Sốc vì phát hiện ảnh ân ái của bạn gái

Tôi thật sự sốc khi phát hiệnhình ảnh ân ái của bạn gái trong net với người yêu cũ. Theo tôi biết chínhngười đàn ông ấy đã upload lên.

Tôi thật sự sốc khi phát hiệnhình ảnh ân ái của bạn gái trong net với người yêu cũ. Theo tôi biết chínhngười đàn ông ấy đã upload lên.

Tôi là người ít trò chuyện,tâm sự với mọi người vì tôi sống nội tâm nhiều hơn. Tôi đang rất đau đầu vàbối rối về chuyện vừa mới xảy ra với bạn gái mình. Tâm sự lên đây, tôi chỉmong được thoải mái trong lòng và được mọi người chia sẻ chân thànhvới những gì mình đang trải qua.

Tôi và bạn gái đã yêu nhau gần 5 năm nay.Tôi luôn xác định sẽ chỉ yêu một người và lấy bạn gái làm vợ. Hai chúngtôi dành tình yêu cho nhau rất nhiều, tính tình cũng hợp nhau nữa.

Sốc vì phát hiện ảnh ân ái của bạn gái

Ảnh minh họa



Trong thời gian tôi tìm hiểu và yêu bạn gái, tôi đã có hỏi cô ấy trướckia từng có bạn trai chưa? Bạn gái tôi nói là có người thích nhưng tìnhyêu đơn phương một phía. Tôi rất vui vì nghĩ mình người đầu tiên. Sauđó, chúng tôi cũng có chuyện ái ân. Chuyện đó cũng là lần đầu tiên vớitôi.
 
Ngay sau khi quan hệ, tôi có hỏi bạn gái vềmàng trinh vì tôi không thấy em có biểu hiện còn trinh hay đau đớn gìcả. Chúng tôi nói chuyện với nhau và bạn gái tôi nói cũng không biết vìsao lại không có màng trinh. Cô ấy còn nói có thể màng trinh củaem đã bị mất khi đạp xe đi làm. Thời gian đó tôi thật sự bức xúc vì nỗihoài nghi lớn. Nhưng tôi cũng tìm hiểu thêm trên internet và thấy nhiềungười con gái sinh ra đã không có màng trinh hoặc mất trinh do tai nạnnào đó. Tôi cũng nghĩ cô ấy sinh ra đã không có màng trinh. Sau dó chúngtôi động viên nhau bỏ qua mọi chuyện. Tôi cũng không quan tâm đến điềuđó nữa.

Sau một năm yêu, chúng tôilàm lễ đính hôn và coi nhau như vợ chồng. Nhưng thật trớ trêu, thời điểmnày, tôi lại biết hết chuyện quá khứ chẳng mấy hay ho của bạn gái.

Tôi phát hiện ra trước khi đến với tôi, côấy có yêu một người và “chuyện ấy” đã xảy ra. Tôi thật sự sốc khi pháthiện những hình ảnh ân ái của bạn gái với người yêu cũ trong net. Theotôi biết chính người đàn ông ấy đã upload lên net. Tôi thẳn thắn hỏi vàtìm câu trả lời từ bạn gái trong ngày hôm đó.
 
Bạn gái tôi nói hình ảnh trong net là do bạntrai cũ của em up lên. Cô ấy còn thú nhận tất cả việc ân ái với người ấycho tôi nghe. Cô ấy còn nói vì yêu tôi nên em đã không dám nói thậtchuyện này. Em sợ nói ra thì sẽ mất tôi vì bản thân cô ấy không còntrinh.
 
Ngay ngày hôm đó em nói lời chia tay với lýdo không có lòng tự trọng, không còn mặt mũi nào gặp tôi nữa. Tôi khôngnói gì. Sau vài hôm tôi có tâm sự với bạn gái như một người bạn. Tôicũng biết em bị sốc, buồn bã. Tôi nghĩ trước kia em đã yêu phải một gãSở Khanh nên mới bị đăng hình ảnh nhạy cảm lên mạng. Đó không phải tìnhyêu thật sự mà chỉ là tình dục qua đường.
 
Cô ấy thật sự khổ tâm. Còn tôi, người chồngsắp cưới biết chuyện, thấy đáng thương cho người con gái như em. Chúngtôi đã nói chuyện với nhau rằng ai cũng có quá khứ, hãy quên quá khứ đểhướng về tương lai. Trong chuyện này tôi cũng giấu gia đình 2 bên, nhấtlà không cho ba mẹ em biết.

Tôi thường đọc tâm sự và thấynhiều người đàn ông cao thượng, vị tha, không ích kỷ. Bản thân tôi cũngmuốn được như họ nhưng sao tôi thấy khó khăn để tha thứ. Tôi cứ bị ám ảnhvới những bức ảnh ân ái cũ của em. Người ta thường không đau khổ về những gìkhông biết đến, còn tôi thì được nghe và được thấy tận mắt thử hỏi làm saokhông dằn vặt.

Hiện tại, mỗi khi nghĩ đếnchuyện ấy, tôi lại bị ám ảnh trong đầu rồi lại làm đau khổ người con gái tôiyêu. Bây giờ tôi thật sự bối rối không biết phải  thế nào. Nếu tôi tiếp tụcyêu và quyết định đi đến hôn nhân với em, tôi không biết có hạnh phúc không?Tôi đang thấy mệt mỏi và sợ tương lai mọi người trong gia đình biết về nhữnghình ảnh này của em? Lúc ấy, họ suy nghĩ thế nào và sẽ nói gì về tôi và em?
 
Tôi đang rất mong nhận được những lời khuyên thiết thực của mọi người!

Theo aFamily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.