Tái mặt vì bị mẹ chồng bắt ngoại tình tại trận, nhưng cách xử sự của bà lại khiến tôi day dứt mãi không thôi

Màn ngoại tình của tôi đã bị mẹ chồng bắt gặp. Bà cho tôi một cơ hội để làm lại và yêu cầu tôi không được hé răng nửa lời với chồng.

Màn ngoại tình của tôi đã bị mẹ chồng bắt gặp. Bà cho tôi một cơ hội để làm lại và yêu cầu tôi không được hé răng nửa lời với chồng.

Lấy chồng 3 năm nay, tôi không thể chê trách một điểm nào ở chồng. Anh nhẹ nhàng, chu đáo, lại rất có trách nhiệm với vợ con. Kinh tế vợ chồng cũng rất ổn, nhà cửa khang trang, con cái đủ nếp đủ tẻ. Nói chung, tổ ấm của tôi khiến không ít người phải nghen tị.

Tuy nhiên, mới đây, chồng tôi phải lên Hà Nội công tác. Từ hôm vắng anh ấy, nhà cửa bỗng trở nên lạnh lẽo. Nhiều đêm tỉnh giấc, tôi chợt rơi nước mắt vì nhớ chồng. Mỗi tháng, chồng tôi về thăm nhà một lần. Những hôm đó, vợ chồng tôi quấn lấy nhau không rời.

Tái mặt vì bị mẹ chồng bắt ngoại tình tại trận, nhưng cách xử sự của bà lại khiến tôi day dứt mãi không thôi - Ảnh 1.

Những khi chồng về, vợ chồng tôi quấn lấy nhau không rời. (Ảnh minh họa)

Cuối tuần trước, Thiên – bạn phương xa của chồng tới nhà chơi. Trước khi Thiên đến, chồng đã gọi điện thoại trước. Anh dặn tôi cho Thiên ở nhờ mấy ngày, dẫn anh đi chơi. Dù rất bất tiện, 1 nam - 1 nữ, nhưng tôi không thể từ chối lời đề nghị của chồng. 

Cả hai chúng tôi đều rất vui vẻ, hàn huyên nhiều chuyện. Được biết, Thiên vừa ly hôn nên tôi cũng tỏ ra cảm thông với anh. Tôi động viên Thiên cố gắng rồi sẽ tìm được một người phụ nữ tốt hơn. Có những hôm tôi ốm, anh mua cháo, mua thuốc chăm tôi. Khi đó, tôi nghĩ rất vô tư, chỉ đơn giản là sự quan tâm của một người bạn.

Tái mặt vì bị mẹ chồng bắt ngoại tình tại trận, nhưng cách xử sự của bà lại khiến tôi day dứt mãi không thôi - Ảnh 2.

Có những hôm tôi ốm, anh không ngần ngại mua cháo, mua thuốc chăm tôi. (Ảnh minh họa)

Tối hôm đó, do thời tiết nóng nực, tôi mặc một bộ quần áo ở nhà mỏng tang, ánh mắt của Thiên đã không giấu được những thèm khát. Do bản năng mách bảo, hai chúng tôi không kiềm chế được cảm xúc, quấn lấy nhau.

Thế nhưng, màn ngoại tình của tôi đã bị mẹ chồng bắt gặp. Mẹ chồng tôi nói bà không yên tâm khi để con dâu ở cạnh một người đàn ông lạ nên đã cảnh giác. Khi tôi và Thiên đang quấn quýt bên nhau thì bà xuất hiện. Khi đó, tôi không biết nói gì, chỉ ôm mặt rồi quỳ xuống xin bà tha thứ.

Thế nhưng, trái với sự lo sợ của tôi, mẹ chồng không tỏ thái độ tức giận mà chỉ nói một câu duy nhất rồi bỏ đi: "Tôi không ngờ, một người phụ nữ như chị lại có thể làm điều đốn mạt như thế. Nhưng vì con trai và các cháu tôi, tôi sẽ bỏ qua lần này, chị đừng bao giờ tái phạm thêm nữa!"

Tái mặt vì bị mẹ chồng bắt ngoại tình tại trận, nhưng cách xử sự của bà lại khiến tôi day dứt mãi không thôi - Ảnh 3.

Mẹ chồng không tỏ thái độ tức giận mà chỉ nói một câu duy nhất rồi bỏ đi. (Ảnh minh họa)

Tôi hoảng loạn gọi điện cho chồng, qua giọng nói của anh, tôi thấy anh không hề biết chuyện vừa xảy ra, anh vẫn nhẹ nhàng và ôn tồn với tôi.

Sau đó, trừ những lúc lạnh lùng khi chỉ có 2 mẹ con, thì trước mặt mọi người, mẹ chồng vẫn đối xử bình thường với tôi như không có chuyện gì xảy ra. Sự bình thản của bà quả thực khiến tôi áy náy và day dứt mãi không thôi. Vì vậy, tôi luôn cố gắng hối cải để xứng đáng với sự vị tha của mẹ chồng. 

Nhưng ông trời luôn biết cách trêu ngươi, tôi lại có thai với Thiên. Tôi phân vân không biết có nên bỏ cái thai này đi hay không, bởi sẽ không có một người đàn ông nào đủ rộng lượng chấp nhận "sản phẩm" ngoại tình của vợ. Trong lòng tôi đang rất rối bời, liệu tôi có nên thú nhận tất cả với chồng?

Theo Helino


mẹ chồng

ngoại tình


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.