Sau khi chị gái tôi mất, anh rể muốn đoạn tuyệt với gia đình tôi

Ngày chị tôi còn sống, anh rể coi bố mẹ vợ như ruột thịt. Vậy mà khi chị tôi mất, anh tìm mọi cách xa lánh gia đình tôi.

2 năm trước, chị gái tôi mất trong 1 vụ tai nạn thương tâm. Chị ra đi để lại con trai 3 tuổi và người chồng trẻ.

Suốt 1 tháng đầu, anh rể suy sụp không thể đi làm được mà xin nghỉ việc không lương. Bố mẹ nội ngoại thay nhau qua chăm sóc cháu và động viên anh rể. Mẹ tôi còn kể nhiều đêm anh rể mang chiếu và màn đến trước bàn thờ của vợ để ngủ.

Đến tháng thứ 2 thì tinh thần của anh rể tốt hơn, anh dần quay trở lại công việc và nỗi nhớ vợ cũng nguôi ngoai. Tôi cứ nghĩ tình yêu anh dành cho chị nhiều thế, anh sẽ thờ chị vài năm nữa và đợi con lớn 1 chút mới tính đến chuyện lấy vợ mới.

Nào ngờ, chị tôi mất tròn 4 tháng thì anh rể đã đưa bạn gái về ra mắt và ngỏ ý sẽ làm đám cưới ngay khi nhà gái đồng ý. Khi đó bố mẹ tôi giận lắm, gọi anh rể qua để mắng. Bố tôi trách anh bạc tình, vợ mất cỏ mọc chưa xanh mồ mà đã muốn rước người phụ nữ khác về nhà sống. Anh rể nói chị tôi đã mất ông bà không nên can thiệp quá sâu vào chuyện của anh ấy.

Sau khi chị gái tôi mất, anh rể muốn đoạn tuyệt với gia đình tôi-1

Có lẽ anh ấy ghi hận câu nói của bố tôi. Ngày anh cưới vợ mới không mời bất kỳ ai bên ngoại. Ngày giỗ đầu của chị tôi, anh bày 10 mâm cỗ mà không mời nhà ngoại. Nhưng bố mẹ và anh em tôi vẫn mang tiền qua thắp hương cho chị.

Hơn 1 năm nay, anh rể không đến nhà bố mẹ tôi lần nào. Thậm chí anh còn không cho cháu tiếp cận với ông bà. Những lúc nhớ cháu, ông bà phải tới trường mầm non thăm cháu.

Hôm qua, anh rể tới tận nhà bảo vợ mới chăm sóc con riêng của chồng rất tốt, anh không muốn bố mẹ tôi đến thăm cháu nữa để khỏi ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình anh ấy, kể cả đến trường mầm non thăm cũng không được vì khi đi học về, cháu sẽ kể lại mọi chuyện. Anh không muốn vợ mới nghe thêm những chuyện về nhà vợ cũ nữa.

Dường như anh rể muốn cắt đứt mọi liên lạc với gia đình tôi. Chị tôi mất, anh rể hờ hững, giờ đến cháu ngoại cũng khó có thể gặp. Bố mẹ tôi đang rất đau khổ, không biết phải làm sao nữa?

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/sau-khi-chi-gai-toi-mat-anh-re-muon-doan-tuyet-voi-gia-dinh-toi-2023102516380054.htm

anh rể


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.