Người yêu cũ cướp đời con gái trước đêm động phòng

Tôi đau khổ nhận ra mình đã mất đời con gái vào tay chính người tình cũ.

Tôi đau khổ nhận ra mình đã mất đời con gái vào tay chính người tình cũ.

Trong cơn hoang mang tôi không biết vì sao mọi chuyện lại xảy ra như vậy. Tâm trí tôi hoàn toàn hỗn loạn, không tin vào tất cả những gì đang xảy ra nữa.

Biết tôi sắp lấy chồng, lại là người giàu có hơn anh nên anh sinh hận, khó chịu. Những tháng ngày tôi có người yêu, anh đã hối hận vì bỏ rơi tôi, đặc biệt người đó lại hơn anh về mọi thứ. Dù anh cũng mới có người yêu khác nhưng xem ra anh vẫn không cam tâm. Rất nhiều lần anh điện thoại, nhắn tin và ngỏ ý muốn quay lại với tôi. Nếu tôi đồng ý anh sẽ từ bỏ người con gái kia. Anh xin lỗi tôi rất nhiều vì đã trót phản bội tôi đi theo người con gái khác, rồi còn ra sức nói xấu người tình mới của tôi. Tôi không đồng ý, khó chịu và không nhắn tin lại cho anh. Nhưng anh đã kiếm mọi cớ để liên lạc, phá đám tôi.

Sau đó, tôi đổ số điện thoại vì sợ chồng chưa cưới ghen và sợ anh phá đám. Tôi đã hết tình cảm với người đàn ông phản bội mình, không còn vương vấn gì nữa. Tôi không muốn tiếp tục mối quan hệ không tốt đẹp đó vả lại người tình mới rất quan tâm và yêu thương tôi. Anh phản bội tôi, tôi đã coi đó là may mắn cho đến lúc này.

Người yêu cũ cướp đời con gái trước đêm động phòng - 1
Tôi còn biết hận ai,  biết trách ai vì chính bản thân tôi đã chấp nhận điều nay. (ảnh minh họa)

Nào ngờ, khi biết tin tôi sắp cưới, anh đến tận nhà và van xin muốn gặp tôi lần cuối. Vì tình nghĩ xưa cũ, tôi đã nhận lời đi uống nước cùng anh, mong anh hiểu và thông cảm, quên đi những gì đã qua vì tôi là gái sắp có chồng. Bây giờ, khi đang nằm trên giường cùng anh, tôi đã ngộ ra rằng, chính anh đã bỏ thuốc ngủ vào trong cốc nước của tôi và dụ tôi đi nhà nghỉ. Khi tỉnh dậy, thấy anh đang ôm ấp, vuốt ve và nói những lời tình cảm với tôi. Lúc ấy, tình xưa nghĩ cũ trỗi dậy và trong  một phút sai lầm, tôi đã không làm chủ được bản thân mình vì anh hứa hẹn sẽ không nói chuyện này với ai cho tới lúc chết. Tôi gật đầu đồng ý hiến dâng cho anh tất cả. Và lỗi lầm là tại tôi.

Tôi còn biết hận ai, biết trách ai vì chính bản thân tôi đã chấp nhận điều nay. Bao lâu nay anh đã yêu tôi nhiều, đã hi sinh rất nhiều cho tôi và tôi chưa đền đáp được gì cho anh. Tôi thật dại dột khi nghĩ việc làm này có thể bù đắp lại những điều đó. Giờ thì tôi lo lắng, hoang mang không hiểu vì sao mình lại nông nổi như thế. Tôi không biết phải đối diện thế nào với người chồng sắp cưới trong đêm động phòng. Nếu anh là người gia trưởng, phong kiến, có lẽ tôi phải gánh lấy hậu quả rồi. Tôi thật sự thấy tội lỗi, tôi đã sai quá rồi, tôi phải làm sao bây giờ?

Theo Eva


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.