Quên chồng và 2 con, tôi phát cuồng vì nhân tình

Tôi có chồng và 2 con nhưnglại đang yêu đến phát cuồng một người đàn ông khác một cách tha thiết dùbiết rằng cuộc tình này chẳng đi về đâu.

Tôi có chồng và 2 đứa con, hai vợ chồng tôiđều có việc làm ổn định. Công việc của tôi hay quan hệ với nhiều cơ quanmỗi ngày nên quen biết nhiều người, từ những người nhân viên đến cả lãnhđạo.

Tôi được mọi người đánh giá là phụ nữ lịch thiệp, có kiến thức,thông minh, bề ngoài dễ nhìn nên được nhiều người quý mến. Đặc biệt lànhững người đàn ông thành đạt có cảm tình với tôi rất nhiều, dù biết tôicó chồng, nhưng cũng thường chọc ghẹo.

Riêng tôi chỉ nghĩ đó là những lời nói chơi cho vui khi cao hứng. Tếttôi thường nhắn tin chúc Tết nhiều người (kể cả nam và nữ) bằng 4 câuthơ tôi tự sáng tác. Thế nhưng có một anh đã nói với tôi rằng: Hôm Tếtem chúc Tết anh với 4 câu thơ thật ý nghĩa, anh vẫn còn để tin nhắn ấylàm kỷ niệm này. Tôi cười và bảo: Cảm ơn anh nhiều, lâu rồi sao anhkhông xóa đi? Anh ấy bảo, không xóa đâu, để nhớ em mà!

Câu nói bâng quơ của anh tôi cũng không để ýlàm gì, nhưng sau đó mấy lần đến làm việc tại cơ quan anh, gặp riêng vớianh, anh có cái nhìn đối với tôi rất khác như tha thiết, như thân tìnhlàm tôi bối rối. Kết thúc công việc anh hay bắt tay tôi, những lần saunày anh hay nắm chặt tay tôi hơn làm tôi suy nghĩ...

Dáng anh cao, ăn mặc tươm tất, vầng trán cao, đôi mắt đẹp đa tình, nướcda trắng. Anh là lãnh đạo (cấp phó) của một cơ quan lớn. Anh lớn hơn tôi12 tuổi (48 tuổi) nhưng thoạt nhìn anh vẫn còn trẻ lắm, độ chừng 40 hay42 là cùng. Tính anh vui vẻ, hoạt bát, nhưng trong việc làm rất có tráchnhiệm, được lòng cấp dưới.

Quên chồng và 2 con, tôi phát cuồng vì nhân tình

Ảnh minh họa



Tiếp xúc với anh nhiều lần và được anh chú ý đặc biệt làm tôi cũng hãnhdiện và tự hào lắm. Thế là tự lúc nào trong lòng tôi đã rất thích anh.Một lần kết thúc công việc, như thường lệ anh bắt tay, tôi đứng sững sờnhìn anh, rồi đỏ mặt quay về. Đến một ngày kia, tôi đọc được tình cảmcủa anh trong ánh mắt và tôi đã chủ động chồm lên hôn lên má anh khi anhnắm bắt tay tôi thật ấm, chặt và đứng sát bên tôi tại căn phòng làm việccủa anh. Anh đã ôm đầu tôi hôn trả lại lên má một nụ hôn thật ấm và đưamôi lên môi tôi. Tôi bỗng giật mình và nở nụ cười nhẹ nhàng khẽ đánh nhẹvào vai anh, thế là tôi mắc cỡ vội vã ra về mà lòng nhiều suy nghĩ ngổnngang.

Đầu giờ chiều hôm đó anh điện cho tôi khi tôi đang làm việc. Anh hỏi tôiđang ở đâu, làm gì? Tôi không trả lời câu hỏi của anh mà hỏi lại: Anh à,em có làm anh khó chịu không? Anh đáp thật nhẹ nhàng, chậm rãi: Xúc độngchắc tối nay về không ngủ được quá! Tôi biết anh sung sướng và bất ngờkhi tôi làm điều đó đối với anh. Tôi lại giả bộ nói: Thôi anh đừng suynghĩ nhiều nhen! Tôi nói với anh như thế nhưng trong tôi nhiều nghĩ suylắm.

Tôi bắt đầu sợ người ta biết chúng tôi có tình ý với nhau nên những lầnsau đó xuống cơ quan anh tôi hay dè dặt, gặp nhau khi có nhiều người tôihay "làm ngơ" với anh, nhưng trong lòng tôi thấy nhớ anh lắm. Một tuầnsau anh có dịp đi công tác xa (ngoài tỉnh), khi về anh bị bệnh cảm, nhứcđầu, anh nói nhớ tôi không ngủ được gì hết. Thế là tôi đến phòng làmviệc của anh, gặp nhau anh đã ôm tôi thật chặt, chúng tôi đã hôn nhauthật nồng nàn. Tôi bắt đầu yêu anh dữ dội, nhớ anh muốn cháy lòng khi vềnhà cạnh chồng con.

Tôi không ngủ được gì hết, tôi nhớ anh cồn cào. Anh hẹn tôi trưa này điriêng ở chỗ này chỗ nọ nhưng tôi chưa đồng ý vì trưa tôi bận về cơm nướccho con đi học về. Từ đó anh không hề rủ tôi đi đâu nữa, chỉ hẹn đếnphòng làm việc của anh và chỉ được hôn nhau thôi. Tôi biết cả tôi và anhkhông thể nào chịu được khi gần bên nhau không sex như thế này. Một lầngần nhau anh đã không kềm chế được vì thương anh tôi đã sex bằng miệng.Tôi bắt đầu thích anh nhiều bởi anh là người đàn ông rất đẹp, lịch sựlại có địa vị xã hội. Tôi cảm thấy mình rất hạnh phúc khi được anh thíchvà được trong vòng tay ấm áp của anh thật ngọt ngào, tôi như một cánhhoa được che chở, được nâng niu.

Tôi biết được trong cơ quan anh có nhiều người phụ nữ rất mê anh bởi anhđẹp trai, phong độ. Tôi biết anh có vợ, 2 đứa con đều đã lớn hết rồi.Chúng tôi đã hẹn nhau ở quán karaoke vào một trưa trời mưa, ở đó chúngtôi đã quan hệ. Chúng tôi cũng không thường xuyên gặp nhau lắm bởi anhbận và thận trọng nữa. Tôi hiểu và cũng không dám trách anh sợ gây áplực cho anh, anh còn làm việc, công việc của anh rất nhiều. Tôi đã hẹngặp riêng anh ở quán karaoke được 4 lần trong 7 tháng. Thời gian ấy tôinhớ anh lắm, nhớ da diết, nhiều lúc tôi đã khóc như một đứa con nít vậy.

Tôi cũng đã nói với anh điều này, anh nói anh biết rồi. Mấy lần đi chơivới anh thật ra anh không làm cho tôi thỏa mãn chuyện ấy nhưng sao tôilại rất nhớ anh, càng yêu anh nhiều hơn, thèm được nằm trong vòng taycủa anh, được ôm anh và hôn anh một cách tình tứ, được tâm sự với anhnhiều hơn. Tôi không cần gì hết, chỉ cần được ở bên cạnh anh thôi, đượcgặp mặt anh thôi. Nhiều lúc mấy tuần không nhìn thấy anh, tôi như kẻ mấthồn, thẫn thờ, làm việc gì cũng quên trước quên sau. Tôi muốn chạy quacơ quan anh để nhìn thấy anh một cái mặc dù anh không nhìn thấy tôi cũngđược, tôi cũng mãn nguyện rồi. Có lúc nhớ quá tôi lấy hình tôi chụp anhtrong điện thoại ra ngắm và hôn vào đó, rồi nước mắt tuôn trào.

Tôi biết mình làm vậy là có lỗi với chồngcon, nhưng sao tôi không thể quên anh ấy được, nhiều lúc ở cạnh chồng màtôi nhớ anh ấy nhiều quá thể. Có lẽ chồng tôi không bằng anh ấy về tuổitác về địa vị xã hội, về vẻ bề ngoài và cách ứng xử nữa. Tôi thích mộtngười đàn ông tế nhị, lịch lãm trong khi chồng tôi tuy thương vợ, thươngcon nhưng tính hay cộc, độc đoán, gia trưởng, nhiều lúc ăn nói hơi thôlỗ. Cuộc sống càng ngày càng hiện đại, tiến bộ, tôi biết sống vươn lênnhưng chồng tôi do bảo thủ, gia trưởng nên anh đã làm cho tôi thay đổichăng?

Tôi thật sự khó hiểu nhưng tôi thấy mình rất yêu và nhớ người đàn ôngkia. Vài ngày tôi mới liên lạc với anh một lần, anh nói: "Anh cũng nhớem lắm! nhưng anh bận nhiều việc, để lúc nào có điều kiện thuận lợi hãygặp nhau, mình gặp hoài cũng sợ lắm! Đừng làm quá không được đâu, emphải thận trọng khéo léo mình mới có cơ hội gặp nhau lâu dài chứ". Anhcòn ví dụ như nấu cơm hay làm gì đó phải từ tốn thì mới làm tốt, còn nếuvội vã dễ bị rớt nồi, đổ gạo. Anh ví dụ nghe hài hước phải không?

Vì nhớ anh nên tôi suy nghĩ lung tung, nhưng nghe anh nói thế tôi lạivui. Tôi biết mình sai, nhưng khó lòng quên anh được. Tôi yêu anh ấynhiều lắm.

Theo aFamily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.