Say rượu cướp đời con gái của người yêu

Lần ấy, vì tôi có chút men, không cương quyết với anh nên anh đã mạnh dạn cướp đi đời con gái của tôi.

Lần ấy, vì tôi có chút men, không cương quyết với anh nên anh đã mạnh dạn cướp đi đời con gái của tôi.

2 năm yêu nhau, có nhiều lần người yêu đòi hỏi nhưng lúc nào tôi cũng giữ vững lập trường, không cho đi cái quý giá nhất của mình. Cũng vì yêu tôi nên những khi ôm ấp, say đắm nhau, anh thường không kìm chế được cảm xúc và rủ tôi đi nhà nghỉ. Khi bị tôi chối từ, anh hiểu và rất thông cảm, nói lời xin lỗi tôi. Tôi hiểu, những thứ cảm xúc yêu đương ấy thật khó kìm nén, nếu cả hai đều không biết dừng lại đúng lúc thì rất dễ vượt giới hạn. Thế nên, cũng nhờ tôi, nhiều lần anh đã khống chế được bản thân mình.

Thế nên, 2 năm qua, dù đã yêu  nhau quá sâu đậm nhưng tôi và anh chưa từng xâm chiếm cơ thể nhau. Tôi cũng nói rõ quan điểm với anh, khi nào về làm vợ, chúng tôi mới tính tới chuyện đó. Còn bây giờ, tôi chưa biết tương lai thế nào nên cũng không muốn đi quá giới hạn. Đúng là, chúng tôi chỉ yêu nhau thôi, hai gia đình cũng chưa biết mặt, chúng tôi cũng chưa về nhà nhau nên không có gì chắc chắn cả. Đó cũng là một phần lý do khiến tôi luôn luôn khước từ và dừng lại đúng lúc khi riêng tư.

Có lần tôi hỏi, nếu chúng tôi đi quá giới hạn, anh sẽ làm gì. Anh ấp úng rồi cũng không trả lời được, chỉ nói không biết. Tất nhiên, việc đi quá giới hạn có thể chấp nhận, nhưng nếu tôi có thai, phải làm sao bây giờ. Cả hai đều chưa có công ăn việc làm ổn định, liệu anh có cưới tôi được hay không?

Say rượu cướp đời con gái của người yêu - 1
Có lần tôi hỏi, nếu chúng tôi đi quá giới hạn, anh sẽ làm gì. Anh ấp úng rồi cũng không trả lời được, chỉ nói không biết. (ảnh minh họa)

Nhưng, tôi chưa kịp định hình về mọi thứ thì trong một lần đi liên hoan chia tay bạn, cả tôi và anh đều uống nhiều, chúng tôi đã vào nhà nghỉ. Thật tình, anh say hơn tôi, không muốn anh phải đi đường xa về nên tôi đành đồng ý cùng anh vào nhà nghỉ. Và lần ấy, vì tôi có chút  men, không cương quyết với anh nên anh đã mạnh dạn cướp đi đời con gái của tôi.

Sau khi thấy giọt máu trên ga trắng, tôi đã ôm mặt khóc nức nở. Tôi không vui, không hạnh phúc vì được dâng hiến cho anh mà ngược lại, tôi cảm thấy buồn và chán nản vô cùng. Một tương lai mù mịt đang mở ra trước mắt tôi.

Ánh mắt anh nhìn tôi đầy sợ hãi, giống như anh đã tỉnh cơn mộng mị và nhận thấy mình đã làm điều sai trái với tôi. Có lẽ anh đang lo lắng về việc gánh chịu trách nhiệm với tôi chăng? Tôi sợ hãi quá, thật tình, nếu tôi có thai như những gì đã dự tính, tôi không biết phải làm thế nào. Tôi đã nói với anh rất nhiều lần là tôi không muốn, vậy mà anh vẫn cố tình làm chuyện để thỏa mãn cơn dục vọng. Dù là có hơi men, nhưng cái khát khao ấy của anh đã khiến anh không điều khiển được lý trí của mình. Rượu chỉ là cách để anh chối bỏ sai lầm của mình mà thôi. Tôi cay đắng và chua xót quá, bây giờ tôi phải làm sao?

Theo Eva

Bình luận