Nhìn 4 cốc trà sữa tôi mang về, em chồng đỏ bừng mặt nhưng vẫn chê tôi bao đồng

Càng ngày tôi càng thấy em chồng vô lý và khó tính quá.

Em chồng tôi năm nay học lớp 12, em bận học, tôi thì đi làm cả ngày nên ít va chạm. Chứ không thì chúng tôi cãi nhau suốt ngày mất thôi vì tôi thẳng thắn và khá nóng tính còn em chồng thì lúc nào cũng nhăn nhó khó tính. Đặc biệt là em chồng có 1 tật xấu gây khó chịu cho mọi người. Em rất cứng nhắc và bảo thủ, trái ý em là em nhất quyết không nghe.

Hôm qua, tôi đi gặp khách ở quán cà phê gần nhà, xong việc thì về nhà nghỉ trưa. Đúng lúc rẽ vào ngõ gần nhà thì tôi nghe thấy tiếng cãi nhau. Em chồng tôi và 1 người giao hàng đã cãi cọ gì đó rồi em ấy vào nhà, đóng cửa lại, mặc kệ người giao hàng đứng im 1 chỗ với 4 cốc trà sữa.

Tôi lại gần hỏi thì anh ta bảo em chồng tôi đặt trà sữa nhưng do trời mưa, đường tắc nên anh ta giao chậm hơn 1 tiếng, em chồng tôi chê đá tan hết rồi, chờ lâu quá nên đám bạn của em đã phải ra về. Giờ mình em thì uống sao được hết nên em không nhận hàng nữa.

Tôi không lạ gì tính tiểu thư, đỏng đảnh khó chiều của em chồng, chỉ là tôi không ngờ em lại làm khó cả người ship hàng. Thời tiết này chỉ người nào vất vả mưu sinh mới phải lao ra đường. Em không thương cảm thì thôi, lại còn "bom hàng".

Tôi bảo anh ta đưa cho mình, tôi sẽ mua lại 4 cốc đó, tổng cộng là 150 ngàn nhưng tôi trả cả 200 ngàn coi như xin lỗi giúp em chồng và cảm ơn shipper đã lặn lội mưa gió.

Nhìn 4 cốc trà sữa tôi mang về, em chồng đỏ bừng mặt nhưng vẫn chê tôi bao đồng-1

Em chồng có 1 tật xấu gây khó chịu cho mọi người. (Ảnh minh họa)

Khi tôi xách 4 cốc trà sữa vào, mặt em chồng đỏ bừng, tôi cảm thấy có lẽ em xấu hổ nhưng em vẫn mạnh miệng bảo tôi rằng: "Chị cũng bao đồng thật".

Tôi rất muốn mắng em 1 trận nhưng phải cố kìm chế. Vì tôi biết chỉ cần tôi mở đầu là chúng tôi sẽ cãi nhau, sau đó đến tai bố mẹ chồng và chồng tôi, rồi mọi chuyện sẽ bé xé ra to. Thế nên tôi cười nói: "Đúng lúc đang thèm trà sữa lại có người ship tận cửa, cớ gì không nhận".

Tôi lấy 1 cốc mang vào phòng ngủ thưởng thức, còn 3 cốc cất trong tủ lạnh, dự định bố mẹ chồng và chồng mỗi người 1 suất. Thế nhưng đến lúc tôi đi ngủ dậy, chuẩn bị đi làm thì thấy thiếu 1 cốc. Trong nhà chỉ có tôi và em chồng, không cần đoán cũng biết là ai lấy. Điều này chứng tỏ em vẫn còn khá trẻ con nhưng tính cách đó không dạy dỗ thì sớm muộn cũng sẽ gây phiền phức cho người khác và bị ghét bỏ.

Tôi có nên dạy em 1 bài học không vì tôi thấy bố mẹ chồng dung túng cho em lắm nên mới khiến em trở thành như thế.

 

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nhin-4-coc-tra-sua-toi-mang-ve-em-chong-do-bung-mat-nhung-van-che-toi-bao-dong-d296707.html

em chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.