Người yêu cũ muốn ngoại tình với tôi

Người con gái đang cô đơn, khát khao yêu như tôi bỗng tim đập không ngừng khi anh nói lời yêu.

Người con gái đang cô đơn, khát khao yêu như tôi bỗng tim đập không ngừng khi anh nói lời yêu.

Anh đã có gia đình, có một con gái nhỏ. Vậy mà, sau 4 năm bặt vô âm tín, bỗng một ngày anh gọi điện và nói nhớ nhung tôi. Anh nói anh đã sai khi chọn người con gái đó, và anh cảm thấy ân hận, có lỗi với tôi, mong tôi tha thứ. Anh nói, người vợ hiện tại là một sự lựa chọn sai lầm và anh không còn yêu cô ấy. Khi nghĩ về những ngày tháng yêu nhau trước kia, anh mới thấy tôi thật sự là người con gái anh không thể nào quên.

Tôi chưa có gia đình, thậm chí chưa có người yêu. Cũng vì ôm trong lòng mối hận, anh phản bội tôi không lý do nên tôi không thể mở lòng với bất kì người đàn ông nào khác. Khi tôi bắt đầu chớm nở tình cảm với một người con trai, có ý định lấy chồng vì tuổi không còn trẻ nữa, thì anh lại níu kéo tôi bằng chút tình yêu thương rớt lại. Tôi không còn trẻ để yêu chơi bời, cũng không phải quá non nớt để bị một người đàn ông lừa gạt nữa. Vậy mà khi nghe giọng nói của anh sau 4 năm xa cách, khi nghe những lời xin lỗi và những câu nói ngọt ngào như ngày nào, tôi lại mủi lòng. Nước mắt tôi trào ra, bao kỉ niệm xưa cũ lại ùa về trong tôi. Tôi bỗng thấy nhớ anh da diết và cồn cào.Sau lần ấy chúng tôi gặp nhau. Anh nói với tôi những lời yêu thương.


Người con gái đang cô đơn, khát khao yêu như tôi bỗng tim đập không ngừng. Tôi như sống lại với kí ức một thời của hai đứa. Tôi lao vào vòng tay anh, để anh vỗ về, ân cần như ngày nào. Cái cảm giác được bên anh thật sự ấm cúng, không khác xưa là mấy. Anh vẫn ngọt ngào như thế. Đó là vòng tay, hơi ấm mà tôi không sao quên được. Có những lúc tôi giật mình khi nghĩ về tương lai, tôi sẽ ra sao nếu lại tiếp tục yêu anh. Nhưng lý trí của tôi không thể thắng nổi con tim. Tôi cứ thế hành động, cứ thế run rẩy trong vòng tay người tình.

Những ngày tháng ấy, tôi chỉ biết tới anh, yêu như anh sắp thuộc về tôi vậy. Tôi quên bản thân mình không còn trẻ, quên việc anh đã có vợ con và quên người đàn ông tôi sắp yêu kia. Tôi thật là kẻ ngu dại, thật là kẻ không ra gì khi cứ ngã vào vòng tay người đã phản bội mình. Tôi thương hại chính tôi, nhưng cảm giác ấy khiến tôi nhớ nhung cồn cào da diết, cố gắng lắm tôi cũng không thể nào thoát ra được.

Tôi không biết dùng từ ngữ nào để diễn tả nỗi nhớ anh hay tình yêu tôi dành cho anh, nhưng nếu bạn đã yêu, bạn sẽ hiểu được tâm tư của người con gái, nhất là người gặp lại tình cũ mình đã từng yêu thương.

Tôi ngoại tình, quên người mới và  cứ thế như con thiêu thân không biết điểm dừng. Anh cũng thường xuyên đến bên tôi, anh nói sẽ quay lại với tôi như ngày xưa. Anh luôn miệng nói những từ tiếc nuối khi đã bỏ rơi tôi. Nếu có ngày anh bỏ vợ để lấy tôi, tôi phải làm gì. Tôi có nên cướp lấy anh, giành lại anh thì đúng hơn? Hay tôi cứ sống thế này, yêu trong vô vọng?
Theo Eva


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.