Quan hệ nhiều lần khiến vợ phát sợ

Có lẽ vợ chưa hiểu cuộc sống vợ chồng, đàn ông ai cũng thế, mới lấy vợ và nằm cạnh vợ, nhu cầu về chuyện ấy nhiều là điều dễ hiểu.

Có lẽ vợ chưa hiểu cuộc sống vợ chồng, đàn ông ai cũng thế, mới lấy vợ và nằm cạnh vợ, nhu cầu về chuyện ấy nhiều là điều dễ hiểu.

Trước đây tôi không hiểu tại sao vợ luôn né tránh mình mỗi khi ân ái. Mặc dù vợ chồng mới cưới nhau nhưng vợ lại  không thích gần gũi chồng. Tôi lo lắng vợ không yêu mình thật lòng hay nghi ngờ vợ có người đàn ông khác bên ngoài. Thế nhưng, khi quen vợ, tôi biết em là người đoan chính, không phải loại  phụ nữ lăng nhăng nên việc mới cưới mà đã có người đàn ông khác là điều khó xảy ra. Nhưng tại sao vợ lại né tránh tôi như vậy, mỗi khi tôi chủ động ân ái thì vợ lại co rúm người lại, không hiểu tại sao.

Tôi đã cố gắng thay đổi cách yêu, tạo không khí mới mẻ trong mỗi lần gần gũi, thế nhưng vợ lại cảm thấy sợ tôi hơn. Có lần, tôi thực sự tự ái. Khi tôi ‘yêu’ vợ  trợn trừng mắt, lấy tay đẩy mạnh tôi ra khiến tôi ngã xuống giường. Hành động đó của vợ khiến tôi bị xúc phạm ghê gớm. Tôi thấy mình không khác gì kẻ đi van xin vợ, mang tiếng là chồng mà chưa bao giờ được vợ chủ động ân ái. Lúc nào cũng phải hỏi vợ, xin phép vợ mỗi khi ân ái. Tôi thực sự thấy mệt mỏi vô cùng.

Quan hệ nhiều lần khiến vợ phát sợ - 1
Tôi đã cố gắng thay đổi cách yêu, tạo không khí mới mẻ trong mỗi lần gần gũi, thế nhưng vợ lại cảm thấy sợ tôi hơn. (ảnh minh họa)

Lần ấy, quyết tâm giải quyết khúc mắc trong lòng, tôi đã nói chuyện thẳng thắn với vợ. Tôi không muốn vợ chồng sống cùng nhau lại phải kiêng nể, không hiểu nhau. Tôi nói không muốn tiếp tục tình trạng này và muốn vợ nói thẳng tâm ý của vợ. Cuối cùng vợ thú nhận vì vợ còn trinh khi lấy chồng nên rất sợ chuyện ấy. Mỗi lần chồng chạm vào người vợ đều thấy run lên và rùng mình, sợ hãi vì lo lắng bị đau. Hơn nữa, vì chồng có nhu cầu cao nên việc tối nào cũng đòi hỏi khiến vợ sợ không đáp ứng được và lo lắng lấy phải anh chồng cuồng dâm.

Có lẽ vợ chưa hiểu cuộc sống vợ chồng, đàn ông ai cũng thế, mới lấy vợ và nằm cạnh vợ, nhu cầu về chuyện ấy nhiều là điều dễ hiểu. Mới có thế mà vợ nói sợ. Dù sao tôi cũng hiểu được tâm ý của vợ. Có lẽ sự chủ động quá trong chuyện chăn gối của chồng khiến vợ lo lắng. Thế nên tôi phải thay đổi dần dần, có lẽ nên để vợ từ từ làm quen với chuyện đó, không nên quá vồ vập và đòi hỏi. Thôi thì tôi chịu thiệt thòi và nhịn một thời gian để vợ bớt sợ và lo lắng. Hi vọng sau nay vợ sẽ hiểu, không coi chông như một kẻ nghiện sex hay cuồng dâm nữa.

Theo Eva

Bình luận