Sống khổ sở trong gia đình quyền lực

Anh công khai cặp bồ với người bạn cùng cơ quan tôi và hơn tôi mấy tuổi. Họ nhắn tin cho nhau công khai và gọi nhau là vợ chồng rất tình cảm.

Anh công khai cặp bồ với người bạn cùng cơ quan tôi và hơn tôi mấy tuổi. Họ nhắn tin cho nhau công khai và gọi nhau là vợ chồng rất tình cảm. Anh cho rằng đó là quyền của đàn ông được phép như vậy và chỉ là chơi bời thôi.

Ảnh minh họa

Có lẽ nhìn cuộc sống gia đình tôi ai cũng nghĩ tôi đang rất hạnh phúc và sung sướng. Bố chồng là quan chức cấp cao của tỉnh, đã nghỉ hưu, chồng là phó chánh văn phòng của một cơ quan đầu não của tỉnh. Tôi 33 tuổi, giáo viên một trường Cao đẳng. Vợ chồng tôi sống với ông bà nội, có hai con trai, đứa bé cũng học lớp 1. Về vật chất chúng tôi không thiếu gì cả, nhà biệt thự, ô tô riêng, nói chung đều là mơ ước của mọi người. Vậy mà tôi cảm thấy cô đơn, lạc lõng trong gia đình quyền lực và giàu có của mình.

Tôi tự nhận thấy mình xinh đẹp, nhẹ nhàng, đằm thắm, được sinh ra trong một gia đình khá giả. Tôi lấy anh có thể nói là môn đăng hộ đối. Chồng tôi là một người rất gia trưởng, bên ngoài ai cũng khen anh nhanh nhẹn, tháo vát, giỏi giang và vui tính, nhưng về nhà tôi cảm nhận anh rất khó gần, kể cả con cái cũng khó gần được anh. Trong cuộc sống gia đình tôi luôn là người phải phục tùng, nghe theo mọi chỉ bảo của anh.

Anh luôn cho tôi là người vô tích sự, chưa bao giờ tôi được một lời động viên từ anh, cả những khi ốm đau, chưa bao giờ tôi được làm việc gì theo ý mình mong muốn, kể cả việc học hành lên cao hơn. Anh đưa ra những quy tắc cho tôi phải thực hiện theo. Anh hầu như không có nguyên tắc nào, không hay ăn cơm nhà, suốt ngày khách khứa, về đến nhà là đọc báo, xem ti vi và đi ngủ, còn các chuyện gia đình, chăm sóc con cái anh không hề để ý.

Chuyện chăn gối anh cũng vậy, anh làm như để thỏa mãn nhu cầu của bản thân hoặc làm theo nghĩa vụ mà không để ý đến vợ có cảm hứng hay không. Tôi vẫn sẽ cam chịu nếu cuộc sống chỉ có vậy. Khi sinh con thứ hai, anh công khai cặp bồ với người bạn cùng cơ quan tôi và hơn tôi mấy tuổi. Họ nhắn tin cho nhau công khai và gọi nhau là vợ chồng rất tình cảm. Tôi bị sốc nặng, chồng không tỏ thái độ gì khi tôi biết chuyện anh ngoại tình. Anh cho rằng đó là quyền của đàn ông được phép như vậy và chỉ là chơi bời thôi.

Mẹ anh có biết chuyện đó nhưng khuyên tôi nên chịu đựng. Anh luôn chê bai tôi khi có cớ và bảo tôi phải học hỏi ở bồ anh. Tôi cảm thấy không chịu đựng được cuộc sống ngột ngạt đó, đòi ly dị. Khi nói vậy anh đã tát tôi và kề dao vào cổ tôi hét lên: "Cô mà đòi ly dị một lần nữa tôi giết cô". Kể từ ngày đó nỗi buồn chất chứa trong tôi mỗi ngày một đầy lên, tôi không còn tình cảm với chồng nữa, cảm thấy mình bị lãnh cảm và sợ anh.

Hơn một năm nay tôi rối loạn nội tiết, cũng chẳng thiết đi khám nữa, nhiều lúc muốn thoát khỏi cuộc sống này mãi mãi, nhưng nghĩ đến con cái tôi lại tĩnh tâm lại và chịu đựng đau khổ. Hiện tại tôi thấy rất yếu và nhiều bệnh, mất ngủ triền miên, công việc làm không hiệu quả. Mong được những lời tâm sự, chia sẻ của các bạn để giúp tôi thoát được cuộc sống khổ cực tinh thần này. Xin cảm ơn các bạn đã đọc và chia sẻ.

Theo Vnexpress



Trai trẻ và cái kết ê chề khi góp 'vốn tự có' vào công ty của quý bà hồi xuân đang cô đơn
Ngay buổi tối hôm đó, bà chủ giữ tôi ở lại với lý do giúp bà dọn dẹp căn phòng vừa bày biện cho buổi tiệc sinh nhật. Rồi cái gì đến phải đến khi bà chủ thủ thỉ ngọt ngào rằng nếu tôi “chiều” theo ý bà, bà sẽ dành cho tôi một suất là cổ đông trong công ty mà không cần có tiền góp vốn!

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.