Phát hiện chồng sắp cưới của bạn thân là người yêu cũ

Ngày cô bạn thân đưa chồng sắp cưới đến ra mắt, tôi sững sờ khi biết đó là người yêu cũ.

bạn thân duy nhất của tôi ở đại học chuẩn bị kết hôn. Ra trường hơn 5 năm, chúng tôi mỗi người một thành phố nhưng vẫn thường xuyên liên lạc qua điện thoại. Mỗi khi bạn tôi từ Đà Nẵng ra Hà Nội chơi, hoặc tôi vào trong đó, 2 đứa đều gặp nhau, hàn huyên tâm sự cả ngày không hết chuyện.

Phát hiện chồng sắp cưới của bạn thân là người yêu cũ-1

Tôi chết lặng khi biết chồng sắp cưới của bạn là người yêu cũ

Tôi biết cô bạn thân đã có người yêu, vì ở xa, nên cũng chưa có cơ hội gặp mặt, chỉ nghe cô ấy kể về người yêu, lúc đó tôi cũng ngờ ngờ vì có rất nhiều điểm giống với người yêu cũ của mình, nhưng tôi không nghĩ trùng hợp đến vậy.

Mới đây bạn tôi ra Hà Nội chụp ảnh cưới và có hẹn tôi đi ăn để ra mắt chồng sắp cưới. Khi gặp chồng sắp cưới của bạn, tôi chết lặng, không ai khác chính là người yêu cũ của tôi.

Khi gặp, anh cũng rất bất ngờ, nhưng cả 2 cố gắng bình tĩnh coi như chưa từng quen biết. Thời gian tôi yêu anh, tôi cũng chưa từng gửi ảnh, hay nói tên anh cho cô bạn biết, chúng tôi cũng chưa từng đăng ảnh lên facebook nên chắc chắn cô bạn tôi cũng không biết mối quan hệ giữa tôi và anh.

Chúng tôi, những con người ở những thành phố cách xa nhau, nhưng bằng một cách nào đó lại gặp lại đầy tình cờ và trớ trêu. Tôi thấy rất khó xử, không biết có nên nói mọi chuyện cho cô bạn thân biết hay không, hay cứ vờ như chúng tôi chưa từng quen biết?

 

Theo VOV.VN 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/phat-hien-chong-sap-cuoi-cua-ban-than-la-nguoi-yeu-cu-post1046958.vov

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.