Nỗi khổ của lão chồng đêm nào cũng bị vợ khều và chỉ ước vợ “tắt điện toàn thành phố”

Nhu cầu tình dục của vợ đang khiến mình phải nơm nớp lo sợ. Mình e ngại nếu cưới về mà mình không đáp ứng được vợ thì sẽ có người khác đáp ứng hộ.

Nhu cầu tình dục của vợ đang khiến mình phải nơm nớp lo sợ. Mình e ngại nếu cưới về mà mình không đáp ứng được vợ thì sẽ có người khác đáp ứng hộ.

Chuyện là mình vợ chồng đã yêu nhau 4 năm nay rồi. Hai đứa cũng đang tính đến chuyện đám cưới. Hiện chỉ còn khoảng 4 tháng nữa là đến ngày cưới của cả hai.

Từ ngày quen và xác định nghiêm túc chuyện tình yêu, chúng mình đã về sống chung với nhau được 4 năm. Thời gian đầu, mình và vợ rất hòa hợp chuyện ấy. Thế nhưng càng về sau, nhu cầu tình dục của vợ mình càng cao và cô ấy càng đòi hỏi nhiều.

Hầu như không ngày nào trước khi đi ngủ mà vợ không khe khẽ khều mình. Nhưng sức của mình chỉ có thể phục vụ vợ 4-5lần/tuần thôi. Đặc biệt là cuối mỗi tuần, nhiều khi mình không được đi đâu. Bởi riêng cuối tuần, vợ đã đặt lịch sáng và chiều đều phải "phục vụ" vì cô ấy thường tinh quái bảo "Cuối tuần mà anh…".

Nỗi khổ của lão chồng đêm nào cũng bị vợ khều và chỉ ước vợ tắt điện toàn thành phố”-1
Ảnh minh họa: Nguyễn Tất Sỹ

Mình cảm nhận rõ, nhu cầu tình dục của vợ quá cao. Những lúc vợ chồng ngồi trong ô tô đi đường, vợ cũng thường sờ soạng mình. Tối tối, vợ thường dụ mình xem phim và áp dụng đủ các tư thế mới mẻ để đổi gió phòng the. Thậm chí, khi vợ chồng đi làm ban ngày, vợ vẫn thường nhắn tin "gạ yêu", "dụ yêu" và còn gửi cho mình những bức hình nửa kín nửa hở của vợ để làm mình bị kích thích và phải về.

Có nhiều lần, do không đáp ứng được yêu cầu của vợ, mình còn thấy vợ tự giải quyết một mình.

Nhiều lúc không làm cho vợ được thỏa mãn nhu cầu, mình cảm thấy ghen tuông và bất lực bởi không mạnh như sinh lý của vợ. Nhưng mình thấy, vợ mình dường như ngày càng có tính ham muốn cao độ hơn. Cô ấy có thể có hứng yêu bất cứ lúc, bất cứ nơi đâu. Còn mình, mấy năm trước rất khỏe mạnh, đáp ứng được hết tất cả các "chiêu trò dụ dỗ" của vợ. Nhưng giờ nói thật mình cũng đã hơi đuối sức vì cả ngày đi làm, công việc thì áp lực nên cũng khiến mình đủ mệt mỏi.

Mình chợt giật mình nghĩ, với một người vợ có nhu cầu tình dục cao như vậy, mấy tháng nữa cưới nhau, không biết mình phải làm sao đây? Mình chỉ e ngại cưới về được thời gian mà không đáp ứng được vợ thì chỉ lo có người khác đáp ứng hộ. Một người vợ như này thì có thuốc nào chữa trị được không? (Xin giấu tên, Hà Nội)

Theo Helino


quan hệ tình dục

chuyện ấy

nhu cầu sinh lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.