Nỗi lòng cô vợ trẻ "chuyên" hàn gắn với chồng bằng “chuyện ấy”

Vợ chồng tôi “khắc” nhau đủ kiểu, chỉ có đời sống phòng the là hòa hợp. Bởi vậy, dù biết là không nên nhưng tôi vẫn lợi dụng “chuyện ấy” để hàn gắn tình cảm với chồng.

Lần nào cũng vậy, cứ khi chồng giận dỗi ác quá, tôi dụ anh ấy vào phòng ngủ “tâm sự”.

Vợ chồng tôi có lẽ vẫn sẽ sống vậy nếu như gia đình nhà chồng không giục sinh con. Lúc bố mẹ đề cập, chồng tôi đồng ý ngay còn tôi thì cũng chỉ vâng dạ, bảo cứ từ từ. Sau đó về nhà, tôi nói thẳng với chồng là chưa muốn mang thai, thế là hai vợ chồng lại cãi nhau. Chồng bảo tôi ích kỉ, không muốn sinh con cho anh ấy nhưng tôi có nỗi khổ riêng.

Nhà tôi vốn có tiền sử sinh non, việc mang thai, giữ thai thường khá khó khăn nên khi đã quyết định mang nặng đẻ đau rồi thì phải giữ gìn cẩn thận và đừng nói gì đến “chuyện ấy”. Nếu tôi mang thai, vợ chồng lại cãi nhau mà phải kiêng cữ không có gì "làm lành" thì khéo mất cả chồng.

Sau hôm cãi nhau vì việc sinh con, chồng tôi lại đi uống rượu đến khuya mới về. Về nhà, chồng vừa say vừa bảo tùy em, dù sao cũng là em mang thai. Bây giờ tôi khó nghĩ quá. Đằng nào vợ chồng tôi cũng không thể không có con cả đời được. Liệu tôi có nên liều mình mang thai không?

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.