Quá chán vợ mình, nhìn vợ người mà tôi phát thèm

Mỗi khi bước chân về nhà thấy vợ mình lôi thôi, lếch thếch, úi xùi như "mẹ bổi" khiến mọi cảm xúc tụt hết xuống đến mức tôi không còn muốn nhìn vợ nữa.

Mỗi khi bước chân về nhà thấy vợ mình lôi thôi, lếch thếch, úi xùi như "mẹ bổi" khiến mọi cảm xúc tụt hết xuống đến mức tôi không còn muốn nhìn vợ nữa.

Dù rất nhiều lần góp ý với vợ về việc nên chăm chút ngoại hình, chịu khó đầu tư ăn mặc và đầu tóc gọn gàng cho thẩm mỹ nhưng vợ tôi vẫn chứng nào tật nấy. Cô ấy luôn tiếc tiền, xót của và nói không cần thiết, tiền đó để nuôi con hoặc dành dụm làm những việc hữu ích hơn khiến tôi chẳng còn gì để nói. Tôi không cần vợ phải quá tốn kém trong việc làm đẹp nhưng tôi không bao giờ tiếc tiền chi cho vợ về khoản này.


Ảnh minh họa

Thấy không thay đổi được tâm tính vợ, tôi còn nhờ mấy đứa bạn là phụ nữ, đồng nghiệp chọn mua đồ giúp về tặng vợ nhưng thay bằng sự cảm ơn cô ấy liên tục tra khảo xem đắt không, rồi mắng nhiếc tôi không biết tiết kiệm, chỉ lo hào nhoáng bên ngoài trong khi cuộc sống còn quá nhiều cái phải chi trả.

Nói thật, quần áo của vợ nhiều cái còn không xứng làm giẻ lau mà vợ tôi vẫn thản nhiên khoác lên người, rồi thì "thả rông" đi khắp đầu làng cuối xóm, tóc tai thì rối bù... Nhìn thấy cảnh đấy tôi thấy vợ còn không bằng osin nhà hàng xóm chứ đừng nói là xuất thân là gái Hà Nội gốc, cũng có chút nhan sắc.

Hàng ngày phải đối diện với cảnh này khiến tôi cảm thấy mình bị "lãnh cảm", chết hết cảm xúc, thậm chí đêm đêm nằm cạnh vợ tôi còn không làm gì nổi.

Đối lập với cảnh "mẹ sề" nhà tôi là những cô đồng nghiệp xinh tươi, trẻ trung, những cô vợ hàng xóm, vợ bạn không quá sành điệu nhưng luôn gợi cảm khiến tôi cảm thấy "nhức nhối". Nhiều khi phát thèm được như chồng người ta. Thèm được đèo cô vợ như "vợ người ta" đằng sau với vẻ mặt hãnh diện, chăm chút, yêu thương cho "vợ người ta" để cả thế giới phải ghen tỵ.

Ngoài việc cẩu thả về ngoại hình thì vợ tôi là người phụ nữ rất chu đáo cho gia đình, con cái, đối nội, đối ngoại đều rất ổn và chăm sóc tôi rất tận tình. Có một hậu phương như vậy là điều mà tôi an tâm nhất.

Tôi đau đầu quá, không phải tham lam cái gì cũng muốn mà tôi chỉ mong vợ yêu bản thân hơn, tôi rất muốn đưa vợ đi chơi, liên hoan trong các buổi tụ tập với bạn bè, đồng nghiệp nhưng đưa vợ đi thì chẳng khác gì tự bôi xấu mặt mình khi các chị em vợ người ta thì luôn lộng lẫy, xinh đẹp và nhìn họ rất đàn bà, có sức hấp dẫn rất đặc biệt.

Tôi phải làm gì để thay đổi được cái tính bảo thủ của vợ, phải làm gì để vợ tôi được như "vợ người ta" vì vợ tôi đã có nhan sắc sẵn rồi nhưng cô ấy đang phí hoài sắc đẹp của mình. Tôi không muốn cảm xúc với vợ bị thui chột, tôi không muốn một ngày nào đó mình bị sa ngã vào tội lỗi ngoại tình dù cả là trong tư tưởng nhưng nếu cứ như này tôi không dám chắc có thể giữ được bản thân.

Huy Tú (Độc giả gửi bài)
Theo VietNamNet


vợ người

ham của lạ

đàn ông

phán bội

ngoại tình tư tưởng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.