Nói yêu em nhưng anh cưới người khác

Em như sét đánh bên tai khi hay tin anh đã đám hỏi với người ta, với người mà năm xưa anh đã bảo rằng anh hết tình cảm.

Em như sétđánh bên tai khi hay tin anh đã đám hỏi với người ta, với người mà nămxưa anh đã bảo rằng anh hết tình cảm.

Anh à! Yêu anhem chưa kịp tìm hiểu về quá khứ của anh, mình yêu nhau và dành cho nhau nhưthể ta sinh ra là của nhau. Em đâu biết được rằng ngoài em ra anh vẫn cònmột người khác.

Khi em biết được sự thật, anh lại bảo với em, anh và người ta đã hết tìnhcảm từ lâu rồi, hiện tại anh chỉ yêu mình em và người mà sau này anh muốnlấy làm vợ cũng chỉ là em thôi. Người ta là quá khứ của anh, xin em hãy choanh thời gian để anh tìm cách nói với người ta và tìm cách thuyết phục giađình.

Nói yêu em nhưng anh cưới người khác

Ảnh minh họa



Em đã tin anh và tiếp tục với tình yêu mà anh dành cho em. Anh yêu và quantâm, chăm sóc em rất chu đáo. Em chưa hề có cảm giác em là người thứ ba,… Emcứ ngỡ rằng đây là bến đỗ bình yên trong cuộc đời của em.

Rồi thời giandần trôi đồng nghĩa với lời hứa anh sắp phải thực hiện. Em như sét đánh bêntai khi hay tin anh đã đám hỏi với người ta, với người mà năm xưa anh đã bảorằng anh hết tình cảm. Tại sao vậy anh? Tại sao anh đã tạo cho em bao niềmtin, hy vọng để rồi đành lòng cướp đi một cách nhanh chóng như thế này saoanh? Ngày xưa anh bênh vực và yêu em như thế nào thì giờ đây anh xem em làngười dư thừa mất rồi. Anh không can đảm nói với người ta, không can đảm đấutranh với gia đình hay vì tình yêu anh dành cho em chưa đủ lớn để giúp anhvượt qua tất cả?

...Để rồi bên cạnh cuộc đời anh không phải là em, để rồi anh không dám điệnthoại, không dám nhắn tin hỏi thăm em, hay đó chỉ là một cái nhìn trìu mến.Em tự hỏi, em là người xa lạ với anh tự khi nào vậy? Từ người yêu mà giờ emlà người đứng nhìn anh hạnh phúc bên người ta, anh sắp là chồng của ngườikhác mất rồi. Tim em dường như tan nát khi anh bỏ em lại một mình và vui vẻvới người ta trong căn phòng nơi mà em với anh đã có biết bao kỷ niệm.

Em biết anh cũng không hạnh phúc trọn vẹn, em biết anh cũng đau lòng khinhìn thấy em như vậy. Nhưng làm sao em có thể quên được anh khi hằng ngàylàm cùng công ty với anh. Em ước gì mình không cùng chí hướng, mình khôngcùng làm ăn chung, để em có thể đi một nơi nào đó không có tên anh, không cóhình bóng của anh. Giờ đây em muốn chạy trốn, thế nhưng vẫn còn công việcthì sao? Anh ơi, xin hãy chỉ cho em cách để quên được anh, làm sao để khôngcòn đau khổ khi chứng kiến mọi thứ. Đôi lúc em muốn đấu tranh nhưng em khôngđành lòng làm anh khó xử. Phải chăng em đã quá yêu anh?

Theo Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.