Người yêu bắt quan hệ nhiều lần 1 tuần

Tôi còn nhớ như in cái lần đầu tiên tôi trao cho anh cái ngàn vàng...

Tôi còn nhớ như in cái lần đầu tiên tôi trao cho anh cái ngàn vàng...

Khi yêu nhau được 6 tháng, anh bắt đầu đòi hỏi. Tôi còn nhớ như in cái lần đầu tiên tôi trao cho anh cái ngàn vàng. Thật sự cảm giác vô cùng sợ hãi. Tôi đã òa khóc như một đứa trẻ con, nức nở vì đau và sợ. Thế là tối ấy, cuộc đời tôi đã lật sang trang mới, tôi trở thành đàn bà.

Sau lần ấy tôi sợ hãi vôi cùng vì lo mình có thai. Thế nhưng thật may mắn vì đã không có chuyện đó xảy ra. Nếu có thai, tôi không biết phải đối diện với sự thật này như thế nào. Tôi chưa chuẩn bị tâm lý để lấy chồng.

Thế rồi, sau đêm ấy, anh hoàn toàn tin tưởng tôi. Anh nói hạnh phúc vô cùng vì biết tôi chưa từng quan hệ với ai. Anh cảm thấy thương yêu tôi hơn. Nhưng từ hôm đó, tôi với anh như nghiện nhau, chúng tôi nhớ nhau cồn cào da diết, nhớ từng hơi thở và những cái vuốt ve của nhau. Anh cũng tâm sự với tôi chuyện đó và anh muốn chúng tôi gặp nhau thường xuyên hơn.

Người yêu bắt quan hệ nhiều lần 1 tuần - 1
Thế rồi, sau đêm ấy, anh hoàn toàn tin tưởng tôi. Anh nói hạnh phúc vô cùng vì biết tôi chưa từng quan hệ với ai. (ảnh minh họa)

Chúng tôi không có nhiều khoảng riêng tư, thế nên, sau những cuộc đi chơi anh thường rủ tôi vào nhà nghỉ. Dù không muốn nhưng vì nhớ anh quá, tôi cũng gật đầu. Chúng tôi lại có điều kiện để gần gũi nhau và những lần ấy, chúng tôi lại quấn lấy nhau. Tôi say mê anh và dường như khó cưỡng lại được những phút giây gần gũi anh, tôi thấy hạnh phúc lắm và anh cũng vậy.

Nhưng sau đó anh vì si mê tôi quá mà rất hay rủ tôi đi nhà nghỉ. Anh nói 1 tuần gặp nhau 3 lần trong nhà nghỉ là được vì không có chỗ nào để chúng tôi có thể tâm sự riêng tư nữa. Tôi không đồng ý vì tôi sợ việc ấy sẽ biến tình yêu của chúng tôi thành tình dục và thể xác. Tôi sợ gần gũi nhau nhiều chúng tôi sẽ nhanh chóng quên nhau. Nếu như vậy thật sự tôi rất mệt mỏi.

Tôi từ chối thì anh đâm cáu giận, anh nói tôi không yêu anh hết lòng, muốn để cho anh chịu đựng nhớ nhung tôi khổ sở. Nhưng tôi sợ lắm, nếu cứ vậy tôi không khác gì công cụ để thỏa mãn dục vọng và khiến cho anh vui vẻ thôi. Ai cũng hiểu tình yêu cần thể xác nhưng thể xác có chừng mực mới tốt, còn thể xác quá đà sẽ chỉ là dục vọng mà thôi. Giờ tôi không biết nói thế nào cho anh hiểu, tôi phải làm sao đây?

Theo Eva


Bình luận