Nhiều cô gái trẻ bị chồng tôi lừa cả tình lẫn tiền

Có cô gái đại diện cho các nạn nhân của chồng em, kể rằng anh chuyên lên mạng kiếm các cô gái có tiền bạc, xe cộ và điện thoại để lừa. Thủ đoạn là dụ họ đi khách sạn, sau đó lừa lấy những thứ đó.

Có cô gái đại diện cho các nạn nhân của chồng em, kể rằng anh chuyên lên mạng kiếm các cô gái có tiền bạc, xe cộ và điện thoại để lừa. Thủ đoạn là dụ họ đi khách sạn, sau đó lừa lấy những thứ đó.

Em kết hôn với chồng được hơn 6 tháng, sau 2 tháng quen biết và em đã có thai. Chính vì lấy sớm nên em không tìm hiểu kỹ về chồng, đó là điều mà bây giờ em rất hối hận.

Ảnh minh hoạ

Chồng đối với em rất tốt dù tính tình em nhiều khi cũng khó chịu, kinh tế cũng ổn định nên anh bảo em nghỉ làm ở nhà dưỡng thai. Mọi chuyện vẫn tốt đẹp cho tới lúc việc làm ăn gặp trục trặc, con nợ thì nhiều nhưng chẳng thu về được đồng nào. Anh bắt đầu căng thẳng, tập trung làm việc để kiếm tiền cho em sinh nở. Anh có mượn tiền mẹ em 2 lần tổng cộng là 100 triệu nhưng lần nào cũng có lý do chính đáng nên em không nghi ngờ gì cả. Anh hứa trả cho mẹ sớm nhưng kinh doanh vẫn chưa tốt nên tới giờ anh vẫn chưa trả được. Điều này dẫn tới xích mích giữa mẹ và anh vì mẹ hay nhắn tin trách móc anh đòi tiền.

Áp lực từ mẹ làm anh căng thẳng nhiều hơn, cả em cũng vậy. Trong vài tháng gần đây, anh nói đang theo một vụ làm ăn rất nghiêm trọng, thường hay đi sớm về khuya nên em dọn về nhà mẹ đẻ để tiện có người chăm sóc, anh ở một mình.

Anh vẫn đối xử rất tốt với em, ngày nào cũng gọi điện thoại, nhưng về thăm em thưa dần, chỉ thỉnh thoảng ghé qua đưa cho em chút tiền. Em gọi cho anh thì lúc nào anh cũng nói đang làm việc, em đừng gọi, em tin tưởng anh nhưng trong lòng có linh cảm chuyện gì đó.

Còn vài tuần nữa em sinh rồi mà số tiền lớn để dành vẫn chưa có, mẹ và em càng lo lắng và hối thúc anh nhiều hơn. Rồi một ngày anh gọi điện báo là mới bị cướp, mất hết tiền bạc và điện thoại. Trong lúc khó khăn lại mất tiền nên em gọi điện thoại vào số đã mất của anh thì gặp một người đàn ông, em năn nỉ anh ta để chuộc lại điện thoại nhưng anh ta bảo chồng lừa em đó, nó không mất điện thoại mà là đi chơi gái không có tiền trả nên nhỏ đó lấy máy, vất lại cái sim nên anh ta nhặt xài.

Em cũng hơi sốc, nói chuyện với chồng thì anh nói có người đang hãm hại, lấy máy điện thoại để bôi xấu anh với tất cả mọi người, để anh tán gia bại sản. Em cũng tin anh vì người đàn ông kia nói nhiều chi tiết cũng không có lý lắm, và vì em không nghĩ chồng em lại đến mức tệ thế.

Cho đến ngày hôm nay, một cô gái trẻ gọi vào số của em nói rằng cô ta đại diện cho các nạn nhân của chồng em, kể rằng chồng em chuyên lên mạng kiếm các cô gái có tiền bạc, xe cộ và điện thoại để lừa, thủ đoạn là dụ họ đi khách sạn sau đó lừa lấy những thứ đó. Em thật sự rất bàng hoàng, thì ra những đồng tiền anh đưa em bữa giờ là do việc này.

Em cố gắng bình tĩnh nói chuyện với chồng, ban đầu anh còn chối quanh co nhưng sau đó thừa nhận, nhưng anh nói chỉ vì muốn lo cho em và con, và do em với mẹ cứ đòi tiền nên anh túng quá làm liều. Đất trời như sụp đổ dưới chân em, em nghĩ chồng có chuyện giấu diếm nhưng không nghĩ nó lại kinh khủng như vậy.

Hiện tại chồng đang van xin em tha thứ, thật sự thì em không thể nào chấp nhận việc làm của anh nhưng chẳng lẽ con em chuẩn bị ra đời lại không có cha, với lại mục đích của anh thật sự là vì em và con, anh rất thương em. Hiện tại em không biết làm thế nào, không biết làm sao mình có thể tiếp tục chung sống với việc làm của chồng, với một người giả dối như thế? Nghĩ tới những lần anh nói dối em đi làm thực ra là đi chơi, em đau lòng lắm nhưng nếu chia tay thì con em sẽ như thế nào đây? Xin anh chị cho em lời khuyên, lúc này em chỉ muốn chết cho xong.

Theo vnexpress



Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.