Sự bế tắc muốn được giải thoát

Tôi đã đọc rất nhiều những tâm sự của mọi người. Nhưng đây là lần đầu tiên tôi gửi tới độc giả những dòng tâm sự của mình.

Tôi và anh đã yêu nhau 2 năm, quãng thời gian tôi cảm thấy hạnh phúc nhất trong cuộc đời, nhưng một lần giận dỗi tôi đã nói chia tay với anh, tuy nói lời chia tay nhưng sâu thẳm trong tâm hồn tôi luôn chờ mong chúng tôi xe quay lại với nhau.

Hai ngày sau khi nói chia tay, tôi đã nhìn thấy anh sánh vai cùng cô gái khác rất tình cảm. Và 1 tháng sau tôi nhận được tin anh lấy vợ. Lúc đó tôi thật sự cảm thấy sốc, tôi không còn tin tưởng vào tình yêu nữa. Giờ tôi cũng đã yêu một người con trai khác, nhưng tôi lại phản bội anh và lén lút gặp gỡ với một người đàn ông đã có gia đình.

Tôi không biết phải làm sao nữa, tôi cảm thấy chán nản. Công việc của tôi vì thế mà không đâu ra đâu, nhiều lúc tôi ước mong mình được đi tu để giải thoát mọi chuyện. Xin các bạn hay cho tôi lời khuyên để tôi tìm được lối thoát cho tâm hồn mình. Xin cảm ơn!



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.