Phát hiện chồng ngoại tình qua mạng

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và vẫn quyết định nói ra những gì tôi đã phải chịu đựng trong suốt thời gian qua, mong mọi người đọc chia sẻ và cho tôi một lời khuyên, tôi phải làm gì bây giờ.

Tôi thật sự bị sốc khi phát hiện chồng mình lên mạng và nhắn tin yêu đương tình cảm hẹn hò với một cô gái qua mạng, tôi chỉ vô tình biết được khi hôm đó tôi ngủ muộn và vô tình đọc được, tôi đã căm hận chồng tôi biết nhường nào, chúng tôi đã cãi nhau rất to, chồng tôi vẫn cố cãi rằng không có gì chỉ là nhắn tin vớ vẩn thôi.

Tôi cũng không hiểu được rằng tôi đã làm sai điều gì mà lại bị đối xử như vậy. Tôi cũng đã nói chuyện với cô gái đó cô ta cũng đã thú nhận là có nhắn tin gọi điện nhưng cả hai chưa biết mặt nhau, và chồng tôi luôn là người chủ động nhắn tin và chat với cô ta. Đã nửa tháng trôi qua vợ chồng tôi không nói chuyện với nhau cứ nghĩ đến chuyện đó là tôi không thể bình tĩnh được. Các bạn hãy giúp tôi với.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.