Sau 2 ngày ly hôn, thấy vợ đăng tấm hình và dòng trạng thái này lên Facebook, tôi bỏ bồ về xin lỗi ngay

Ba tháng sau, chúng tôi được tòa giải quyết ly hôn. Tôi và vợ mỗi người nuôi một đứa con, căn nhà chúng tôi ở vẫn đứng tên sổ đỏ là bố mẹ tôi nên vợ ra đi tay trắng.

Trước đây tôi cũng có một gia đình hạnh phúc với vợ con. Thế nhưng theo thời gian, tôi thấy chán ngắt vợ. Sau có hơn 7 năm cưới, vợ tôi đã già nua, xấu xí, bụng thì chảy xệ, ngực cũng chẳng còn căng tròn như trước. Nói chung ngoại hình của em giờ rất xấu, chưa kể cái tính càm ràm, không biết "chiều" chồng khiến tôi chán vợ mà đi tìm "đối tác" bên ngoài.

Thời gian đầu, tôi chỉ tình một đêm cho xong, nhưng được  3 - 4 lần tôi cảm thấy sợ mấy cô gái đó vì cảm giác không an toàn, sợ lây bệnh xã hội thì xong. Và rồi tôi phải lòng M. - cô em kế toán của công ty đối tác tôi hay qua đó làm việc. M. trẻ đẹp, chưa lập gia đình và rất mê tôi. Thú thực ở bên M. tôi như được sống về thời thanh niên 24, 25 tuổi, yêu điên cuồng, hạnh phúc khỏi phải nói.

Từ ngày có M. tôi lạnh nhạt với vợ hơn, cứ giao tiếp với vợ là tôi lại gắt gỏng, bực bội. Riêng về khoản chăn gối tôi nghỉ luôn với vợ vì đã được bồ chiều hết nấc rồi. Ở bên M. sung sướng là thế, thế mà về nhà tôi thấy sợ cô vợ bốc mùi, đầu tóc lúc nào cũng rũ rối như quạ… Và tôi không hiểu sao, ngày đó mình lại yêu say đắm vợ được, yêu như thể cả thế giới này chỉ có vợ tôi là con gái.

Cặp kè với M. một thời gian, tôi quyết định ruồng rẫy vợ con bằng cách ly hôn để cưới M. cho M. một danh phận như em muốn. Ngày đưa đơn, vợ tôi khóc lóc cầu xin tôi đừng làm vậy, hãy nghĩ cho các con nhưng tôi từ chối và nhất định đòi ly hôn.

Ba tháng sau, chúng tôi được tòa giải quyết ly hôn. Tôi và vợ mỗi người nuôi một đứa con, căn nhà chúng tôi ở vẫn đứng tên sổ đỏ là bố mẹ tôi nên vợ ra đi tay trắng. Ngày ly hôn được vợ, tôi vui sướng mà đón M. về nhà mình ở luôn. Thế nhưng mới ở với nhau 2 ngày, tôi đã sốc trước những gì em làm. M. rất lười, không chịu dọn dẹp nhà cửa, quần áo thì vứt tùm lum, cơm thì không nấu, luôn gọi cơm ngoài về và ăn xong bày ra đó không thèm dọn. Không những thế, em còn tỏ thái độ xấc xược, hỗn hào với mẹ tôi khi bà qua chơi…

Sau 2 ngày ly hôn, thấy vợ đăng tấm hình và dòng trạng thái này lên Facebook, tôi bỏ bồ về xin lỗi ngay-1

Tôi quát, dạy bảo em thì em nói em không phải là ô sin, em chỉ sống sung sướng thôi. Em làm vợ để được yêu chiều, chứ không phải hầu hạ nhà chồng. Và em còn tuyên bố không đẻ vì sợ xấu, sợ mất dáng. Tôi sốc trước những gì em nói, vỡ mộng hoàn toàn. Tôi cứ ngỡ M. là một cô vợ tốt nên mới sống chết bỏ vợ để rồi…

Chán đời, tôi mò vào Facebook vợ cũ xem em sống thế nào, sau chia tay vợ có ổn không. Trái ngược với suy nghĩ của tôi, Facebook em là những dòng trạng thái vui vẻ, lạc quan. Và rồi vừa thấy em đăng bức ảnh mặc bikini dáng nuột nà, gợi cảm kèm dòng trạng thái: "Cuộc sống độc thân thật là thích!"

Nhìn tấm ảnh nuột nà này của em thì đến trai tân còn muốn cưa chứ đừng nói gì mấy gã khác. Đúng lúc đó, M. lại đòi tôi đưa tiền cho em đi shopping, tôi bực dọc mà nói chia tay, đuổi thẳng M. khỏi nhà, còn tôi thì vội vàng về bên nhà bố mẹ vợ.

Về đến đó, nhìn vợ mặc chiếc váy 2 dây, cắt tóc ngắn, tô son ngồi uống trà tôi như say em. Tôi vào nhà xin lỗi vợ thì em lắc đầu nói không còn muốn sống với tôi, khổ vì tôi nữa. Em đuổi tôi về và nói lát nữa sẽ có anh nào đó đến đón đi chơi rồi.

Tôi cứ ngồi lì ở đó mặc kệ vợ đuổi, nhưng đến hơn một tiếng sau thì choáng khi có gã đi ô tô đến đón vợ đi chơi thật. Vợ diện chiếc váy body trang điểm nhẹ, đi giày cao gót nhìn ăn đứt M. khiến tôi tiếc hùi hụi. Tôi níu kéo vợ, phát ghen khi cô ấy đi chơi với trai lạ thì vợ cười khẩy rồi nói như tâm sự với chính nỗi lòng mình: "Giờ tôi hẹn hò với ai anh cũng không có quyền can thiệp!"

Câm nín trước câu nói đó của vợ, vợ nói đúng, chúng tôi ly hôn rồi thì làm gì có quyền gì. Sau 2 ngày ly hôn tôi, vợ đã lột xác xinh đẹp hơn bằng cách ăn diện, để ý vẻ bề ngoài và thả thính trên Facebook. Tôi muốn tái hôn với vợ, không muốn mất vợ. Tôi phải làm gì đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


Tâm Sự Đêm Khuya

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.