Phát hiện tin nhắn xưng chị-em đầy thân thiết giữa vợ và nhân tình, tôi nhận ra bấy lâu nay mình đã bị chơi khăm

Những tưởng lừa được vợ đi ngoại tình trót lọt, nào ngờ chính tôi lại rơi vào cái bẫy hoàn hảo do vợ và cô tình nhân dựng nên.

Những tưởng lừa được vợ đi ngoại tình trót lọt, nào ngờ chính tôi lại rơi vào cái bẫy hoàn hảo do vợ và cô tình nhân dựng nên.

Tôi lấy vợ đã được 5 năm. Đứng từ khía cạnh của cô ấy, cuộc hôn nhân với tôi hẳn là rất hoàn hảo. Tôi có tiền, có quyền và luôn đáp ứng được mọi thứ mà cô ấy muốn. Nếu không lấy tôi, liệu có người đàn ông nào khác có thể làm được điều đó.

Còn tôi, khi nhìn vào cuộc hôn nhân này, chẳng hề một chút xúc cảm. Tôi là thằng đàn ông kiêu căng, luôn hãnh diện về những gì mà mình có trong tay. Tôi cảm thấy phí hoài khi phải gắn bó cả cuộc đời với duy nhất một người phụ nữ. Với suy nghĩ đó, nên dù vợ tôi có đẹp có gợi cảm đến đâu, thì vẫn chẳng thể giữ nổi trái tim của một gã lăng nhăng như tôi.

Tôi ngoại tình mà vợ không hề hay biết. Tôi đồng thời đóng hai vai diễn người chồng tốt và kẻ ngoại tình giỏi giang.

Phát hiện tin nhắn xưng chị-em đầy thân thiết giữa vợ và nhân tình, tôi nhận ra bấy lâu nay mình đã bị chơi khăm - Ảnh 1.

Tôi hãnh diện vì ngoại tình mà không bị vợ phát hiện. (Ảnh minh họa)

Chắc tôi sẽ vẫn giữ suy nghĩ vợ tôi chỉ là một người phụ nữ ngây ngô dễ bị qua mặt nếu không có ngày vô tình đọc được tin nhắn lạ gửi đến cho vợ mình.

Tối hôm đó, tôi về nhà sớm hơn thường lệ. Vợ tôi trong phòng tắm và vứt điện thoại trên giường. Tôi ngả lưng nằm xuống, tay cầm điện thoại của vợ đọc báo. Bỗng có một tin nhắn gửi đến. Tôi tò mò nhấp vào đọc và hoàn toàn bị sốc.

Đó là tin nhắn của cô tình nhân của tôi. Cô ta nhắn tin với vợ tôi, xưng em em chị chị vô cùng thân thiết. Tôi càng đọc, mặt mày càng tím tái. Hóa ra vợ tôi ngay từ đầu đã biết hết mọi chuyện. Tôi qua lại với ai, đi đâu, làm gì, tất cả đều do một tay vợ tôi lựa chọn, sắp xếp. Nói cách khác, tất cả những người phụ nữ mà tôi từng có quan hệ đều là "người quen" của vợ tôi cả.

Phát hiện tin nhắn xưng chị-em đầy thân thiết giữa vợ và nhân tình, tôi nhận ra bấy lâu nay mình đã bị chơi khăm - Ảnh 2.

Tôi sẽ mãi nghĩ vợ mình là một người đơn giản nếu không đọc được tin nhắn của vợ. (Ảnh minh họa)

Vợ tôi dạy họ cách để quyến rũ tôi, moi tiền từ tôi, tìm cách khiến tôi phải về ly hôn với vợ. Có như vậy, vợ tôi mới trở thành nạn nhân đáng thương trong cuộc hôn nhân giả tạo này, đồng nghĩa với việc cô ta sẽ nghiễm nhiên hưởng thụ một nửa số tài sản kếch xù từ tôi.

Khi vợ tôi bước ra từ phòng tắm, tôi tức giận ném điện thoại xuống đất. Cô ta không hề nao núng, hai mắt nhìn thẳng tôi đầy thách thức: "Anh có giỏi thì ly hôn đi".

Nếu tôi ly hôn thì chẳng hóa ra đã giúp cô ta đạt được mục đích. Nhưng nếu không, tôi sẽ phải giáp mặt với cô ta mỗi ngày, chịu sự giày vò và ấm ức vì cú chơi khăm bấy lâu nay. Tôi thực sự đang trong tình cảnh tiến thoái lưỡng nan, ly hôn không được mà ở lại cũng không xong.

Theo Helino


cắm sừng

nhân tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.