lời. Và anh cũng ít khôi hài, có thể vì thế mà người ta nói anh hiền. Nhưng với tôi, đó là hạnh phúc. Vì chí ít, anh không bao giờ mắng mỏ gì tôi.

Tôi cũng vẫn tự hào vì mình có người chồng tốt như vậy. Nên bạn bè nói gì, người ta bàn tán tôi không để ý. Cho tớikhi có người bàn tán là chồng tôi có bồ, tôi còn bĩu môi dài. Tôi cười một cách tự tin rằng, chồng tôi không thể nào ngoại tình. Người đàn ông hiền như anh, ngay cả tới chiều vợ còn ngượng ngùng thì nói gì tới chuyện ngoại tình được.

Thế mà, trong một lần tình cờ đi siêu thị, tôi đã gặp anh tay trong tay với người tình. Tôi chết ngất, không tin nổi đó là anh. Anh đang nắm tay người phụ nữ ấy và mỉm cười hanh phúc. Ít khi anh cười với tôi thoải mái như vậy. Chuyện gì đang xảy ra, tôi tự nhủ lòng mình?

Người tình của chồng liên tục dọa dẫm tôi - 1

Nghe cô tan ói mà tôi choáng quá, anh định li dị với tôi thật sao? (ảnh minh họa)

Về đến nhà tôi đã tìm hiểu và biết được, đó là cô gái cùng cơ quan của anh. Hai người họ đã lén lút hẹn hò với nhau rất lâu rồi, anh cũng đã quan hệ với cô ta được một thời gian dài, ngay cả khi anh ân cần, vui vẻ với tôi. Tôi ghê rợn người chồng này, tại sao anh có thể khéo che đậy như thế?

Anh đã có mối quan hệ thế nào, tôi thật tình không thể hiểu nổi. Tôi đã làm gì sai, tôi yêu anh, chăm sóc anh ân cần, lo lắng cho anh, vậy mà anh còn đi ngoại tình sao? Con tôi cũng sinh cho anh rồi, anh còn đòi hỏi gì nữa. Mối quan hệ của chúng tôi không phải đang rất tốt đẹp hay sao? Tôi chưa vội nói với chồng là tôi đã biết tất cả, tôi gọi cho cô gái của chồng và hẹn gặp cô ta.

Tưởng là cô ta sẽ sợ, ai ngờ cô ta giọng rất oai phong, trơ trẽn. Cô ta gặp tôi trong quán cà phê. Khi tôi yêu cầu cô ta hãy rời xa chồng tôi không tôi sẽ tố cáo lên cơ quan thì cô ta cười khẩy, bảo tôi là: “Chị không giữ được chồng, không chiều được chồng thì hãy để tôi làm thay chị. Tôi có thể chăm sóc cho anh ấy tốt, tôi biết anh ấy cần gì, muốn gì. Anh ấy không còn yêu chị nữa, đang đợi tới ngày li hôn với chị đó”.

Nghe cô tan ói mà tôi choáng quá, anh định li dị với tôi thật sao? Tôi đã khóc rất nhiều ngày, không biết cô ta có nói chuyện này với anh không nhưng mà anh không động tĩnh gì, cũng không hỏi han gì tôi. Ngay cả khi mắt tôi sưng, anh cũng không nói gì, không quan tâm. Tôi nghĩ, chắc chắn là cô ta đã nói với anh và thực sự anh không còn yêu tôi nữa nên mới để mọi chuyện như thế. Tôi đau khổ vô cùng.

Bây giờ, cô bồ của chồng còn thường xuyên gọi điện hăm dọa tôi. Cô ta còn nói tôi không biết chồng đã vất vả kiếm tiền nuôi hai mẹ con tôi. Và nếu như tôi thương anh thì hãy để anh ở bên cạnh cô ta, cô ta giàu có, có thể lo cho anh mọi thứ. Nếu không tin là chồng muốn li dị với tôi, thì tôi cứ hỏi thẳng chồng.

Ngày nào cô ta cũng hỏi xem tôi đã viết đơn li hôn chưa, đã nói với chồng chưa. Tôi như bị ép cung, tôi giống như một kẻ đi cướp chồng người khác chứ không phải là người đường đường chính chính làm vợ của anh. Giờ tôi đau khổ quá, có lẽ chồng muốn li hôn với tôi thật. Tôi phải làm sao đây?Ông trời quá bất công với tôi rồi!

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.