Tân hôn, bồ của chồng ngủ trên giường cưới

Cô ta còn nói đã có thai với chồng tôi và không hề biết chuyện chồng tôi lấy vợ.

Cô ta còn nói đã có thai với chồng tôi và không hề biết chuyện chồng tôi lấy vợ.

Trước khi lấy vợ chồng ‘bắt cá hai tay’

Nhưng cái sự ‘bắt cá hai tay’ của chồng tôi chưa từng biết. Bởi tôi tin vào những lời chồng nói, lúc nào cũng ‘anh chỉ yêu mình em mà thôi’. Thế nên, tôi mới quyết định lấy anh và dường như trong cuộc hôn nhân này, tôi là người hạnh phúc hơn anh.

Người ta nói anh lấy tôi vì tôi là con một của gia đình khá giả. Tôi cũng chẳng để tâm, bởi nếu điều đó làm anh hài lòng, tôi cũng vui. Vì bây giờ, người ta lấy nhau cũng tính đến nhiều thứ, điều kiện kinh tế có, tôi có thể hỗ trợ anh thì đó là điều tốt. Sau này hai vợ chồng cũng chẳng vất vả, khổ sở. Với lại, nếu không phải là anh, tôi lấy người khác thì cũng bị mang tiếng thế thôi. Tôi không hám giàu, căn bản là tôi yêu anh, rất yêu. Thế nên, để anh lợi dụng chút xíu cũng chẳng vấn đề gì.

Nhưng ở đời không ai biết được chữ ngờ. Vì đúng như người ta nói, anh yêu tôi chỉ vì tôi giàu có. Anh phải lấy vợ để đó đã, còn chơi bời thì vẫn chơi. Thế nên, trong khi yêu tôi, anh đã qua lại với một người con gái khác, hứa hẹn rằng sẽ lấy cô ta. Sự thật này cho đến tận ngày cưới tôi mới biết, thì ra, anh là gã lăng nhăng.

Tân hôn, bồ của chồng ngủ trên giường cưới - 1
Anh phải lấy vợ để đó đã, còn chơi bời thì vẫn chơi. Thế nên, trong khi yêu tôi, anh đã qua lại với một người con gái khác, hứa hẹn rằng sẽ lấy cô ta. (ảnh minh họa)

Nhưng tôi vẫn không tin, vẫn cho rằng anh một mực chung tình với tôi. Chỉ đến ngày cưới, ngay trong đêm tân hôn, tôi mới phát hiện ra sự thật cay đắng đó.

Ngày cưới, bồ của chồng đến ăn vạ

Tất nhiên, cô ta là khách không mời mà đến. Biết tin người yêu đi lấy vợ, người cũng thề non hẹn biển, hứa hẹn với cô ta đủ điều như với tôi, cô ta đau khổ lắm. Bởi lúc đó tôi được biết, cô ấy đã mang trong mình dòng máu của chồng tôi (đó là theo lời của cô ta). Khi hai vợ chồng bước vào phòng, tôi giật bắn mình vì có một người phụ nữ đang nằm ở đó. Tưởng người khách nào đó do quá chén mà say sưa, đi nhầm phòng, nên tôi vội bảo chồng đánh thức. Cô ta quay mặt ra nhìn chồng tôi chăm chăm, đôi mắt ngấn lệ, hiển hiện rõ sự căm phẫn.

Cô ta đứng phắt dậy, chìa bụng ra rồi khóc lóc ăn vạ chồng. “Anh khiến tôi mang bầu rồi giờ đây anh lại đi lấy vợ. Anh là đồ hèn. Anh cưới mà không nói với tôi một lời. Tôi còn tưởng anh sẽ cưới tôi”. Tôi sững sờ trước những lời nói ấy. Anh yêu ai, lăng nhăng ở ngoài đã là việc khó chấp nhận rồi. Giờ anh lại khiến người ta mang bầu rồi đến ăn vạ, nằm ở giường tân hôn. Thật sự, chuyện này chỉ trong phim mới có. Tôi cảm thấy ức chế vô cùng, không thể nào chấp nhận được sự việc nghiêm trọng như vậy xảy ra trong ngày cưới của tôi. Nhưng tôi không nói gì, mặc cho chồng tự giải quyết.

Tân hôn, bồ của chồng ngủ trên giường cưới - 2
Tôi cảm thấy ức chế vô cùng, không thể nào chấp nhận được sự việc nghiêm trọng như vậy xảy ra trong ngày cưới của tôi. (ảnh minh họa)

Anh tát cô ta một cái trời giáng và dùng những lời lẽ lăng mạ: “Cô đừng tưởng, tôi đi chơi với cô vài lần mà đến đây ăn vạ tôi. Cái thai ư, chuyện vô lý vừa phải thôi chứ. Tôi còn không biết cô có thai với gã nào nữa cơ đấy. Đừng tưởng tôi không biết cô là loại người thế nào!”. Dù anh không thừa nhận chuyện có thai với cô ta nhưng trong lời nói của mình, anh đã ngầm để lộ chuyện anh có quan hệ với cô ta là thật. Tôi buồn lắm, chuyện ngày hôm nay với tôi như ác mộng, không thể ngờ đêm tân hôn hạnh phúc nhất đời người lại thành ra thế này. Sau một hồi mắng chửi, anh lôi người phụ nữ ấy ra ngoài, không biết họ nói gì, sau gần nửa tiếng, anh quay lại phòng tân hôn.

Tôi không nói được lời nào. Hôm ấy, chúng tôi đã không động phòng. Tôi còn đang phân vân không biết có nên tiếp tục cuộc hôn nhân này không. Vì yêu anh, tôi đã mù quáng để người đời xì xào là anh phản bội, nhưng tôi không tin. Chuyện ngày hôm nay thì không thể rồi, tôi nhất định phải điều tra rõ ràng, cả cái thai mà cô ta nói ngày hôm ấy. Nếu những chuyện này là thật, tôi thà bỏ chồng, không thể sống chung với lũ.

Theo Eva

Bình luận