Người yêu cũ phũ phàng chia tay, 8 tháng sau yêu cầu tôi nối lại tình xưa và chấp nhận đứa bé trong bụng cô ấy

Ai cũng nói tôi điên, nhưng tôi vẫn còn yêu em, thương em và thương đứa trẻ vô tội trong bụng em rất nhiều.

Ai cũng nói tôi điên, nhưng tôi vẫn còn yêu em, thương em và thương đứa trẻ vô tội trong bụng em rất nhiều.

Tôi quyết định hẹn em 2 ngày nữa sẽ trả lời - Câu trả lời quyết định số phận của cả em và đứa bé trong bụng em. Từ khi nghe điện thoại của người yêu cũ đến bây giờ, tôi vẫn tự nhốt mình ở trong phòng, không ăn uống, không gặp ai, thế nên tôi muốn viết vài dòng để giãi bày với mọi người.

Tối hôm qua người yêu cũ của tôi gọi điện, em vừa khóc, vừa dứt khoát nói với tôi rằng đã có bầu với người kia, nhưng hắn đã bỏ em. Giờ em muốn cùng tôi nối lại tình xưa, với điều kiện là tôi phải nhận làm bố đứa bé. Tôi thực sự yêu em, yêu rất nhiều. 

Trước lời đề nghị thẳng thắn của em, tôi cảm thấy trái tim mình như bị bóp nghẹt. 8 tháng trước chúng tôi chia tay khi tôi vừa chở em về nhà. Lúc đó, em chỉ bảo: "Chúng mình không hợp" rồi vội vã biến mất sau cánh cổng.

Người yêu cũ phũ phàng chia tay, 8 tháng sau yêu cầu tôi nối lại tình xưa và chấp nhận đứa bé trong bụng cô ấy - Ảnh 1.

Tâm sự gây tranh cãi của một chàng trai về người yêu cũ.

Suốt quãng thời gian ấy, tôi luôn tự hỏi mình đã làm gì sai để rồi nhận lại sự xa lánh của em như thế. Tôi thương em, yêu em, chưa từng từ chối em bất cứ điều gì, tôi không biết liệu có khúc mắc gì khiến em rời xa tôi hay không? Đau đớn và dằn vặt, nhưng hóa ra đó không phải điều bất ngờ nhất.

1 tháng sau ngày chia tay, em công khai yêu người mới. Và rồi thêm 8 tháng nữa, em chủ động tìm đến tôi để đưa ra yêu cầu có phần hoang đường kể trên. Có lẽ em biết tôi còn yêu em rất nhiều và sẽ làm mọi cách để được ở bên em một lần nữa. 

Nghĩ đến đứa bé, trái tim tôi đau thắt lại: nó là kết quả giữa em với một gã đàn ông phụ bạc, đồng thời cũng là máu mủ của người tôi yêu. Có phải tôi đã quá khờ khi để em nắm thóp mình như vậy? 

Nhưng tôi còn yêu em rất nhiều, tôi sẽ làm tất cả để được bên em.

Đứa bé trong bụng không có tội, em không có tội, gã đàn ông kia mới là kẻ đáng bị lên án. Đứa con của em sinh ra phải có cha... 

Lúc nghe điện thoại, tôi đã quá bất ngờ và chẳng nghĩ được gì cả. Sau khi đã cố gắng trấn tĩnh, tôi hẹn 2 ngày nữa sẽ cho em câu trả lời cụ thể. 

Liệu bây giờ tôi chấp nhận lời đề nghị đó có phải là sai lầm hay không? Tình yêu mãnh liệt mà tôi dành cho em liệu có vượt qua được tất cả? Chúng tôi sẽ ổn, vì tôi còn yêu em, và đứa bé trong bụng em không có tội. Tôi nên làm thế, phải không mọi người?

Theo Helino


người yêu cũ

ăn ốc đổ vỏ

nuôi con tu hú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.