Quái chiêu giữ chồng của vợ khiến tôi nhiều lần chết sững, không thể tin nổi

Dám lấy cả giới tính của chồng ra đùa được thì chắc có mỗi vợ tôi thôi.

Dám lấy cả giới tính của chồng ra đùa được thì chắc có mỗi vợ tôi thôi.

Tôi là một anh chàng có lợi thế mạnh về ngoại hình. Ngay khi học cấp 2, tôi đã có hàng tá các cô gái theo đuổi. Họ thích vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng của tôi. Lên cấp 3, tôi được một số cửa hàng thời trang mời làm người mẫu ảnh để quảng cáo sản phẩm.

Tôi làm công việc này đến tận khi tốt nghiệp đại học. Cũng nhờ ngoại hình mà tôi có cuộc sống đầy đủ hơn bạn bè cùng trang lứa. Tôi chỉ không ngờ khi có vợ, mọi thứ lại hoàn toàn đảo ngược hẳn.

Vợ tôi có nhan sắc trung bình nên khi đi cạnh tôi, ai cũng xì xầm. Nhưng tôi không chú ý điều đó. Cái tôi yêu ở cô ấy là sự chu đáo, ân cần, tính tình hiếu thuận, biết sống với mọi người. Nhưng hình như cô ấy lại có những suy nghĩ lệch lạc khi có quá nhiều người bàn tán về sự chênh lệch của chúng tôi.

Cô ấy cứ luôn hỏi tôi có yêu cô ấy không? Vì sao lại yêu một người quá bình thường như cô ấy mà không phải mấy cô gái xinh đẹp khác?… Tôi nói hàng trăm lần rồi mà cô ấy vẫn không ưng lòng.

Quái chiêu giữ chồng của vợ tôi khiến tôi nhiều lần chết sững, không thể tin nổi - Ảnh 1.
Cũng nhờ ngoại hình mà tôi có cuộc sống đầy đủ hơn bạn bè cùng trang lứa. (Ảnh minh họa)

Thế rồi vợ tôi bắt đầu công cuộc giữ chồng bằng cách biến tôi thành một người khác. Đầu tiên cô ấy không cho tôi đi tập gym nữa với lí do; “Ở đó có nhiều mối nguy hiểm rình rập”. Để giữ hạnh phúc và để vợ yên tâm, tôi đồng ý nghỉ tập. Mà cơ thể tập gym lâu ngày, nay bỏ giữa chừng khiến người tôi mất dáng rất nhanh. Vợ tôi còn nấu nhiều món ăn mỡ nên cơ bụng sáu múi của tôi nhanh chóng biến thành bụng mỡ một múi.

Không những thế, cô ấy còn đi mua một đống quần áo màu mè sặc sỡ thay cho những bộ đồ lịch lãm trước đây của tôi. Khi nhìn đống quần áo mới, tôi chỉ biết cười gượng gạo. Áo hoa hòe, màu đỏ màu tím đủ cả. Quần đùi thì chẳng khác nào đang ở biển với đủ các loại cây dừa, ghế ngồi.

Tôi không mặc, cô ấy giận dỗi cho rằng tôi không tôn trọng, không thương vợ. Mẹ tôi còn hùa theo, bảo tôi mặc cho đẹp. Tôi biết, mẹ tôi sợ vợ tôi giận rồi vợ chồng lục đục. Bà thương vợ tôi lắm. Từ đó, tôi phải muối mặt mặc những cái áo đủ màu đi làm.

Quái chiêu giữ chồng của vợ tôi khiến tôi nhiều lần chết sững, không thể tin nổi - Ảnh 2.
Dám lấy cả giới tính của chồng ra đùa được thì chắc có mỗi cô ấy thôi. (Ảnh minh họa)

Mới đây, tôi còn nghe một cậu đồng nghiệp hỏi một câu khiến tôi điếng người. “Nghe nói mày là “trai cong”, lấy vợ che mắt thiên hạ hả? Hèn chi nhìn mày da trắng môi đỏ”.

Tôi sững người mất một lúc mới hỏi lại ai nói bậy bạ như thế? Cậu bạn tôi cười bảo: “Vợ mày chứ ai? Cả công ty này ai chả biết. Vợ mày kết bạn với mấy con nhỏ trong công ty rồi than vãn với tụi nó là mày chuyện giường chiếu chẳng nên hồn gì?”.

Tôi giận vợ tím mặt. Khi gọi điện hỏi cô ấy, cô ấy còn cười bảo nói vậy cho mấy cô gái trong công ty tự nguyện tránh xa tôi ra. Thật tình tôi không thể hiểu nổi vợ mình. Sao cô ấy lại có cách giữ chồng quái chiêu như thế? Dám lấy cả giới tính của chồng ra đùa được thì chắc có mỗi cô ấy thôi. Giờ tôi phải thanh minh thế nào với mọi người đây? Chẳng nhẽ mang tiếng suốt đời sao?

Theo Helino

giữ chồng

giới tính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.