Nửa đêm thấy hành động lạ của chị dâu ở phòng tắm, tôi tái mặt sợ hãi, vội vã gọi điện cho anh trai

Tôi chưa từng thấy người phụ nữ nào chịu thương chịu khó và thiệt thòi như chị dâu mình.


Tôi chưa thấy người phụ nữ nào chịu thiệt thòi như chị dâu mình. Vì anh tôi làm bên nhân sự nên cứ đi công tác, tuyển dụng suốt. Thời gian anh ấy ở nhà với vợ rất ít. Chị dâu lủi thủi đi làm rồi về nhà một mình. Mỗi khi chồng đi công tác, chị ấy lại gọi điện cho tôi, rủ tôi đi ăn hoặc mua sắm cho qua thời gian, cho đỡ buồn. Anh tôi thương vợ nhưng vì đặc thù công việc nên chỉ biết an ủi, động viên chị mà thôi.

Trong thời gian chị mang thai, tôi là người đưa chị đi khám chứ anh tôi cũng chẳng có thời gian dành cho vợ. Thấy những bà bầu khác có chồng dìu đỡ, ánh mắt chị dâu đỏ hoe đến tội nghiệp. Chắc chị tủi thân lắm.

Bù lại, mỗi dịp được nghỉ phép, anh tôi sẽ ở bên cạnh vợ suốt, bù đắp sự cô đơn mà vợ phải chịu đựng.

Ấy vậy mà chị lại chuyển dạ đúng dịp anh trai và tôi đều đi công tác. Mẹ tôi đưa chị vào viện rồi ở lại với chị 2 đêm. Vì bà bị rối loạn tiền đình, bố tôi lại bị yếu một bên chân, còn bố mẹ chị dâu ở xa nên 3 ngày còn lại, chị ở viện một mình. Gọi video call cho chị, thấy chị tay bế con, tay cầm bình sữa, vết mổ còn đau mà tôi thương đến rơi nước mắt.

Nửa đêm thấy hành động lạ của chị dâu ở phòng tắm, tôi tái mặt sợ hãi, vội vã gọi điện cho anh trai-1

Chị dâu có hành động lạ khiến tôi tái mặt sợ hãi. (Ảnh minh họa)

Sau chuyến công tác, tôi về nhà thì hay chuyện anh trai đã thuê bảo mẫu ban ngày để giúp chị dâu trông con. Thằng bé lại khó, cứ quấy khóc suốt, mẹ tôi mất ngủ nên cũng đổ bệnh. Đêm nào chị dâu cũng phải bế con đi lại trong phòng ngủ. Thương chị, tôi bế giúp nhưng rồi công việc cũng bừa bộn nên không thể giúp chị mãi được.

Đêm qua, khi hoàn tất báo cáo dự án là 1 giờ sáng, tôi vào phòng tắm rửa mặt thì sững người và sợ hãi khi thấy hành động lạ lùng của chị dâu. Ánh mắt chị ấy khờ dại, đang cầm kéo cắt tóc trong vô thức. Tôi lao vào giật cây kéo ra khỏi tay chị rồi dìu chị vào phòng ngủ.

Sau khi dỗ dành chị xong, tôi gọi điện cho anh trai, yêu cầu anh ấy về nhà gấp với vợ con, gác lại hết công việc. Nghe tôi kể chuyện, anh tôi cũng hốt hoảng và vội đặt vé máy bay để về nhà ngay.

Hiện tại, anh tôi đã có mặt ở nhà rồi nhưng tinh thần của chị dâu vẫn chưa ổn lắm. Chị ấy không cười không nói, chồng có hỏi thì chỉ gật đầu lắc đầu thôi. Cả nhà tôi đều lo sốt vó lên. Nên làm gì trong trường hợp này đây?

 

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nua-dem-thay-hanh-dong-la-cua-chi-dau-o-phong-tam-toi-tai-mat-so-hai-voi-va-goi-dien-cho-anh-trai-d304826.html

chị dâu


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.